PDA

View Full Version : Quy mô dự án biệt thự Centennial


aduy1992
02-04-2019, 05:22 PM
Quy mô dự án biệt thự Centennial
Dự án Centennial tọa lạc tại khu đất rộng lớn duy nhất còn sót lại ven sông Sài Gòn và có vị trí đắc địa hơn tất cả mọi dự án tại TPHCM
Tên dự án: Centennial Saigon
Vị trí dự án: Số 2 Tôn Đức Thắng, P.Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
Quy mô dự án: 25.29 ha
Giai đoạn 1 đã triển khai: toà Aqua 1, 2, 3, 4, Luxury 6 & khu biệt thự Victoria;
Giai đoạn 2 đang triển khai: toà Centennial do Ascott quản lý theo tiêu chuẩn 5 sao
Sản phẩm gồm:
Căn hộ Centennial
Penthouse Centennial – Sky Villa Centennial
54 Biệt thự cao cấp ven sông – The Victoria Villas
Căn hộ dịch vụ Ascott The Residence
Cao ốc văn phòng cho thuê hạng A
Phát triển dự án: Alpha King
Mở bán giai đoạn 2: dự kiến tháng 12/2018
Giá bán căn hộ Centennial: Nhận booking 200 triệu/ căn hộ, Vui lòng gọi ngay cho chúng tôi để hướng dẫn và tư vấn.
http://reatimes.vn/media/uploaded/18/2019/03/30/nh-1.jpg
tiềm lực đầu tư Bất Động Sản nghỉ dưỡng vùng ven thành phố Hồ Chí Minh
Quỹ khu đất rộng lớn, di dời tiện, mức đầu tư thích hợp là những yếu tố làm các dự án Bất Động Sản Nhà Đất nghỉ dưỡng mọc lên xung quanh thành phố Hồ Chí Minh.
phương thức Bất Động Sản Nhà Đất nghỉ dưỡng được những chuyên gia đánh giá thường tập kết sống nhiều thành phố du lịch phát triển giống như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, Phan Thiết, Bà Rịa- Vũng Tàu. Tuy nhiên vài năm gần đây, nhiều nhà đầu tư bắt đầu nhắm tới những địa điểm có vị trí nổi bậc hơn, chính là sát nhiều TP.HCM lớn.
Phối cảnh dự án công trình Pearl Riveside, một khu đô thị xanh tiêu chuẩn khu nghỉ dưỡng ven con sông, ven hồ tại đồng nai.
Vị trí chiến lược, hạ tầng hoàn thiện là đòn bẩy giúp Hồ Tây thu hút nhà đầu tư nước ngoài với nhiều dự án quy mô lớn.
Sau khi hoàn thành Lotte Mall Hanoi cùng với hàng loạt siêu dự án rộng lớn đang rục rịch thực hành giống như siêu đô thị TP. Hồ Chí Minh thông thái của BRG, khu vui chơi công viên Kim Quy - 'Disneyland' thủ đô Hà Nội do Sungroup thống trị dự án, nội khu Hội chợ Triển lãm nước nhà rộng lớn thứ 5 nhân loại của Vingroup... Tiếp tục biến Nhật Tân - Nội Bài hóa thành trục phát triển mạnh của thủ đô Hà Nội trong khoảng thời gian đến. Các dự án sát bên Lotte Mall giống như Sunshine City, Eldorado, nhất là căn nhà đẳng cấp The link hoặc Kku căn biệt thự Grand Gardenville Ciputra Hanoi có tương đối nhiều tiềm năng phát triển khi đại siêu thị ở trong quần thể dự án công trình này.
nhiều ông rộng lớn đổ vào Hồ Tây
Bên cạnh đó, Capitaland cũng bắt đầu đặt chân vào khu phía Tây Hồ Tây với việc mua lại khu đất 9.000m2 tại đường Lạc Long Quân với giá 30 triệu USD. Những thông tin chi tiết về quy mô và việc triển khai dự án vẫn chưa được tiết lộ.
"Năm 2016 - 2017, Đà Nẵng chứng kiến sự phát triển bùng nổ của khu vực phía Nam, giáp Hội An, Quảng Nam. Lúc đó, đất nền là sản phẩm chủ đạo với nhiều dự án lớn như Sentosa City, Ngọc Dương Riverside... Khách hàng mua bao gồm cả giới đầu tư và khách hàng ở thực", đại diện công ty cho hay.
Bất động sản phía Tây Bắc đang là thị trường nhiều tiềm năng của thành phố Đà Nẵng.
Hạ tầng cơ sở giao thông trở nên văn minh khi là cú hích nhằm Tây Bắc đi lên cũng như thu hút người tiêu dùng. Điển hình, con đường Hoàng Văn Thái kéo dài đi khu du lịch Ba Na Hills đc tạo ra, phá thế cô lập đến khu vực Tây Bắc. Công trình xây dựng cầu vượt Ngã ba Huế kết hợp cùng với việc trục I tuyến Tây Bắc đã rút ngắn khoảng cách khu Tây Bắc với nội khu Thành Phố Đà Nẵng, tạo ra ĐK đến giao thương được lợi ích, tiếp nối.
