PDA

View Full Version : Thiết kế nhà phố Malibu Hội An Premier Homes


aduy1992
26-02-2019, 11:44 AM
Malibu Hội An khi là khu nghỉ dưỡng chất lượng cao nằm ở tại con đường Lạc Long Quân ( con đường Trường Sa kéo dài ), nơi đây trục đường biển chính từ bờ biển Mỹ Khê đến Cửa Đại-Quảng Nam, nơi đây sở hữu hàng loạt resort đẳng cấp ven biển và được mệnh danh là đại lộ 5 sao của Đà Nẵng và Quảng Nam. Malibu Resort Hội An nằm trên bãi biển Hà Mỹ, sở hữu vùng biển dành riêng và tách biệt với Sơn Trà- Đà Nẵng.
VỊ TRÍ MALIBU HỘI AN
dự án khu nghỉ dưỡng and villas Mabibu Hội An là dự án công trình khu biệt thự biển cũng như Condotel đẹp và chất lượng cao 5 sao được tọa lạc gần tại trục đường sát biển nối liền TP Đà Nẵng - Quảng Nam. nơi đây trục con đường được xem là đường lớn nghỉ dưỡng cũng như cao điểm 5 sao bởi các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, khu biệt thự biển cao cấp kéo dài từ Mỹ Khê (Đà Nẵng) cho tới tận cửa ngõ Đại (Quảng Nam). là đoạn bãi biển được báo chí nước ngoài bầu lựa chọn là một trong đường bãi biển có bãi tắm đẹp nhất nhân loại, sau lưng Malibu Hội An là dãy núi hùng vĩ, một địa điểm đẹp “lưng tựa núi, mặt phía biển” một khu vực hội tụ vượng khí mang đến gia đình quý vị.
dự án malibu hội an (https://era.com.vn/malibu-hoi-an/) QUẢNG NAM Thành Phố Đà Nẵng
Dự án Malibu MGM Hội An resort & Villas sắp đến mở bán Condotel và căn biệt thự cùng với cam kết lợi nhuận về tối thiểu 12%/năm, hiện tại đang thu hút rất nhiều nhà đầu tư rót vốn. dự án công trình MGM Hội An Quảng Nam TP Đà Nẵng do Bamboo Capital đi lên dưới sự quản lý – hoạt động chuyên nghiệp hóa của MGM Resorts International.
Phối cảnh phức hợp dự án công trình căn nhà Condotel và căn biệt thự Mgm Hội An resort và Villas
tổng quan dự án công trình MALIBU MGM HỘI AN resort & VILLAS
– vị trí dự án: nằm ở trên tuyến Trường Sa, trực thuộc bãi biển Hà My, Hội An, Quảng Nam
– Chủ đầu tư: Công ty CP Bamboo Capital
– Chịu trách nhiệm quản lý: MGM Resorts International (USA)
– thương hiệu chính thức: Malibu MGM Hội An resort and Villas
– Quy mô: 690 căn hộ Condotel khoảng 46m2, 95 căn biệt thự Villas khoảng 300-600 m2
– đặc điểm dự án cũng như phát triển: căn hộ Condotel & biệt thự Cao Cấp
– thời điểm giao dự kiến: Quý 3/2020
địa chỉ dự án công trình CẲN HỘ CONDOTEL & VILLAS MALIBU MGM HỘI AN
ở tách bóc biệt hoàn chỉnh với Sơn Trà và TP. Đà Nẵng, dự án công trình Malibu Quảng Nam TP. Đà Nẵng lẻ loi một bãi tắm biển riêng, được quy hoạch kiêu hãnh ngay tại đường du lịch lừng danh của phố biển miền trung. đó chính là ưu thế chất lượng nhất mà dự án công trình đang nắm giữ, khi vị trí tọa lạc nằm trên cung đường Trường Sa, ở trong bãi biển Hà My, Hội An, Quảng Nam.
vị trí dự án căn biệt thự và căn hộ Condotel Malibu Mgm Hội An resort and Villas
có thể kể tới các tiềm lực hấp dẫn nhìn từ địa chỉ dự án:
– Bãi biển Hà My nơi dự án được xây dựng, cũng là một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh được Tạp chí Forbes vinh danh. Nơi đây hàng năm thu hút rất đông khách du lịch, vì thế giá trị khai thác của Malibu MGM Hội An (Quảng Nam – Đà Nẵng) được đánh giá rất cao.
Vị trí dự án MGM Hội An từ Google Maps
* gắn kết vùng:
– Khoảng 15 phút đi xe có thể tiếp cận Sân bay Đà Nẵng
ích lợi dự án công trình biệt thự & CẲN HỘ CONDOTEL MGM HỘI AN
đc phát triển theo mô hình resort chất lượng cao yêu cầu 5 sao, MGM Hội An khẳng định sẽ là nơi sống lý tưởng đứng đầu dành cho giới nhà giàu, với tương đối đầy đủ các hạng mục ích lợi đẳng cấp, mang dáng vẻ nước ngoài.
