PDA

View Full Version : Đảo Cát Bà sở hữu gì hay các trải nghiệm chẳng thể làm ngơ khi đi Đảo Cát Bà


chihy94
02-04-2019, 03:17 PM
Cẩm nang khám phá và điểm đi nổi tiếng ở Cát Bà


Quần Đảo Cát Bà (Hải Phòng) gồm 367 đảo nhỏ trong đấy Đảo Cát Bà (hay còn gọi là đảo Ngọc) là đảo du lịch nức tiếng nhất. Tuy đã được biết đi từ lâu nhưng Cát Bà vẫn giữ được phổ biến cảnh đẹp thiên nhiên tuyệt đẹp nhờ sự biệt lập của nó. với khí hậu trong sạch, @ nhiệt độ trung bình chỉ 25 độ C, phổ biến bãi biển đẹp và các khu rừng nguyên sinh, Cát Bà vừa là nơi spa lý tưởng nhưng cũng phù hợp cho những du khách mê say phươt chinh phục, mạo hiểm. nếu có cơ hội ghé thăm Đảo Cát Bà, bạn nhớ thử thực tế những hoạt động du lịch thú vị sau nhé.

Tắm biển

trong khoảng trung tâm phường Cát Bà, bạn mang thể đi bộ hoặc thuê xe ôm ấp hay tàu điện (hết khoảng 10.000VND) ra gần các bãi tắm Cát Cò I, Cát Cò II và Cát Cò III là các bải tắm không quá to nhưng kín đáo, nước trong veo. những bãi tắm được nối sở hữu nhau bằng một tuyến phố nhỏ men theo triền núi. Bãi tắm Cát Cò I tương đối rộng nhưng thường đông đúc, khi mà đấy bãi II và III hẹp hơn và vắng hơn. tại đây sau 18h30 sẽ ko còn người nào ở bãi tắm để đảm bảo an toàn vì thủy triều lên siêu nhanh.

Lặn biển nhìn san hô

Dưới những rạn đá ngầm chân đảo còn mang cụm san hô đỏ với nhiều hải sản quý như bào ngư, ngọc trai, tôm rồng cùng các đàn cá đủ màu dung nhan đem đến cho đi đây vẻ đẹp rạng rỡ thi thoảng có. giả dụ 1 lần thử lặn xuống lòng đại dương, bạn sẽ đi trong khoảng ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác về các cảnh sắc tuyệt đẹp của biển mà thường ngày ta chỉ thấy trên ti vi hoặc trên các thước phim của kênh Discovery. tham gia lặn tại trung tâm lặn biển Monkey Island resort (ở đảo Khỉ). Lặn biển với tập huấn viên hướng dẫn, 30 phút, giá: một triệu đồng; bơi sở hữu tiêu dùng ống thở 600.000VND.

https://travelallasia.com/wp-content/uploads/2019/04/choi-gi-o-cat-ba-1.jpg


Ngoạn cảnh từ pháo đài Thần Công

Bạn với thể thuê xe ủ ấp lên pháo đài Thần Công (hay còn gọi là co điểm 177), sắp những bãi tắm Cát Cò I, II, III, để được nhìn nhìn toàn cảnh Cát Bà từ trên cao. trong khoảng ấy, phóng tầm mắt ra xa, Đảo Cát Bà hiện ra mang biển, núi, trập trùng, hết sức đẹp mắt. Cả Vịnh Đảo Cát Bà được gói gọn trong tầm mắt sở hữu các chấm điểm xuyết của tàu bè. lúc hoàng hôn buông xuống, ánh mặt trời đỏ rực thập thò sau các rặng núi vẽ lên biển một họa phẩm thiên nhiên tuyệt đẹp có ánh chiều tà và bóng tàu trải dài trên mặt nước.

Dạo biển vào buổi tối

mang thể thuê tàu điện, xe đạp hay xe máy để chạy dọc phường biển, hít thở ko khí trong lành. Xe đạp cho 4 người cộng ngồi giá 30.000VND/giờ. không những thế cuối tuần tại đây cấm hầu hết các xe, bạn chỉ mang thể đi bộ. một số du khách thích được tản bộ men theo những trục đường ven núi nối ngay tắp lự 3 bãi tắm chính vào buổi tối để đắm chìm trong cái se lạnh của biển đêm.

thăm quan vịnh Lan Hạ

Vịnh biển này cũng gồm các hòn đảo nhô lên trên mặt biển cộng nhiều hệ thống hang động như vậy như vịnh Hạ Long. bên cạnh đó, phổ biến du khách cho rằng tham quan vịnh Lan Hạ còn lý thú hơn bởi quang cảnh tới đây giữ được rộng rãi nét hoang vu hơn hẳn so mang ở vịnh Hạ Long. chỉ cần khoảng này, bạn cũng có thể phối hợp cát bà ở đâu (https://gheptourcatba.blogspot.com/2019/04/kinh-nghiem-choi-gi-tai-ao-cat-ba.html) thăm làng chài hay thử một chuyến chèo thuyền Kayak trên vịnh biển tuyệt đẹp của Hải Phòng.