PDA

View Full Version : Tư vấn khách hàng cách sử dụng máy rửa xe tốt nhất


mayruaxegiadinhyenphat
18-04-2019, 04:39 PM
có bề ngoài nhỏ gọn, nhẹ, công suất to, máy phun sức ép Lavor hay còn gọi là máy rửa xe Lavor đã chiếm được lòng phần nhiều các cửa hàng rửa xe và các hộ gia đình. Bài viết mình sau đây sẽ chia sẻ kinh nghiệm lắp đặt, bằng máy phun áp lực Lavor.
https://yenphat.com/media/product/1281_may_rua_xe_gia_dinh_jet_1800_1.jpg
>>> 5 máy rửa xe mini bán tốt nhất trên thị trường (https://linkhay.com/link/2496436/5-may-rua-xe-gia-dinh-ban-chay-nhat-2018)
sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, nhẹ, công suất to, máy phun sức ép Lavor hay còn gọi là máy rửa xe Lavor đã chiếm được lòng đầy đủ những cửa hàng rửa xe và những hộ gia đình. Bài viết mình sau đây sẽ san sẻ kinh nghiệm lắp đặt, bằng máy phun sức ép Lavor.
trật tự lắp đặt máy phun áp lực Lavor trong khoảng A-Z
Nhờ thiết bị những tính năng chính như phụt rửa sân nhà, bể bơi, ô tô, xe máy…nên máy phun sức ép Lavor được hầu hết người dùng ưa thích. Để đảm an toàn cho người dùng và gia tăng tuổi thọ cho máy, chúng tôi sẽ hướng dẫn Cả nhà 7 bước cơ bản lắp đặt máy rửa xe hiệu quả.
Bước 1: trước hết bạn nên rà soát dầu máy bằng nhựa trong suốt tại mắt đọc dầu phía sau máy hoặc mở nắp rót dầu xem nó đã được tra dầu nhớt chưa phía trên lưng máy. Nếu chưa thì hãy đổ dầu nhớt ngập 2/3 các con phố kính mắt khi để cân bằng là được( thường là sẽ dùng cái dầu cho xe máy).
Bước 2: bước này bạn hãy kiểm tra độ căng , sự thẳng hàng đối với dây curoa.
Bước 3 : lắp vào ống lớn nhất phía đầu máy vòi hút của xe máy (vòi mềm to nhất màu vàng hoặc xanh), giăng cao su ở đầu ống để ống được kín và không bị tụt áp) và lắp vòi vào hệ thống ống cấp nước mang sẵn , có thể thả xuống bể cất đầu lọc rác ví như muốn.
Bước 4: Ở bên dưới núm tăng áp, bạn lắp vòi hồi nước (vòi mềm to thứ 2 màu vàng hoặc xanh) đối với máy phun sức ép Lavor vào ống kế bên đầu máy ( nhớ giăng cao su đầu ống để ống không bị hở và tụt áp), sau ấy thả xuống bể nước để tiết kiệm nước.
Bước 5: Tiếp theo, chúng ta lắp một đầu ống phun nằm phía với ren trong chịu được áp lực tầm 10 hoặc 20m vào một trong 2 đầu ra loại có van phía trên máy và trên ống hút phía đầu máy mang trục đường kính nhỏ nhất. Lắp đầu rửa xe hay súng phun rửa vào đầu ống có ren phía ngoài bằng đồng sau đấy.
Bước 6: Đấu dây dẫn điện ( thuộc cấp vào công suất động cơ chọn cái thích hợp trong khoảng 2x1,5mm trở lên) ở đấu dây motor điện máy kéo, đấu chúng vào hai cọc đựng đầu cực chờ sẵn, hai đầu dẫn còn lại đưa vào át tô mát hoặc cầu dao vị trí đã định trước (treo lên tường hoặc làm việc theo giá đỡ trên 2,5m).
Bước 7: Sau rất nhiều thì việc còn lại chỉ là kiểm tra độ an toàn đối với điện và đảm bảo máy phun áp lực Lavor được kê kích cố định , vững chắc.
>>> Nhà cung cấp máy rửa xe mini chính hãng giá tốt (https://www.reddit.com/user/congtyyenphat/comments/aetrvc/%C4%91%E1%BB%8Ba_ch%E1%BB%89_ph%C3%A2n_ph%E1%BB%91 i_m%C3%A1y_r%E1%BB%ADa_xe_mini_ch%C3%ADnh_h%C3%A3n g_t%E1%BA%A1i/)
sử dụng máy phun sức ép Lavor cần lưu ý những gì?
Nên đặt máy ra xa chỗ rửa xe để hạn chế phun vào máy nước và bụi bẩn, tốt nhất là đặt ở những chỗ cao và sạch sẽ.
Giữ 1 khoảng phương pháp hợp lý , ko đứng sắp máy rửa xe cao thế, tránh xa tia nước trong khoảng vòi phun nếu bạn không muốn da mình bị thương tổn.