PDA

View Full Version : Kinh Nghiệm Đi Chơi Sun World Park Đà Nẵng


chihy94
15-04-2019, 03:30 PM
Giới Thiệu Về công viên Asia Park


Vào khu giải trí của Asia Park thì đúng là bạn đã lạc vào thiên đường của những trò chơi từ nhẹ nhàng cho nơi cảm giác cực mạnh mà từ người lớn đến trẻ nhỏ không ai không thích. Những trò chơi điển hình ở đây là:

Sun World Danang Wonders (công viên Châu Á Đà Nẵng)

Tổng quan:

Trải rộng trên diện tích 868.694 m2 bên bờ Tây sông Hàn, Sun World Danang Wonders (công viên Asia Park) công viên Châu Á (https://gheptourcatba.blogspot.com/2019/04/chia-se-kinh-nghiem-i-choi-cong-vien.html) là sự phối hợp những nét độc đáo, mới lạ của các mô hình giải trí hàng đầu thế giới với những nét văn hóa đặc nhan sắc đậm chất Á Đông.

Sun World Danang Wonders bao gồm ba khu vực chính: công viên giải trí ngoài trời đương đại, công viên văn hóa với các công trình kiến trúc và nghệ thuật thu nhỏ mang tính biểu tượng của 10 quốc gia châu Á, và khu Sun Wheel – nơi giao xoa giữa nét tiên tiến và truyền thống.

Vé vào cổng:

Từ nay cho đến 31/12/2018, chỉ với 50k, bạn sẽ được sở hữu vé All in One trải nghiệm tất cả các trò chơi tại Sun World Danang Wonders. (Chỉ áp dụng cho người Việt Nam)


http://kitetravel.vn/blog/wp-content/uploads/2019/04/kinh-nghiem-di-cong-vien-chau-a-sun-world-asia-park-da-nang-1.jpg


Monorail: Đây là hệ thống tàu điện trên cao của Sun World Park – một địa điểm vui chơi hấp dẫn nhất ở Sun World Park giúp cho khách tới với công viên được chiêm ngưỡng toàn cảnh.

Cổng Thành: Được xây dựng dựa trên kiến trúc của kinh thành Huế khi xưa, cổng thành vừa là nơi mọi người với thể chụp ảnh vừa là nơi ra vào của công viên Sun World Asia Park Đà Nẵng.

Sun Wheel: Như một biểu trưng của Asia Park, Sun Wheel sở hữu chiều cao 115m nằm trong top 5 vòng quay cao nhất thế giới. Nếu bạn tới Sun World Park mà không chơi trò này thì quả thật là một điều vô cùng đáng nhớ tiếc. Khi bạn lên tới nơi cao nhất của Sun Wheel, bạn mang thể chiêm ngưỡng toàn cảnh đô thị Đà Nẵng lung linh và vô cùng xinh đẹp.

Tháp Đồng Hồ: Nằm cạnh vòng quay mặt tròi, tháp Đồng Hồ xách lối kiến trúc cực kỳ đặc biệt với sự hài hòa của 10 quốc gia châu Á.

Thuyền Rồng: Thuyền Rồng dành cho những người yêu sông nước và muốn được chu du trên dòng sông Hàn thơ mộng.

Tượng phật: Đây là nơi tâm linh của công viên Asia Park được nhiều người đến cầu phúc cho gia đình và người thân.

Khu vui chơi FEC: Khu vui chơi FEC có số đông trò chơi điện tử mà tất cả mọi người đặc biệt là các bé rất thích như bắn banh, đua ô tô, nhà bóng, trượt ống…

Ở công viên văn hóa của Sun World Asia Park, Anh chị em sẽ được tham quan những công trình kiến trúc độc dáo, văn hóa, ẩm thực đa dạng của 10 quốc gia Châu Á là Nhật Bản,Trung Quốc, Singapore, Indonesia, Hàn Quốc, Nepal, Thái Lan, Campuchia, Ấn Độ và Việt Nam.

Đó là những thông tin về địa điểm vui chơi ở Sun World Park Đà Nẵng – nơi vui chơi nổi tiếng hàng đầu của Đà Nẵng. Chúc bạn và gia đình, bạn bè, người thân sẽ có những phút giây giải trí thư giãn thật là vui vẻ ở Sun World Asia Park Đà Nẵng.

thamngocdiep
17-04-2019, 10:28 AM
Mỗi một mùa chúng ta sẽ có cách bài trí khác nhau, đặc biệt nhà bếp chính là lựa chọn tuyệt vời giúp bạn có thể dễ dàng phối hợp các khuynh hướng trang hoàng hot nhất hiện thời. Đặc biệt với mẫu thảm trang trí CALI 105 - AQUA với màu xanh lá kết hợp xanh dương đang được rất nhiều gia chủ dùng cho mùa hè này.

https://bizweb.dktcdn.net/100/087/296/files/mua-sac-tham-trang-tri-phong-bep-cho-mua-he-tuoi-mat-cali-105-aqua-4.jpg?v=1555410499322

Bạn không cần quá vất vả khi lựa chọn phong cách cũng như phối hợp màu sắc các đồ vật trong phòng bếp. Sẽ thật tuyệt trần nếu phòng bếp nhà bạn có thêm màu xanh lá cây phối đồ với ghế bar hoặc bộ bàn ghế gỗ, thêm một chiếc tủ màu xanh lá điểm chút màu hồng ở cửa. Đặc biệt, các đồ dùng trong nhà bếp cần dùng các màu sắc trung tính thì sẽ tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu.

https://bizweb.dktcdn.net/100/087/296/files/mua-sac-tham-trang-tri-phong-bep-cho-mua-he-tuoi-mat-cali-105-aqua-1.jpg?v=1555410464381

Bạn nên lựa chọn thảm có sợi lông ngắn, không dày: Có rất nhiều quan niệm sai trái mà nhiều người đang mắc phải, là vào mùa hè mọi người rất hạn chế dùng thảm do thời tiết nóng nực. Nhưng mọi người sẽ không ngờ tới được công dụng thần thánh mà thảm mang lại đó là giúp điều hòa không khí trong phòng, dễ dàng xoa dịu những cơn bực tức của con người, từ đó cuộc sống của bạn sẽ trở thành tươi vui hơn. Bạn nên chọn những tấm thảm có độ dày vừa phải để thảm vẫn giữ được độ đàn hồi cao và cũng tránh được thời tiết oi bức của mùa hè.

lựa chọn màu sắc của thảm: Bạn nên lựa chọn các gam màu trầm, trung tính, nhẹ nhàng, tươi mới (xanh ngọc, xanh dương, xanh lá cây, trắng, ... ) sẽ mang lại cảm giác dễ chịu cho cả gia đình và cũng làm giảm cái oi bức của mùa hè này.

Xem thêm tại link https://thamngocdiep.vn/tham-trang-tri-phong-khach-dep-hien-dai