PDA

View Full Version : Nhiệt độ không khí qua Hệ thống làm mát nhà xưởng


tranghd95
11-04-2019, 04:40 PM
Nguyên lý làm việc của Hệ thống làm mát nhà xưởng


Hệ thống làm mát nhà xưởng bằng Cooling Pad là dùng hệ thống phát ra không khí mát để đối lưu trong nhà xưởng hoặc dùng quạt hút làm mát theo hệ thống tuần hoàn, hệ thống làm mát nhà xưởng (https://lapdathethonghutbuinhaxuong.blogspot.com/2019/04/nhiet-o-khong-khi-qua-he-thong-lam-mat.html) kết hợp với khung màng nước bay hơi nước tự nhiên. Mà Không ảnh hưởng đến máy móc thiết bị.

Các giải pháp làm mát và thông gió nhà xưởng truyền thống như chúng ta đã áp dụng trước đây là phải dùng máy nén lạnh, dùng gas CFC đã góp phần tích cực cho sự vững mạnh công nghiệp, nông nghiệp của đất nước nhưng nó cũng gây ra không ít phiền toái cho môi trường và mức giá của sản phẩm do phung phá quá phổ biến năng lượng điện!

Các giải pháp làm mát và thông gió nhà xưởng truyền thống như chúng ta đã áp dụng trước đây là phải dùng máy nén lạnh, dùng gas CFC đã góp phần tích cực cho sự vững mạnh công nghiệp, nông nghiệp của tổ quốc nhưng nó cũng gây ra không ít phiền toái cho môi trường và giá thành của sản phẩm do phí phạm quá đa dạng năng lượng điện! Để đáp ứng được nhu cầu tăng trưởng cũng như bảo vệ tốt môi trường sống của nhân loại. Một dòng sản phẩm vác tính đột phá ra đời đã không những đáp ứng được nhu cầu làm mát và điều hòa không khí mà còn đáp ứng được nhu cầu thông gió nhà xưởng đó là dòng sản phẩm: Hệ thống làm mát Cooling Pad

http://codienvimax.vn/wp-content/uploads/2019/04/he-thong-lam-mat-nha-xuong-bang-tam-cooling-pad-new-1.jpg


1. Máy làm mát thông gió VIMAX

2. Hệ thống làm mát nhà xưởng bằng Cooling Pad

3. Quạt làm mát thông gió cưỡng hiếp

Với khả năng ưu việt trong Điều hòa không khí, cải thiện môi trường và hiệu quả kinh tế lâu dài sau lắp đặt. Sản phẩm Hệ thống làm mát nhà xưởng bằng tấm cooling pad ngày càng được các bạn tín nhiệm, đến nay đã được thi công lắp đặt cho rất nhiều nhà xưởng, từ các công trình nhỏ, đi các công trình lớn.

Các lợi ích Hệ thống làm mát Cooling Pad thực tế qua trải nghiệm mà người dùng có được khi dùng

1. kiệm ước tiền điện

2. Không thải ra môi trường khí nóng và chất thải khác

3. Không làm tổn hại tầng OZONE

4. Lắp đặt dễ dàng và nhanh chóng

5. Chi chi phí lắp đặt, bảo trì và sữa chữa rất thấp

6. Điều khiển hoàn toàn tự động

7. Siêu bền

8. cung cấp liên tục lượng không khí trong sạch và giàu Oxy cho người tiêu dùng