PDA

View Full Version : Sản phẩm tinh chất nhau thai cừu nào có tác dụng hiệu quả nhất hiện nay


azurelight
28-03-2019, 06:04 PM
Là phái đẹp ai cũng muốn có một làn da mịn màng, tuy nhiên không gì có thể chống lại thời gian độ tuổi bắt đầu xuất hiện sự lão hóa của phái nữ bắt đầu từ tuổi 30 trở đi, có nhiều thứ để làm chậm hoặc đảo ngược nỗi lo lão hóa mà được nhiều người ưa chuộng nhất là tinh chất nhau thai cừu fracora.

Việc làm đẹp bằng nhau thai đã có từ hàng ngàn năm trước, nhưng hiệu quả quá vượt trội nên người ta vẫn sử dụng cho đến hôm nay. Khi công nghệ phát triển nhanh chóng thì tinh chất nhau thai cừu đã được đưa lên một tầm cao mới, nhằm phát huy tối đa công dụng của nhau thai cừu đối với con người .

Nhật Bản từ trước đến nay luôn được mệnh danh là thiên đường cho mọi chị em trên toàn cầu vì có rất nhiều sản phẩm hiệu quả cho sắc đẹp. Một trong số đó là tinh chất nhau thai cừu fracora của công ty Kyowa Co., Ltd rất uy tín, sử dụng hoàn toàn thành phần thiên nhiên được kiểm soát nghiêm ngặt với công nghệ cao. Được phái nữ tin dùng trong thời gian vừa qua, bởi công dụng toàn diện cho làn da.

Nước uống nhau thai cừu Fracora Placenta 150.000mg với thành phần làm từ thiên nhiên sẽ giúp nuôi dưỡng cho làn da bạn khỏe đẹp, giúp trị nám và trắng sáng da từ bên trong .Với công thức tiên tiến ngoài ra Fracora còn giúp ngăn chặn quá trình oxy hóa, tăng cường sức khỏe cơ thể

Đây là dòng sản phẩm dạng nước có hương vị trí cây rất dễ uống nhưng lại được kết hợp từ 4 tinh chất rất tốt cho làn da với chiết xuất từ 150.000mg nhau thai cừu tinh chất tự nhiên, cùng Collagen + Sữa Ong Chúa + Nhân Sâm. 4 Tinh chất này sẽ bảo vệ làn da của bạn toàn diện mà bạn không còn lo ngại thêm bất kỳ vấn đề gì .

Nếu bạn muốn mua sản phẩm đặc biệt này vui lòng liên hệ

Địa chỉ: 133 Bùi Viện, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp. HCM
HOTLINE 24/7 : 090.245.3079 (viber, zalo, line) – 090.299.5677
E-mail: tuvan@depeva.com