PDA

View Full Version : Thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Reverside Hoa Anh Đào sang trọng.


noithatluxxypro1
24-04-2019, 02:54 PM
Đã quá quen với các Ngôi nhà xa hoa tráng lệ, lung linh với kiểu phong cách châu Âu, thì thiet ke biet thu (https://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu.html) riverside hoa anh đào này lại khác biệt với phong cách mang dấu ấn truyền thống.
Nằm ở khu nhà đẳng cấp, vẫn là ngoại thất với màu trắng nổi bật
https://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2016/CONG-TRINH/AHUE-VINHOMES-REVERSIDE-HOA-ANH-DAO/Thiet-ke-noi-that-vinhomes-reverside-hoa-anh-dao-05.jpg
thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Riverside (https://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-riverside.html) sang trọng, mặt tiền căn nhà thông thoáng với thảm cỏ bao quanh căn biệt thự. Không quá khác nếu như ta không cùng chiêm ngưỡng nội thất căn nhà. Không chỉ là thảm cỏ cùng chậu cây cảnh và các khóm hoa bao quanh khuôn viên căn biệt thự, hồ nước nhỏ được sắp xếp sát cạnh tường rào với đá bao quanh, một khung cảnh tươi mát và thanh thoát được decor trong khu vườn. Nơi để xe khá thoáng mát và hài hòa với ngoại thất Ngôi nhà, với mái vòm kính ở cuối lối đi ốp gạch. Một “gara xe " khá “nhã nhặn” với đường đi có hàng hoa hồng hai bên cùng hàng rào phủ cây leo, dãy đèn được thắp sáng dọc lối đi và xung quanh khuôn viên ngôi nhà.
Phảng phất trong căn phòng là sự trầm mặc và yên lặng, đó cũng là một đặc trưng của phong cách Á Đông. tất cả đều có gì đó mang vẻ “ cổ xưa “, nhuộm màu quá khứ nhưng cũng rất tiện nghi và lịch sự. Nội thất bằng chất liệu gỗ tự nhiên tông màu tối, cùng tông be – vàng nhạt được kết hợp hài hòa, tổng thể 3 tông màu được dùng khá nhiều ở các lối thiết kế mang tính nhẹ nhàng và có chút dịu. Mảng tường giữa hai cửa kính được décor bởi bức họa lớn, như một nét đặc trưng của những bức họa có giá trị lớn và mang sự mộc mạc, thường bắt gặp ở kiến trúc hội họa thời xưa. chấm phá một chút đường nét hiện đại phương Tây ở không gian ngủ, khiến không gian bớt cổ điển hơn. không gian ngủ con với phong cách nhã nhặn và tối giản hơn, dùng khá nhiều gam be sáng, cùng với cửa sổ kính lớn tạo diện tích mở thoáng mát, một không gian nghỉ ngơi khá dễ chịu và thoải mái cho gia chủ. Phòng ngủ master với thiết kế có chút “ cổ điển “ hơn với chất liệu gỗ được dùng chủ đạo và chiếc cửa vòm lớn đi vào không gian ngủ chính. không gian ngoài được sử dụng bố trí không gian thay đồ cùng tủ quần áo cao kịch trần, cửa kính lớn đi vào phòng vệ sinh, sử dụng được tối đa diện tích lớn của phòng.
căn phòng khá thông thoáng với cửa kính lớn có rèm che. ngăn giữa phòng làm việc với buồng ngủ là vách ngăn khung gỗ kết hợp kệ TV. Chấm phá nét hiện đại với kiểu thiết kế diện tích vệ sinh rộng và lịch sự. Một căn phòng rất tiện dụng và đẳng cấp với nội thất độc đáo và tận dụng được ưu điểm không gian lớn.
Kệ TV được kết hợp cùng bàn làm việc và bàn trang điểm, một kiểu thiết kế tận dụng diện tích và tỉ mỉ trong sắp xếp nội thất. Vẫn là phong cách cửa vòm lớn với Gian ngoài được phân chia thành phòng thay đồ và vệ sinh. Gian trong là không gian ngủ kết hợp diện tích làm việc. diện tích bếp – ăn khá rộng, với việc sử dụng nội thất gỗ cùng các chi tiết décor khá tối giản, căn phòng mang lại sự dễ chịu và thông thoáng mà vẫn sang trọng và ấm cúng.
https://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2016/CONG-TRINH/AHUE-VINHOMES-REVERSIDE-HOA-ANH-DAO/Thiet-ke-noi-that-vinhomes-reverside-hoa-anh-dao-22.jpg
Cửa đi được decor đậm nét Trung hoa với các đường nét và nội thất gỗ cao cấp gam tối. nét nhấn nhá cho Không gian bếp – ăn khá đơn giản. Đặc trưng nhất cho thiết kế Á đông của Căn biệt thự này có lẽ là gian phòng thờ. Tất cả mọi chi tiết đều được thiết kế tỉ mỉ và tinh tế, chứa đậm đường nét truyền thống mà không pha lẫn với bất kì kiểu thiết kế nào. buồng nghỉ ngơi ngay sát gian thờ cúng với chiếc sập gỗ đắt tiền,màu vàng – nâu – đỏ chủ đạo cho cả phòng, sự tâm linh và tĩnh lặng bao phủ cả căn phòng.

Dự án khác của chúng tôi mới các bạn tham khảo thêm khác: thiết kế biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng (https://thietkenoithatpro.com/mau-thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-imperia.html)

THI CÔNG THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com