PDA

View Full Version : giản dị với nội thất Gỗ tự nhiên trong thiết kế nội thất biệt thự cao cấp tại Sơn La


noithatluxxypro3
12-04-2019, 01:46 PM
thiet ke noi that biet thu dep (https://thicongnoithatpro.vn/thiet-ke-noi-that-biet-thu.html) với Sự phát triển của đô thị hóa giúp cuộc sống người dân ngày càng được nâng cao cùng với đời sống ồn ào, náo nhiệt. tuy thế chúng ta chỉ mới chú ý đến sự phát triển về mặt vật lý mà ít quan tâm đến cuộc sống tinh thần của cư dân thành phố. Để cân đối đời sống thường ngày thì NGÔI NHÀ chính là nơi mang lại cho chúng ta cảm giác thoải mái, thư thái sau một ngày dài làm việc vất vả. Vậy thiết kế nội thất biệt thự (https://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu.html) như thế nào thì sẽ đáp ứng được đòi hỏi cho chủ nhà?
hiểu thấu được tâm lý của khách hàng, thiết kế nội thât LUXXY xin đưa đến mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn - đang là xu thế nhà ở được đại đa số chủ nhà ưa thích và tiến đến. giản dị nhưng không quá đơn điệu, sự kết hợp hài hòa giữa tự nhiên và hiện đại mang đến diện tích sống gần gũi, kết nối với tự nhiên.
https://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2018/Biet-thu/anh-Hau-BT-Son-La/thiet-ke-biet-thu-dep-11.jpg
Vẫn là thiet ke noi that biet thu hien dai (https://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu.html), nhưng lại mang nét mộc mạc khi kết hợp các vật liệu sang trọng cao cấp với nội thất gỗ sồi. Xét về thẩm mỹ thì không cần nói nhiều, vì sắc màu sang trọng cùng vân gỗ lạ mắt mà nó hiện lên. Bên cạnh đó, tính lâu bền và cứng chăc cũng là vị thế cốt lõi của gỗ tự nhiên so với các vật liệu gỗ công nghiệp đang hiện có.
Phòng khách cao cấp với mảng đá trang trí bằng đá cao cấp, bộ bàn ghế gỗ sồi nhập khẩu Mỹ sơn PU Inchem mang lại màu sắc cân đối.
Vách ngăn phòng bằng khung gỗ kết hợp nan gỗ hộp tạo nên diện tích riêng cho phòng ăn và phòng khách nhưng mang lại hiệu ứng tương đồng, sang trọng .
Tủ bếp kết hợp bàn bar mang lại tiện lợi cho đời sống hiện đại.
https://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2018/Biet-thu/anh-Hau-BT-Son-La/thiet-ke-biet-thu-dep-23.jpg
Phòng ngủ nội thất cơ sở với vách đầu giường bọc nỉ họa tiết thời thượng.
Phòng thờ diện tích rộng rãi, thoáng đãng với nội thất gỗ tự nhiên kết hợp CNC họa tiết, hoành phi, lục bình… trang nghiêm nhưng không u tịch.
Dự án khác>> thiet ke noi that biet thu Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (https://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-ocean-park-gia-lam.html)
THI CÔNG THIẾT KẾ LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com