PDA

View Full Version : TINH DẦU NƯỚC HOA CHÍNH HÃNG


masontung05
31-03-2019, 07:48 AM
Tinh dầu nước hoa OHI Royal (http://ohiperfume.com/) Là một sự lựa chọn thông minh cho những cô gái muốn mình thật sang trọng và nổi bật trong đám đông, vừa quyến rũ lại vừa khó nắm bắt ...

Đặc trưng:

- Lấy cảm hứng từ hương thơm của một khu vườn tự nhiên, một mùi hương thực sự mới lạ - giống như cuộc sống ở miền quê thôn dã: tự do và đơn giản. Những hương hoa quen thuộc đó cuốn ta vào một câu chuyện cổ tích với khung cửa cuốn thơ mộng, với những bản tình ca ngọt ngào.

- Hương thơm toát ra từ cơ thể ngọc ngà của nàng cũng vậy, vừa sang trọng với tông gỗ ấm áp, lại vừa ngọt ngào hoang dại với hương hoa cỏ tươi mát ... giống như bản giao hưởng tinh tế đầy màu sắc, ắt hản không kém phần say mê tựa như gieo rắc mọi bùa chú gây vấn vương mọi ánh mắt bởi quá đỗi nổi bật và hấp dẫn .

- Độ lưu hương cực lâu 24 giờ, mùi dễ chịu, không hắc

- Thành phần 100% tinh dầu tự nhiên, không cồn, không gây kích ứng cho da

Thành phần:

OHI Royal bắt đầu lớp hương đầu tiên với làn sóng cam quýt bưởi, nho đen và hương hoa loa kèn ngọt ngào.

Lớp hương giữa là hương các loài hoa ngọt ngào như ẩn chứa những bí mật thầm kín của các bạn nữ, tạo nên nét đáng yêu khiến đấng mày râu không ngừng tò mò.

Lớp hương cuối là hương cay nồng và thảo mộc mang lại nét đẹp đúng nghĩa của các quý cô.

Tất cả các lớp hương được hòa quyện với nhau tạo ra mùi hương tinh tế và lan tỏa mạnh mẽ sau mỗi giờ trôi qua. Hương thơm này rất xứng dáng là thương hiệu hàng đầu của phái đẹp.

Hướng dẫn sử dụng:

– Lắc nhẹ OHI Royal. (http://ohiperfume.com/)
– Nhỏ 1-2 giọt vào lòng bàn tay.
– Chấm nhẹ lên sau gáy, hai đầu gối tay/chân, bụng,…
– Hoặc thấm vào 1 chiếc khăn mùi xoa và kẹp vào giữa các mắc quần áo. OHI Royal sẽ giúp trang phục của bạn luôn thơm tho, tránh mùi ẩm mốc hiệu quả.
Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm bạn có thể mua Tinh dầu nước hoa OHI Royal chính hãng tại OHI Perfume để được hưởng các chương trình khuyến mãi và chính sách bảo hành tốt nhất.
TINH DẦU NƯỚC HOA CAO CẤPOHI PERFUME – THƯƠNG HIỆU NHÃN HIỆU ĐỘC QUYỀN UY TÍN TẠI VIỆT NAMHàng chính hãng 100%.Hàng mới cập nhật liên tục.Thử mùi thỏa thích. Cung cấp sỉ & lẻ toàn quốc.☎ - zalo 0913 904 538Website : ohiperfume.com (http://ohiperfume.com/ohiperfume.com)http://ohiperfume.com/media/com_eshop/products/resized/ROYAL-500x500.jpg