PDA

View Full Version : Movenpick Resort Waverly Phú Quốc có chủ đầu tư như nào?


lan0001
05-04-2019, 02:45 PM
Movenpick Resort Waverly Phú Quốc (https://bietthubienmovenpick.com/movenpick-resort-waverly-phu-quoc/) đang là dự án với thương hiệu cao cấp tại đảo Ngọc được những nhà đầu tư thượng lưu ưa chuộng. Việc tìm hiểu kỹ hơn về chủ đầu tư giúp nhà đầu tư có được một thương vụ đầu tư thành công cũng như đảm bảo được sự uy tín hơn và tránh được những rủi ro không đáng có. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu thêm về chủ đầu tư của dự án này và quyết định xem có thực sự nên đầu tư hay không.
Dự án Movenpick Phú Quốc có tên gọi chính thức là Movenpick Resort Waverly Phú Quốc. Dự án được xây dựng tại bãi Ông Lang, Cửa Ông, Phú Quốc, Kiên Giang. Dự án được xây dựng với 79 căn biệt thự, 329 căn condotel và 250 phòng khách sạn với tiêu chuẩn 5 sao quốc tế qua yêu cầu khắt khe của đơn vị vận hành là Movenpick Resort & Hotel.
Chủ đầu tư Movenpick Phú Quốc là ai?
Chủ đầu tư dự án Movenpick Phú Quốc là tập đoàn MIK Group – Tập đoàn có kinh nghiệm dày dạn trong lĩnh vực Phát triển Bất động sản Việt Nam, lĩnh vực Đầu tư và Kinh doanh.
Với quan điểm đầu tư và phát triển bền vững, MIKGroup mong muốn sẽ là lựa chọn hàng đầu về phát triển bất động sản tại Việt Nam, tạo ra những sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm sống trọn vẹn.
MIKGroup đã và đang là đối tác uy tín hàng đầu trong nước & quốc tế về thiết kế, giám sát, thi công, quản lý BĐS để xây dựng và phát triển những công trình BĐS cao cấp như Inperia Sky Garden; RioVista tại TP Hồ Chí Minh; Sol Beach House Phú Quốc; Villa Park; Park Riverside; Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc,..
Xem thêm: biệt thự biển (http://bietthubienphuquoc.com.vn)
Việc đánh giá uy tín của chủ đầu tư khi nghiên cứu về dự án còn giúp nhà đầu tư kiểm soát rủi ro và đảm bảo an toàn cho thương vụ và dòng vốn bỏ ra.
Đảm bảo tiến độ xây dựng & thời gian bàn giao
Đảm bảo chất lượng sản phẩm
Đảm bảo về mặt pháp lý sở hữu bất động sản
Chiến lược đầu tư & phát triển thời điểm hiện tại và đường dài
Hiện nay, đơn vị chủ đầu tư dự án Movenpick Phú Quốc được giới chuyên gia BĐS đánh giá cao. Không chỉ bởi đơn vị giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS mà chính những thành tựu đạt được trong lĩnh vực này thuyết phục các chuyên gia trong giới địa ốc.
Giàu kinh nghiệm kiến tạo các công trình bất động sản cao cấp, chất lượng tại Việt Nam.
Là đối tác uy tín hàng đầu trong nước & quốc tế của nhiều công trình
Dự án được vinh danh là “dự án ven biển tốt nhất” tại giải thưởng bất động sản uy tín khu vực Đông Nam Á Dot Property Southeast Asia’s Best of the Best 2017.
MIKGroup được vinh danh là “Nhà phát triển bất động sản sáng tạo” năm 2017
Những thành tựu trên cũng là cơ sở để quý vị có thể thấy được uy tín cũng như vị thế đơn vị chủ đầu tư Movenpick Phú Quốc. Nhờ đó, việc quyết định đầu tư biệt thự hay condotel Movenpick Phú Quốc sẽ giúp quý khách yên tâm hơn.
Tìm hiểu thêm: shophouse phú quốc (http://bietthubienphuquoc.com.vn/shophouse-phu-quoc-vingroup.html)