PDA

View Full Version : Cắt bao quy đầu là gì?


ngocduyen65
28-03-2019, 01:40 PM
Cắt bao quy đầu là một thủ thuật đã không còn xa lạ đối với nhiều phái mạnh. Cắt bao quy đầu là. thủ thuật cắt bỏ lớp da thừa ở vùng quy đầu dương vật để giúp nam giới vệ sinh dễ dàng và sạch sẽ. Thủ thuật cắt bao quy đầu thường áp dụng cho những nam giới gặp rắc rối ở bao quy đầu như bao quy đầu dài và bao quy đầu hẹp… Cùng phòng khám đa khoa âu á (https://dakhoaaua.vn/) tìm hiểu qua bài viết sau

https://dakhoaauahcm.vn/upload/hinhanh/bi-sui-mao-ga-co-duoc-quan-he-khong.jpg


Dài hay hẹp bao quy đầu đều là những biểu hiện thất thường tại bao quy đầu mà chúng ta chẳng thể chủ quan. ban đầu, người bị bị bệnh không thấy có gì không bình thường nhưng càng về sau, một số nguy hại càng gia nâng cao theo cấp số nhân. đó có khả năng là mất thẩm mỹ của quý, kích thước vùng kín nữ bị hạn chế, cặn bẩn tích tụ tại da bao quy đầu làm cho vệ sinh trở ngại, viêm nhiễm con đường sinh dục vì vậy xuất hiện. Ung thư sinh dục là mức độ viêm nhiễm cao nhất mà quý ông có khả năng mắc buộc phải.


Độ tuổi nào thích hợp để cắt bao quy đầu?


Ở một số nước trên thế giới, người ta tiến hành cắt bao quy đầu cho trẻ từ khi còn rất nhỏ (chỉ mới vài tháng). Tuy nhiên, tại Việt Nam, thông thường cắt bao quy đầu được thực hiện khi nam giới có dấu hiệu bị dài hay hẹp bao quy đầu. Và việc cắt bao quy đầu được thực hiện càng sớm sẽ càng có lợi, dù đó là trẻ sơ sinh hay cánh mày râu đã trưởng thành.
Lợi ích của cắt da quy đầu gồm: tránh ung thư dương vật, nhiễm khuẩn đường tiết niệu, giảm thể bị viêm quy đầu và những bệnh lây truyền qua đường tình dục. Cắt da quy đầu không ảnh hưởng đến chức năng tình dục về sau.


Cắt bao quy đầu được thực hiện như thế nào?


Tại phong kham da khoa au a (https://dakhoaaua.vn/), với sự hỗ trợ của các trang thiết bị y tế, các bác sĩ sẽ cắt bỏ phần bao da quy đầu thừa ở bao quy đầu. Trước khi thực hiện thủ thuật, bệnh nhân sẽ được bác sĩ tư vấn cụ thể cũng như thăm khám lâm sàng để loại bỏ các bệnh lý nội khoa, ngoại khoa có liên quan. Sau khi thực hiện thủ thuật, bạn có thể ra về theo chỉ định của bác sĩ. Các bác sĩ cũng sẽ hướng dẫn bệnh nhân sử dụng thuốc và tự chăm sóc vết thương tại nhà cũng như hẹn lịch tái khám.


Sau cắt bao quy đầu bao lâu có thể quan hệ tình dục trở lại?


Trong những trường hợp hiếm, thiếu niên và người lớn cần cắt bao quy đầu vì lý do sức khỏe như hẹp bao quy đầu khiến da bao quy đầu không kéo ra sau được để mở quy đầu dương vật, rất dễ gây viêm nhiễm.
Bác sĩ sản khoa hay nhi khoa thường là những người cắt bao quy đầu cho trẻ sau khi sinh vài ngày tại bệnh viện.
Tiểu phẫu này chỉ mất ít phút và thường không cần gây mê. Việc chảy máu đôi chút ở em bé không nguy hiểm và thường không cần khâu lại sau khi cắt.

Cắt bao quy đầu ở đâu uy tín?

Còn ở người lớn thường do bác sĩ nội khoa phẫu thuật, chỉ cần gây mê tại chỗ, bác sĩ sẽ tách bỏ lớp da thừa, giữ lại phần dây thắng sao cho vùng khoái cảm không bị tổn thương sau đó khâu lại để hạn chế chảy máu.
Vùng da được giải phẫu xong có thể sẽ sưng lên một tí và hơi bị phù do thuốc gây tê còn đọng lại, nhưng chỉ vài ngày sau vùng da sẽ trở lại hình dạng bình thường với phần bao quy đầu đã được cắt bỏ.

Sau khi thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu, bình thường sau khoảng 4-6 tuần, vết thương có thể hoàn toàn hồi phục. Tất nhiên, điều này còn dựa vào cơ địa, sức khoẻ cũng như quá trình chăm sóc của từng trường hợp cụ thể. phái mạnh có thể quan hệ tình dục trở lại khi vết thương đã hoàn toàn bình phục. Để chắc chắn về sức khoẻ của mình, các bác sĩ chuyên khoa khuyến nam giới nên tái khám để được bác sĩ kiểm tra kỹ lưỡng.

Tham khảo thêm tại: https://dakhoaaua.vn/