PDA

View Full Version : Lễ bàn giao sổ đỏ căn hộ biệt thự Venita Park khang Điền


aduy1992
05-04-2019, 07:20 PM
Tổng quan dự án Venita Park Khang Điền
Nhắc đến Venita Park Khang Điền, bạn không thể bỏ qua những thông tin cơ bản sau đây:
Tên dự án: Venita Park
Vị trí dự án: Liên Phường, Phú Hữu, Quận 9, TP Hồ Chí Minh
Chủ đầu tư: Khang Điền
Diện tích dự án: 8 hecta.
Đơn vị xây dựng: Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình (HBC)
Sản phẩm dự án: 300 căn biệt thự song lập – đơn lập, căn hộ
Thời gian mở bán: Tháng 09/2019
Giá bán dự kiến: 7 – 8 tỷ đồng.
https://era.com.vn/wp-content/uploads/2019/04/venita-570x341.png
tiềm năng dự án BĐS Nhà Đất nghỉ dưỡng chốn ven thành phố
Quỹ khu đất rộng lớn, di chuyển gọn, mức dự án phù hợp là các nhân tố khiến nhiều dự án Bất Động Sản Nhà Đất nghỉ dưỡng mọc lên quanh TP.HCM.
phân khúc Bất Động Sản Nhà Đất nghỉ dưỡng đc các Chuyên Viên đánh giá thường tập kết sống nhiều thành phố du lịch phát triển như TP. Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, Phan Thiết, Bà Rịa- Vũng Tàu. tuy nhiên vài năm gần đây, những khách hàng bắt đầu hướng về nhiều khu vực toạ lạc nổi bật rộng, đó là gần cạnh nhiều thành phố rộng lớn.
Phối cảnh dự án công trình Pearl Riveside, một đô thị xanh tiêu chuẩn khu nghỉ dưỡng ven dòng sông, ven hồ nước tại tỉnh đồng nai.
Những yếu tố lợi thế về kinh tế, xã hội được cho rằng sẽ giúp bất động sản Đồng Nai tăng tốc. Hiện nay, Pearl Riverside, một dự án do Đất Xanh Đông Nam Bộ phát triển nhận được nhiều sự chú ý từ giới đầu tư.
Tuy nhiên, bằng kinh nghiệm phát triển hàng trăm ngàn dự án Bất Động Sản Nhà Đất quy mô lớn sống các nước vào khu vực cùng với sự thành công của dự án công trình hotel Pullman thủ đô mới nhất trên thành phố Hà Nội, Ciputra được cung cấp phép quy hoạch dự án công trình Ciputra Hanoi với độ lớn 300 hecta. Từ bãi đất trống lân cận Hồ Tây, nơi đây đã trở thành một khu ngôi nhà sống cao cấp, nơi định cư của hiệp hội quốc tế lớn nhất TP Hà Nội cùng với ngay 40% cư dân ngoại quốc tới từ hơn 70 đất nước.
những ông lớn đổ dồn Hồ Tây
Một trong những dự án tiêu biểu tại quận Tây Hồ là Starlake của Daewoo. Gia nhập thi trường Việt Nam sau Ciputra vài năm, bắt đầu với Daewoo Hotel, doanh nghiệp đến từ Hàn Quốc này nhanh chóng nắm trong tay dự án ASEAN City (huyện Đông Anh) quy mô 1.900 ha và khu đô thị Starlake Tây Hồ Tây. Năm 2006, dự án Starlake được triển khai khi Daewoo bắt tay với 5 công ty khác đến từ Hàn Quốc.
"Năm 2016 - 2017, Đà Nẵng chứng kiến sự phát triển bùng nổ của khu vực phía Nam, giáp Hội An, Quảng Nam. Lúc đó, đất nền là sản phẩm chủ đạo với nhiều dự án lớn như Sentosa City, Ngọc Dương Riverside... Khách hàng mua bao gồm cả giới đầu tư và khách hàng ở thực", đại diện công ty cho hay.
Bất động sản phía Tây Bắc đang là thị trường nhiều tiềm năng của thành phố Đà Nẵng.
