PDA

View Full Version : Vị trí dự án biệt thự Zeitgeist Nhà Bè


aduy1992
18-04-2019, 11:43 PM
GIỚI THIỆU DỰ ÁN ZEITGEIST NHÀ BÈ
Tên dự án: Zeitgeist Nhà Bè
Vị trí: Tọa lạc trên Mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, Xã Phước Kiểng, Huyện Nhà Bè, TP.HCM
Chủ đầu tư: Công Ty TNHH MTV phát triển GS Nhà Bè (GS Hàn Quốc)
Tổng diện tích: 349,36 ha
Quy mô dự án:
Khu A: khu đô thị tuyến tính Linear, có diện tích 115,155 ha
Khu B: bán đảo trung tâm The Center Peninsula và khu đô thị cửa ngõ Gateway City, với diện tích 57,804 ha
Khu C: khu đô thị công viên Park City, với diện tích 76,482 ha
Khu công cộng: diện tích 34,438 ha, bao gồm các công trình giáo dục, trung tâm y tế, thương mại, hành chính…
Khu đất giao thông: diện tích 66,036 ha
Khu cây xanh: diện tích 39,460 ha
Các khu chức năng khác: diện tích 53,233 ha
Sản phẩm: Shophouse, Biệt thự đơn lập, Biệt thự song lập, nhà phố
Diện tích linh hoạt:
Shophouse: diện tích 126 m2, MT 7 x 18
Nhà phố: diện tích linh hoạt 5×17 , 5,5×18 , 6×18, 6×20m, MT 7 x 17
Biệt thự đơn lập: diện tích 250 m2 – 300 m2
Biệt thự song lập: diện tích 200 m2, MT 10 x 20
Bàn giao: bàn giao hoàn thiện mặt ngoài, bên trong bàn giao thô
Mở bán: Quý I/2019
Bàn giao dự kiến: Quý IV/2021
https://canhothemarq.com.vn/wp-content/uploads/2019/03/vi-tri-the-marq-nguyen-dinh-chieu.jpg
tiềm năng đầu tư BĐS nghỉ ngơi vùng ven TP.HCM
Trong số nhiều địa phương tiếp giáp thành phố thì tỉnh đồng nai được xem là có rất nhiều tiềm năng nhằm đi lên Bất Động Sản nghỉ dưỡng. Tỉnh đáp ứng đủ những nhân tố về căn hộ nghỉ dưỡng như cảnh quan, địa hình con sông – thác – hồ đa dạng, đồng thời đó là nhiệt độ mát dịu vòng quanh năm.
Phối cảnh dự án công trình Pearl Riveside, một khu đô thị xanh yêu cầu resort ven sông, ven hồ trên đồng nai.
Ngoài lợi thế về vị trí, quỹ đất lớn và giá thành phù hợp, theo phân tích của giới kinh doanh địa ốc, Đồng Nai hiện đang có lợi thế rất lớn về hạ tầng giao thông để phát triển các khu đô thị, nhất là bất động sản nghỉ dưỡng.
Một giữa những tên mũi nhọn tiên phong là Ciputra - tỷ phú Bất Động Sản Nhà Đất hàng đầu Indonesia. Nhiều năm 90, việc đi lên một dự án độ lớn hàng trăm ngàn ha được gọi là điều "viển vông" khi các khái niệm: khu đô thị khép kín, căn nhà sang trọng, không gian sống xanh, nhà xanh, hiệp hội cộng đồng nước ngoài, tiện ích cao cấp... Còn khá lạ lẫm cùng với cư dân Việt lúc bây giờ.
các ông lớn đổ dồn Hồ Tây
Đại diện Công ty Cổ phần Bất động sản Cenland cho biết, ngoài Hà Nội và TP HCM, Đà Nẵng là một trong những thị trường giàu tiềm năng. Tuy nhiên, thành phố biển này có lịch sử phát triển ngắn hơn, trong khi TP HCM đã phát triển hơn 40 năm, Hà Nội khoảng 30 năm còn Đà Nẵng mới gần 20 năm.
"Cả 3 thị trường này cùng đi qua giai đoạn khó khăn 2008 - 2010 nhưng Đà Nẵng lại ít chịu ảnh hưởng hơn Hà Nội và TP HCM và nhanh chóng tăng trưởng trở lại. Trong gần 20 năm, thị trường này ít bị tác động khi thị trường chung khó khăn bởi lợi thế về vị trí địa lý, cảnh quan thiên nhiên và môi trường đầu tư thuận lợi", đại diện CenLand nhận định.
