PDA

View Full Version : thiết kế decor hiện đại trong Thiết kế nội thất căn biệt thự song lập Ecopark


noithatluxxypro2
24-04-2019, 04:00 PM
Một thiet ke noi that biet thu Ecopark (https://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-ecopark.html) với kiểu hiện đại đắt tiền và đắt tiền. xây dựng tại khu sinh thái cao cấp, hưởng thụ không khí tươi mát, không khíkhông gian thông thoáng và không gian sống dân trí cao, Ngôi biệt thự càng khẳng định được vị thế của nó và thật sự đắt đỏ. Biệt thự với diện tích sàn 274m2, 3 tầng cùng với diện tích vườn bao quanh hai mặt tiền Biệt thự. diện tích ban công tầng 3 đưa ra phần mái mặt tiền chính Biệt thự được sắp xếp bàn trà và máy tập thể dục như một không gian nghỉ dưỡng và tập luyện lí tưởng. Căn biệt thự rộng với không khí xanh và thiết kế khá thông thoáng thông thoáng khi nhìn từ ngoài vào. Thảm có được chăm chút tưới bón khá kĩ lưỡng với tường rào trắng vintage.
https://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2017/thiet-ke-noi-that-biet-thu-ecopark/thiet-ke-noi-that-biet-thu-song-lap-ecopark-38.jpg

không gian hàng rào bằng chất liệu gỗ sơn trắng khá thấp, khiến diện tích bên ngoài Biệt thự thông thoáng hơn và không bị gò bó hay khó chịu. Một không gian hưởng thụ nhỏ nhắn được bố trí tại diện tích ngoài vườn, với bậc thềm sử dụng gỗ nhô cao cùng mái che được decor bằng những chậu cây cảnh xinh xăn và thảm cỏ tạo sự thoải mái và riêng tư hơn cho không gian này. Không gian xanh mát mắt xung quanh khuôn viên Ngôi biệt thự. đường đi sau nhà được lát gỗ thay vì thảm cỏ như mặt tiền đằng trước, hai hàng hoa cùng cây xanh được sắp xếp hai bên lối đi để đảm bảo cho Không gian luôn xanh tươi. cửa đi lớn được sử dụng gạch cao cấp sáng bóng, sự cao cấp của Biệt thự đã hiện lên “ ngay từ cái nhìn đầu tiên “ khi mở cửa này.

thiết kế biệt thự cổ điển (https://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu.html) với kệ gương lớn lung linh đối diện cánh cửa chính ra vào. Tiến vào phòng chính của tầng 1 Căn biệt thự là một sự choáng ngợp về sự sang chảng, lộng lẫy và thoáng mát của phòng. “ vách “ giữa căn phòng khách – bếp là bàn thủy tinh lớn dưới ánh đèn chùm lung linh. Ngăn cách hiệu quả hai không gian mà vẫn đem lại sự tinh tế và lịch sự. cánh cửa kính lớn với rèm thả rủ cao sát trần khắp không gian tầng 1 khiến không gian cực kì thông thoáng và tươi sáng với decor mở này. căn phòng khá lớn cho sinh hoạt trong gia đình được dễ chịu và tiện dụng hơn.

Tủ đồ rượu lớn thể hiện sự chịu chơi và cao cấp của gia chủ. không gian phòng ăn đầm ấm với hiệu ứng chiếu sáng từ đèn chùm và ánh sáng tự nhiên. Mặt bàn lớn họa tiết vân đá bằng đá đắt tiền, kết hợp hài hòa với gam xám – đen của căn phòng. căn phòng bếp đầy đủ nội thất tiện nghi và xa xỉ. chất liệu gỗ MDF phủ laminate sơn bóng và vân gỗ cho căn phòng bếp, kết hợp cùng họa tiết vân đá từ mặt bàn và lát tường. chất liệu cao cấp, gam màu hiện đại, không gian bếp toát lên nét sang trọng và lịch sự, đồng thời mang đến sự gọn gang, sạch sẽ và dễ lau chùi khi sử dụng. không gian sinh hoạt chung cực kì ấm cúng và lịch sự. không gianrộng thông thoáng cho sinh hoạt gia đình được dễ chịu hơn.
https://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2017/thiet-ke-noi-that-biet-thu-ecopark/thiet-ke-noi-that-biet-thu-song-lap-ecopark-54.jpgKhông gian ngủ với gam sáng trung tính , cánh cửa kính lớn tạo không khí nhẹ nhàng và nhẹ nhàng, tủ đồ sách lớn kết hợp bàn làm việc. không gian thay đồ với decor cánh cửa trong suốt tiện nghi hơn khi sử dụng và mang lại nét tinh tế. Đá đắt tiền được sử dụng toàn bộ mảng tường trong phòng vệ sinh, kết hợp sử dụng nội thất tiện nghi hiện đại tạo sự đắt tiền cho phòng. phòng ngủ con với nét trẻ trung hơn với các chi tiết decor độc đáo. không giandecor sang trọng như không gian khách sạn 5 sao với không gian rộng rãi và gam màu hiện đại. căn phòng WC – thay đồ được sử dụng cánh cửa kính trong suốt tạo sự liền mạch trong decor và nét xa xỉ cho phòng. căn phòng thờ với decor tinh tế và khá thông thoáng dù cánh cửa sổ không lớn lắm, nhưng với việc chỉ dùng vách để ngăn cách với lối đi khiến căn phòng không bị gò bó. căn phòng ngủ tinh tế với gam màu lịch sự. phòng sinh hoạt chung trên khu vực tầng 3 khá độc đáo với việc các diện tường được thiết kế độc đáo với hoa văn và gam xanh cổ điển. căn phòng ấm cúng, trẻ trung với sự linh hoạt dùng các gam màu trung tính - nổi bật khác nhau cho phòng.


Dự án khác của chúng tôi mới các bạn tham khảo khác: thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes The Harmony (https://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-the-harmony.html)

THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com