PDA

View Full Version : Dự báo cơ hội tham gia chương trình visa EB5 "khẩn" cho NĐT Việt 2019


kanenvs
29-03-2019, 10:19 AM
Chương trình đầu tư vốn nhận thẻ xanh Mỹ diện EB5 (https://thexanhdinhcumy.com.vn/) đang được gia hạn đến ngày 30/9/2019. Tuy nhiên, thủ tục thụ lý và xét duyệt đang có xu hướng khe khắt hơn.

Trong những năm gần đây, số lượng nhà đầu tư (NĐT) Việt tham gia chương trình EB5 tăng chóng mặt. Tính đến cuối năm 2018, số NĐT Việt xin visa EB5 đạt đến 20% trên tổng số visa chương trình phát hành, chỉ sau Ấn Độ (25%) và Trung Quốc (30%).

https://thexanhdinhcumy.com.vn/wp-content/uploads/2019/03/visa-eb5-gia-han-720x399.jpg

Hiện Trung Quốc được đánh giá không phải là nguồn NĐT “màu mỡ” cho các trọng điểm vùng tại Mỹ phát triển. Các NĐT Mỹ đang chuyển hướng sang Việt Nam – nơi được đánh giá là giàu tiềm năng về thiên cư.

Kinh tế Việt Nam đang tăng trưởng mạnh khiến nhu cầu người Việt muốn định cư tại các quốc gia giàu tiềm năng phát triển như Mỹ ngày càng cao. Định cư tại Mỹ (https://thexanhdinhcumy.com.vn/co-hoi-dinh-cu-my), có thêm quốc tịch quyền lực của siêu cường kinh tế là thời cơ để NĐT Việt phát triển xa hơn về nhịp kinh dinh, chất lượng cuộc sống.

Đầu tư vào dự án EB5 với số tiền 500.000 USD, NĐT sẽ có nhịp định cư Mỹ, thụ hưởng cuộc sống tiến bộ. Tận dụng lúc chương trình EB5 có cơ chế dễ thực hiện với nguồn vốn đầu tư quy định thấp, nhiều NĐT Việt đang tích cực dự chương trình này.

Theo thông báo mới nhất, sau ngày 30/9/2019, cơ chế EB5 sẽ có những đổi thay. Theo đó, dự định chương trình EB5 sẽ nâng mức đầu tư tối thiểu từ 500 nghìn USD lên mức 1,3 triệu USD. bởi thế thời điểm ngày nay được xem là thời cơ chung cuộc cho NĐT khi muốn định cư tại Mỹ với hoài thấp.
https://thexanhdinhcumy.com.vn/wp-content/uploads/2019/03/Donald_Trump_swearing_in_ceremony-720x399.jpg
thông báo về các chương trình định cư ngày càng tràn lan chẳng thể kiểm chứng khiến NĐT trở thành hoang mang. Vấn đề xét duyệt hồ sơ từ USCIS (Sở di trú Mỹ) cũng trở nên khó khăn hơn, nhiều RFE (đề nghị chứng cớ) hoặc NOID (thông tin ý định chối từ) khiến NĐT gặp trở ngại trong quá trình tham dự chương trình EB5.

Mặt khác, đạt được Thẻ xanh Mỹ chưa phải là chấm dứt mà là sự khởi đầu mới cho cả gia đình, ảnh hưởng đến ngày mai các thế hệ sau này. Do đó, cần lựa chọn đơn vị thực hành hồ sơ EB5 uy tín nhằm bảo đảm tối đa xác suất thành công cho hồ sơ của NĐT.