Đơn vị này cho biết thêm, số lượng người siêu giàu tại nước ta cũng như lượng tài sản của họ vẫn không ngừng trưởng liên tục trong khoảng 5 năm qua, kể từ thời điểm năm 2013 cũng như được dự đoán là sẽ sẽ tăng lên trong time tới. Tầng lớp thượng lưu là một nguồn cầu tươi đẹp mang đến thị trường căn nhà ở triệu $ trên những khu đô thị đi lên.
tỷ phú $ trên nước ta theo báo cáo của Credit Suisse Global Wealth
Tuy nhiên, ông Quang cho rằng, sản lượng nhà ở triệu USD và hạng sang, siêu sang tại TP HCM có quy mô khá nhỏ, chiếm khoảng 1% tổng nguồn cung. Do đó, ngay cả khi thị phần nhà ở hạng sang tăng độ sôi động nhờ sức mua của giới siêu giàu, điều này không ảnh hưởng nhiều đến cục diện toàn thị trường.
Theo đó, việc định vị mục đích sở hữu bất động sản: nhằm ở, đến thuê, hay mua để dự án tích trữ... hoàn toàn có thể giúp quý khách chọn đúng BĐS kỳ vọng và lên kế hoạch dùng tiếp nối.
"Các bất động sản được bàn giao là nhà hoàn thiện, khách hàng có thể dọn vào ở ngay hoặc tiến hành cho thuê lại. Việc cho thuê cũng được hỗ trợ và quản lý trọn gói bởi các công ty bất động sản", vị đại diện khẳng định.
lựa chọn đơn vị tư vấn chuyên nghiệp
Nếu chưa có kinh nghiệm trong việc mua nhà tại Australia, khách hàng nên chọn một đơn vị tư vấn chuyên nghiệp. Với hơn 13 năm hoạt động tại trụ sở chính Melbourne và hơn 4 năm hoạt động tại Việt Nam, IFIG Australia đã giúp nhiều nhà đầu tư Việt sở hữu nhà tại Australia.
nhà đầu tư hãy lựa chọn đơn vị chăm sóc uy tín.
- Bất đông sản quý 2 chào mừng dự án venita park (https://era.com.vn/venita-park/)
Bên cạnh KiTa Land, chủ dự án Trung Nam Land cũng sẽ lựa chọn công ty Cổ phần Bất Động Sản Nhà Đất thế Kỷ CenLand là đơn vị phân phối đặc quyền dự án công trình Golden Hills. CenLand ở trong CenGroup là đơn vị am hiểu thị trường cũng như xuất hiện bề dày kinh nghiệm làm việc gần 18 năm trong các công việc phân phối, đầu tư đi lên nhiều dự án công trình BĐS. lâu lăm liền CenLand dẫn đầu Thị phần phân phối tại miền bắc và nhận những giải thưởng sàn giao dịch thanh toán Bất Động Sản Nhà Đất.
Quang cảnh trên buổi lễ khởi động dự án biến hóa nguyên mẫu mô hình ngân hàng nhỏ lẻ - RTOM
Quang cảnh tại buổi lễ khởi động dự án "Chuyển đổi mô hình loại hình bank bán lẻ - RTOM".
Hiện nay giá trung bình của phương thức Bất Động Sản Nhà Đất cao cấp tại thành phố còn rất thấp (chỉ bằng 25-30%) đối với những thành phố khác như Singapore, Hong Kong, Bangkok, Tokyo cũng như Taipei. cùng với nguồn cung nhà sống tại nội đô thành phố Hồ Chí Minh hiếm có trong giai đoạn 2018-2020 cũng như thị hiếu sở hữu các BĐS Nhà Đất giá trị cao của giới siêu giàu ngày càng trở nên lớn, môi trường này hứa hẹn không giảm nhiệt trong khoảng time tới.
Các căn hộ do An Gia cung cấp thường nằm trong phân khúc cỡ trung, đã có được môi trường trong không ít năm.
- Môi trường tương lại tại dự án novaworld phan thiết (https://news.zing.vn/novaworld-phan-thiet-buoc-tien-moi-trong-bds-nghi-duong-cua-novaland-post932527.html)
Các công ty sở hữu bất động sản cũng có thể mở đợt chào bán cổ phần của tòa nhà trên, tương tự như IPO. Nhà đầu tư thay vì sở hữu cổ phần sẽ sở hữu các token kỹ thuật số.
Chỉ cần nhập địa điểm hoặc khu vực là khách hàng tìm thấy nhiều lựa chọn phù hợp với tiêu chí của mình.