PDA

View Full Version : Phòng khám nam khoa âu á chữa bệnh hiệu quả


ngocduyen65
22-04-2019, 02:31 PM
Nhiều nam giới khá băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ phòng khám nam khoa TPHCM nào để chữa bệnh hiệu quả. Vì nếu đến nhầm một địa chỉ kém chất lượng thì không những không chữa được bệnh để cải thiện sức khỏe mà còn “tiền mất tật mang”. Sau đây, các chuyên gia phong kham au a (https://raovat.vnexpress.net/tp-ho-chi-minh-quan-6/khac-linh-tinh/phong-kham-da-khoa-au-a-425-nguyen-van-luong-667905.html) sẽ cung cấp thêm thông tin để bạn đọc có thể chọn được một địa chỉ đáng tin cậy để khám nam khoa.
[img]https://dakhoaauahcm.vn/upload/hinhanh/chua-sui-mao-ga-bao-nhieu-tien.jpg
  Tìm hiểu về bệnh nam khoa

  Theo một cách hiểu đơn giản thì bệnh nam khoa là những vấn đề liên quan đến bộ phận sinh dục nam giới. Có thể gây khó khăn ảnh hưởng nhiều đến việc sinh hoạt, làm việc,… của các đấng mày râu.

  Với tâm lý chủ quan, không coi trọng đến sức khỏe cũng như giữ gìn vệ sinh cá nhân nên những trường hợp đến khám nam khoa thường đã chuyển sang giai đoạn nặng. Về cơ bản, các bệnh nam khoa được chia thành các nhóm như sau:

Nhóm bệnh

Các bệnh chủ yếu

Bao quy đầu

Dài, hẹp, nghẹt, viêm bao quy đầu,…

Tinh hoàn

Đau tinh hoàn (trái, phải), xoắn, giãn tĩnh mạch thừng tinh,…

Tuyến tiền liệt

Viêm tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt, u nang tuyến tiền liệt,…

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm, xuất tinh muộn, xuất tinh khó, xuất tinh ra máu,…

Chỉnh hình dương vật

Dương vật cong, ngắn hoặc nhỏ, di tật dương vật,không có dương vật…

Tiêu chí đánh giá bệnh viện nam khoa đạt chất lượng

  Dựa trên kết quả khảo sát của người bệnh và ý kiến từ các chuyên gia, một địa chỉ khám bệnh nam khoa phải quy tụ những điều kiện sau đây:

☣ Đội ngũ bác sĩ giỏi: Có thể nói đây là một trong những điều kiện tiên quyết để đánh giá một phòng khám nam khoa đạt chất lượng hay không. Bởi lẽ tay nghề bác sĩ cao, kiến thức rộng, chữa bệnh bằng cái tâm của mình và nắm vững chuyên môn sẽ giúp cho việc trị bệnh bệnh đạt kết quả tốt hơn.

☣ Áp dụng công nghệ mới trong việc khám chữa bệnh: Sự chuyển biến của y học được tính theo từng ngày nên có rất nhiều phương pháp mới để ứng dụng điều trị cho bệnh nhân. Bởi nó có nhiều ưu điểm hơn phương pháp cũ và mang lại cho người bệnh một sức khỏe tốt mà không gây nhiều tổn thương, ít đau đớn, thời gian hổi phục nhanh chóng, bệnh nhân sau khi tiến hành tiểu phẫu được ra về trong ngày mà không cần ở lại theo dõi,…

☣ Cơ sở vật chất hiện đại: Một cơ sở y tế nam khoa phải có hệ thống sảnh chờ, phòng khám, phòng tiểu phẫu, xét nghiệm được thiết kế một cách hiện đại đúng theo tiêu chuẩn quốc tế.

☣ Dịch vụ chăm sóc tốt: Đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình hỗ trợ bệnh nhân, cách thức đặt hẹn khám bệnh một cách nhanh chóng nên khi đến sẽ được khám ngay. Quan trọng nhất vẫn là thông tin cá nhân đều được bảo mật.

Bệnh nhân được hỗ trợ và đặt hẹn một cách nhanh chóng

☣ Máy móc, trang thiết bị hiện đại: Phương pháp trị bệnh mới chỉ phát huy hết tác dụng khi có những phương tiện hỗ trợ tiên tiến theo công nghệ mới.

☣ Quy trình thăm khám và trị bệnh một cách chuyên nghiệp: Bệnh nhân được hướng dẫn thủ tục đăng ký nhanh gọn, sau đó đến phòng chờ khám. Dựa trên kết quả khám và xét nghiệm cần thiết, các bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ trị bệnh tương ứng với mức độ bệnh và thể trạng của bệnh nhân bằng phương pháp tiểu phẫu hay dùng thuốc. Khi ra về, người bệnh còn được dặn dò kỹ lưỡng về những điều nên và không nên làm để không ảnh hưởng đến quá trình điều trị, hẹn lịch tái khám và gởi lời chào thân thiết.

  Một trong những địa chỉ đáng tin cậy tại Thành phố Hồ Chí Minh được nhiều bệnh nhân nam khoa và chuyên gia đầu ngành đánh giá cao là phong kham au a (https://thanhnien.vn/ban-can-biet/phong-kham-da-khoa-au-a-dia-chi-vang-cham-soc-suc-khoe-moi-nha-820906.html) vì đã áp dụng thành công nhiều công nghệ hiện đại giúp cho các nam giới có thể lấy lại niềm vui, bản lĩnh, phong độ cánh mày râu trong đời sống cũng như trong mắt bạn tình.

  Cụ thể như bệnh viện đảm bảo những điều kiện như:

Quy tụ lực lượng bác sĩ nắm vững kiến thức chuyên môn với trình độ cao, thành thạo tay nghề. Từng học tập và tu nghiệp tại nhiều trường đại học lớn nên có thể đảm nhận nhiều ca tiểu phẫu khó.

Những trang thiết bị ở đây đều nhập khẩu từ nhiều nước tân tiến trên thế giới như Mỹ, Ý, Nhật,…

Luôn tiên phong trong nghiên cứu tìm tòi và ứng dụng nhiều phương pháp mới để điều trị bệnh nam khoa như cắt bao quy đầu theo công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật theo công nghệ châu Âu, liệu pháp Oxygen của Mỹ trong điều trị viêm nhiễm,…

Cơ sở vật chất được đầu tư xây dựng hiện đại với sảnh chờ thoáng mát, sách báo tạp chí đầy đủ, phòng tiểu phẫu được vệ sinh vô trùng sạch sẽ, buồng bệnh cho bệnh nhân nghỉ ngơi thoáng mát. Dụng cụ y tế được vô trùng sạch sẽ đảm bảo an toàn cho bệnh nhân yên tâm chữa trị.

Sảnh chờ rộng rãi thoáng mát

Đội ngũ nhân viên y tế được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp bệnh nhân trong quá trình trị bệnh.

Chi phí khám chữa bệnh được kê khai rõ ràng, có hóa đơn cụ thể theo quy định của Sở Y tế, nên bệnh nhân hoàn toàn yên tâm mà không lo bị hét giá, “chặt chém”.

Bộ phận tư vấn hoạt động 24/24 luôn túc trực để nhận cuộc gọi của bệnh nhân để giải đáp vấn đề cũng như đặt hẹn khám bệnh một cách nhanh chóng. phòng khám mở cửa hoạt động không ngày nghỉ thời gian cụ thể từ 8 đến 20 giờ kể cả lễ Tết và chủ nhật.