Thị trường BĐS Đà Nẵng vẫn giữ
Trong lúc ấy, Luật căn nhà sống sửa đổi có thể chấp nhận được người nước ngoài nắm giữ căn nhà tại nước ta với room giới hạn chưa vượt quá tỷ lệ 30% dịch vụ trong dự án công trình, đã hình thành nhu cầu đầu tư Bất Động Sản giá trị cao từ nhiều nước nhà bên cạnh. Từ năm 2015 khi chế độ này có hiệu lực thực thi hiện hành, tỷ lệ chủ nhân nước ngoài trên những dự án sang trọng và đẳng cấp sẽ xuất hiện dấu hiệu tăng lên, trong đó nhà yếu là khách hàng tới từ Đài Loan, Hong Kong và Hàn Quốc.
tỷ phú USD trên nước ta đi theo báo cáo của Credit Suisse Global Wealth
Tổng giám đốc Công ty đầu tư bất động sản Việt An Hòa phân tích, quan sát diễn biến thị trường bất động sản hạng sang tại TP HCM năm 2018 cho thấy thị phần này đón nhận luồng gió mới từ giới siêu giàu trong nước và châu Á.
Theo vị đại diện thay mặt, đa phần quý khách Việt Nam mua BĐS tại thị trường quốc tế và Australia vì hai Lý Do.
"Các bất động sản được bàn giao là nhà hoàn thiện, khách hàng có thể dọn vào ở ngay hoặc tiến hành cho thuê lại. Việc cho thuê cũng được hỗ trợ và quản lý trọn gói bởi các công ty bất động sản", vị đại diện khẳng định.
lựa chọn đơn vị tư vấn bài bản
Nếu chưa có kinh nghiệm trong việc mua nhà tại Australia, khách hàng nên chọn một đơn vị tư vấn chuyên nghiệp. Với hơn 13 năm hoạt động tại trụ sở chính Melbourne và hơn 4 năm hoạt động tại Việt Nam, IFIG Australia đã giúp nhiều nhà đầu tư Việt sở hữu nhà tại Australia.
người tiêu dùng hãy chọn bộ phận tư vấn sự uy tín.
- Bất đông sản quý 2 chào mừng Zeitgeist Nhà Bè (https://era.com.vn/zeitgeist-nha-be/)
được ra mắt ra môi trường vào năm 2014, dự án sẽ hoàn thành vượt tiến độ cũng như những căn nhà đầu tiên cũng được bàn giao cho nhà đầu tư nhà từ thời điểm tháng 7/2017. Ngay sau khoản thời gian bàn giao, chủ đầu tư đã phối cùng quý khách căn nhà hoàn toàn hồ nước sơ, tổ chức xin cấp cho sổ hồng cũng như mang lại nay đã nhận mùa sổ đầu tiên.
Thay bên cho ban điều hành dự án công trình, ông Phạm Quang Dũng - Ủy viên HĐQT, TGĐ Vietcombank cho biết, theo sách lược tổng thể và dài hạn, hoạt động nhỏ lẻ khi là một trong các trụ cột kinh doanh của bank. Trong số những năm vừa qua, dù chưa vận hành dự án công trình nhưng đẩy nhanh không ngừng trưởng các vận hành nhỏ lẻ từ huy động vốn, tín dụng tới dịch vụ trực tiếp sống mức cao, đóng trọng điểm vào kết quả hoạt động toàn bank. Riêng trong dự án này, Vietcombank đã chọn ra hơn 60 thành viên từ những nơi, ban trình độ vào ban triển khai.
Ông Nguyễn Xuân Sinh - Giám đốc đi lên kinh doanh và quan hệ công chúng tập đoàn IMM cũng như ông Adam Wilczewski - Giám đốc đi lên kinh doanh Lennar International liên hoàn những lên kế hoạch liên minh giữa hai mặt nhằm đem lại nhiều ích lợi mang lại khách hàng Việt Nam.
Theo tiết lộ của một điều hành sàn địa ốc quy mô vừa cũng như nhỏ tại phía Tây TP. Hồ Chí Minh, tình hình chung mức thưởng Tết cũng như thu nhập của môi giới Bất Động Sản các sàn quy mô 10-15 người trở xuống, trong năm 2018 đang được sụt giảm mạnh. Vì Sao khi là do có khá nhiều dự án công trình độ lớn hàng trăm ngàn thậm chí vài chục nghìn ngôi nhà đang lùi thời hạn rao bán, khiến sale chưa chốt được giao dịch chiến thắng. Tất cả án binh bất động mong chờ tình trạng khởi sắc rộng trong năm Kỷ Hợi.
- Môi trường tương lại tại dự án venita park khang dien (https://era.com.vn/venita-park/)
Các chuyên gia bất động sản đánh giá, năm 2018 rổ hàng bất động sản liền thổ đã có xu hướng tập trung nhiều tại các tỉnh giáp ranh Sài Gòn với thanh khoản cao và kịch bản này nhiều khả năng có thể lặp lại vào năm 2019. Bởi lẽ năm Kỷ Hợi là thời điểm bản lề TP HCM hạn chế cấp phép các dự án mới và quỹ đất nội đô cũng không còn nhiều.
Pic 2: Chỉ cần nhập địa điểm hoặc khu vực là khách hàng tìm thấy nhiều lựa chọn phù hợp với tiêu chí của mình