đại gia USD trên nước ta đi theo report của Credit Suisse Global Wealth
Đại diện Tập đoàn Đầu tư Tài chính IFIG (IFIG Australia), chính sách mở cửa của Chính phủ Australia giúp nhiều du học sinh Việt có điều kiện sở hữu nhà tại đây. Hiện nay, khi đầu tư bất động sản tại đây, du học sinh được đảm bảo đầy đủ quyền sở hữu bất động sản vĩnh viễn. Tuy nhiên, mọi người cần nắm rõ quy trình đầu tư để tránh trường hợp rủi ro.
"Lợi nhuận từ các việc mang đến thuê BĐS tiếp tục bù đắp được giá cả hội họp, di chuyển, trong tiến trình học tập. Nắm giữ Bất Động Sản Nhà Đất là khoản dự án bền bỉ bởi luật Australia chất nhận được sở hữu lâu hơn Bất Động Sản Nhà Đất và thị trường BĐS Nhà Đất nước này trực tiếp không giảm trưởng đều đặn, an toàn", đại diện IFIG Australia cho thấy thêm.
Riêng với dự án biệt thự đất nền, phụ huynh sẽ thanh toán 90% giá trị đất vào thời điểm bàn giao đất và sau đó tiến hành thanh toán theo tiến độ xây với 5 giai đoạn được quy định trong hợp đồng xây dựng: móng, khung, trần, nội thất, hoàn thiện.
chọn đơn vị tư vấn chuyên nghiệp hóa
Nếu chưa có kinh nghiệm trong việc mua nhà tại Australia, khách hàng nên chọn một đơn vị tư vấn chuyên nghiệp. Với hơn 13 năm hoạt động tại trụ sở chính Melbourne và hơn 4 năm hoạt động tại Việt Nam, IFIG Australia đã giúp nhiều nhà đầu tư Việt sở hữu nhà tại Australia.
người mua nên chọn bộ phận chăm sóc tin cậy.
- Bất đông sản quý 2 chào mừng http://www.newhousereal.com/simcity-giai-doan-2/
Tọa lạc tại mặt đường Tố Hữu - Lê Văn Lương, cư dân dự án rất có thể thuận tiện tham gia mang lại nhiều khu vực trung tâm như Thanh Xuân, Q. Đống Đa, Cầu Giấy và đặc biệt là Aeon Mall Hà Đông. Anland Premium cũng ở ngay cửa ngõ khu đô thị Dương Nội, được hưởng hệ thống lợi ích được quy hoạch đồng bộ như trường học liên cấp cho nước ngoài, cơ sở y tế nước ngoài, khu dã ngoại công viên thiên văn học rộng 12ha cũng như hồ nước điều tiết rộng 6ha. Hiện dự án sẽ thiết kế mang đến tầng thứ 13 và dự định giao mang đến người tiêu dùng trong quý II /2020.
Theo vị thay mặt đại diện, đa phần người mua nước ta mua BĐS Nhà Đất tại môi trường quốc tế và Australia vì hai Vì Sao.
Một phương thức khác sẽ được nhìn nhận khả quan khi là Đất Nền. Đưa ra định hình sáng sủa về tăng trưởng kinh tế tài chính tại thủ đô, nhóm chuyên gia ở trong Hội Môi giới BĐS Việt Nam cũng nhận định, nhu cầu đầu tư Bất Động Sản vẫn giữ lại ở mức cao cũng như sản phẩm Đất Lô khi là kênh luôn được nhóm người mua này yêu thích.
Nguyễn Bá Sáng cho biết thêm ngày càng nhiều người Việt trung lưu cố gắng sở hữu ngôi nhà riêng, nơi bọn họ hoàn toàn có thể đưa ra sở trường, nghệ thuật và thẩm mỹ cá thể. Nhận biết đc việc này, anh cũng như tập sự tìm biện pháp khơi dậy thị hiếu của group người mua này về nhiều ngôi nhà hợp thời trang nhưng giá phải chăng.
- Môi trường tương lại tại dự án du an centennial (https://canhocentennial.com/)
Tổng giám đốc Công ty Bất động sản Sea Holdings, Trần Hiền Phương nhận định, một tác động tất yếu đến thị trường bất động sản liền thổ vùng ven khi Sài Gòn hạn chế cấp phép dự án mới là "nước sẽ chạy về chỗ trũng".
Ông Phạm Thanh Hưng, Phó Chủ tịch Tập đoàn CenGroup cho rằng, việc áp dụng công nghệ trong ngành bất động sản là xu thế tất yếu. Với việc áp dụng công nghệ, tương lai, sẽ không còn cảnh mọi người bị làm phiền từ tin nhắn mời chào mua bất động sản.Thay vào đó, sẽ là những thông tin nhắm trúng đích người có nhu cầu, "kéo" họ tìm đến với các nhà phân phối uy tín. Công nghệ góp phần tối ưu hiệu quả giao dịch và môi giới, từ đó giúp cải thiện chất lượng thông tin, cắt giảm thời gian tìm kiếm, tiết kiệm chi phí cho người dùng và đẩy mạnh tính cá nhân hóa trên thị trường này...