PDA

View Full Version : Ưu và nhược điểm của Hệ thống hút bụi trong nhà máy gỗ


tranghd95
29-03-2019, 11:21 AM
Ưu và nhược điểm của Hệ thống hút bụi gỗ


Môi trường làm cho việc mang ảnh hưởng siêu to tới sức khỏe lao động và môi trường làm cho việc. Bụi gỗ từng công đoạn chế biến gia công gỗ sẽ mang kích thước khác nhau. ở những công đoạn gia công thô như cưa cắt, mài, luôn tiện, phay … bụi gỗ lại với kích thước to. trong khi, tại những khâu gia công tinh xảo như: chà nhám, làm mới thì trọng lượng cũng như kích thước bụi gỗ nhỏ hơn bắt buộc càng dễ phát tán trong không khí gây tác động cho công nhân hay những dân cư tiếp giáp với khu vực cung cấp. Bụi tổng thể và đặc trưng bụi gỗ dễ gây buộc phải các bệnh tuyến phố hô hấp. VIMAX xin giới thiệu đến bạn đọc Hệ thống hút bụi trong nhà máy gỗ ( Hệ thống hút bụi cho nhà xưởng)- một trong các hệ thống được ưa thích hiện nay.

Hệ thống hút bụi trong nhà máy gỗ bao gồm những thành phần như quạt hút, hệ thống hút bụi gỗ (https://hethonghutbuigovanep.blogspot.com/2019/03/quy-trinh-hoat-ong-cua-he-thong-hut-bui.html) bộ lọc bụi mang thể dùng loại lọc bụi túi vải hoặc lọc bụi bằng cyclone, hoặc loại lắng bụi buồng cất. Về cơ bản với thể tiêu dùng các quạt hút và xiclon độc lập phối hợp sở hữu những chùm hút bắt sở hữu các miệng hút vào từng máy gia công gỗ để hút phoi bào, bảo đảm hút sạch phoi bào phát sinh từ các máy của thời kỳ khoa học . vật dụng được xếp đặt được ngoại hình hợp lý sao cho chi phí giảm nhất, hệ thống đơn gian nhất nhưng hiệu quả đảm bảo để hút được bụi. Hệ thống hút bụi trong nhà máy gỗ với thể dùng khép kín, trong khoảng việc hút bụi, tạp trung bụi và chuyên chở về khu trọng tâm dùng cho việc đốt lò hơi hoặc đóng bao. ..

Hiệu quả lọc đạt đến 99,8% và lọc được hầu hết những hạt siêu nhỏ nhờ sở hữu lớp trợ lọc. Sau 1 khoảng mùa lớp bụi sẽ rất dày làm cho sức cản của màng quá to, ta bắt buộc ngưng cho bụi nơi qua và tiến hành loại bỏ lớp bụi bám trên mặt vải. Thao tác này được gọi là hoàn nguyên chức năng lọc. Khí sau lúc qua vật dụng lọc túi vải được dẫn ra ống thải và thoát ra ngoại trừ không khí.

Loại quạt hút thường được sử dụng nhất trong Hệ thống hút bụi trung tâm cho nhà máy gỗ là loại quạt ly tâm áp suất hút cao để thắng được trở lực của các con phố ống và các vật dụng lọc bụi.


https://bizweb.dktcdn.net/100/173/931/files/he-thong-hut-bui-nha-may-go-08340f54-ec76-4e7c-ad7a-e2c74f8a8bcb.png?v=1553827547801

Ưu và nhược điểm của Hệ thống hút bụi xưởng gỗ

ưu thế của Hệ thống hút bụi cho nhà xưởng

+ công nghệ đề nghị phù hợp sở hữu đặc điểm,tính chất của nguồn bụi;

+ Cấu tạo đơn thuần.

+ Hiêu suất lọc bụi tương đối cao

Nhược điểm

+ Hệ thống bự chảng

Nguyên lý hoạt động của Hệ thống hút bụi trong nhà máy gỗ

Bụi được thu nhặt ngay ở vị trí phát sinh phê chuẩn các chụp hút sắp đặt trên các máy sản xuất gỗ.Các chụp hút được gắn có hệ thống ống dẫn, sở hữu áp lực hút mạnh bụi chuyển động theo hệ thống các con phố ống dẫn vào Cyclone. Hạt bụi trong dòng không khí vận động xoáy sẽ bị cuốn theo dòng khí vào đi lại xoáy. Lực ly tâm gây tác động làm cho hạt bụisẽ chuyển động xoáy va đặt tay thành cyclon và mất động năng nơi xuống phễu , lượng bụi thô sẽ rơi xuống còn lượng bụi tinh sẽ được quạt ly tâm vận tải qua túi lọc tay áo để lọc một lần nữa.