Các tiện ích tiếp tục đc triển khai theo từng địa điểm cũng như thị hiếu trong thực tế của chúng ta, cụ thể:
– Ẩm thực thư giãn: Nhà hàng Nhật Sushi Pool Bar, Nhà hàng BBQ: Joy, Khu vực Beach club…
mặt BẰNG dự án MALIBU MGM HỘI AN khu nghỉ dưỡng & VILLAS
MGM khu nghỉ dưỡng and Villas (Quảng Nam – Đà Nẵng) được xây dựng đi theo nguyên mẫu resort cao cấp, với tổng quy hoạch 110,317 mét vuông. dự án tiếp tục bao gồm 2 dòng sản phẩm chính đc đi lên đi theo yêu cầu 5 sao (về quy hoạch, quản lý).
Khu biệt thự và căn hộ Condotel Malibu Mgm Hội An Quảng Nam nhìn từ trên cao
https://thanhhamuongthanhvn.vn/wp-content/uploads/2018/12/nhan-nha-thanh-ha-muong-thanh5.jpg
Về quy hoạch, dự án được xây dựng theo kết cấu kéo dài 4 tầng theo ý tưởng tái hiện lịch sử dân tộc, văn hóa truyền thống đặc trưng của người Việt, do Kiến trức sư tài ba Bill Bensley phác thảo:
– Heaven (Thiên đường)
Biệt thự và căn hộ Condotel Mgm Hội An Quảng Nam được thiết kế rất tinh tế và sang trọng
chế độ cũng như giá chỉ CẲN HỘ CONDOTEL và biệt thự MGM HỘI AN
Dự án MGM Hội An hiện đang mở bán dòng căn hộ Condotel cao cấp, với mức giá từ 46 triệu /m2 (đã bao gồm VAT và bàn giao full nội thất hoàn thiện). Để giữ được vị trí đẹp và hưởng nhiều ưu đãi, khách hàng ngay từ bây giờ đã có thể liên hệ đặt cọc với 100 triệu/1 sản phẩm.
Cụ thể bảng giá chung cư thanh hà mường thanh (https://thanhhamuongthanhvn.vn/):
– chương trình 1A:
+ Sau khi khách hàng thanh toán đủ và đúng hạn 95% giá bán và kinh phí bảo trì, chủ đầu tư sẽ thanh toán thu nhập từ chương trình cho thuê với kì đầu tiên sau 06 tháng (tính từ ngày đủ điều kiện). Mỗi năm, thu nhập sẽ được tính toán, chốt số liệu và công bố vào ngày 30/6 và 31/12 (dựa trên báo cáo của Đơn vị kiểm toán Big5).
– sự kiện 1B: vào hai năm đầu tiên
+ Cam kết chia sẻ lợi nhuận 90:10 kể từ năm thứ 3 trở đi đến hết năm thứ 10. Các thông tin còn lại về điều kiện, thời gian thanh toán… tương tự như Chương trình 1A.
– đối với người mua kết nối CTCT: khuyến mãi 15 đêm sử dụng căn hộ miễn phí/năm trong vòng 10 năm.
– ưu đãi ngày mở bán:
+ Chiết khấu 1% khi mua từ 2 căn, 2% khi mua từ 3 căn hộ trở lên.
– đặt ở lần 1: Cọc trước 100.000.000 Việt Nam Đồng, cam kết Thỏa thuận đặt mua (TTĐM).
* nếu thanh toán giao dịch 95% trước hạn tiếp tục đc chiết khấu tương đương 6%/năm (tính theo khoản tiền cũng như số ngày giao dịch thanh toán trước hạn, bằng cách thức ưu đãi sau VAT). ngoài ra rất có thể thỏa thuận thêm.
Vì Sao quý vị NÊN dự án và VILLAS and CẲN HỘ CONDOTEL MGM HỘI AN
– Sự an toàn: dự án công trình đc phát triển bởi chủ đầu tư giàu kinh nghiệm làm việc và các đối tác doanh nghiệp lừng danh trên thế giới. Cụ thể:
– sự kiện cam kết mang đến thuê với mức lợi nhuận thu hút tại dự án công trình Malibu quảng nam (MGM Hội An) khi là yếu tố nhằm dự án trở nên thu hút trong ánh mắt khách hàng. nhân tố lợi nhuận này đc đảm bảo vì các yếu tố: vị trí dự án độc đắc, dễ khai quật mang đến thuê nơi vì nằm trên bãi tắm biển đẹp và trực thuộc cung đường cao điểm di tích khét tiếng của TP. Đà Nẵng.
nhằm được chăm sóc cụ thể rộng về cơ hội đầu tư MGM Hội An, quý vị vui mừng tương tác luôn cùng với chúng tôi đi theo những tin tức bên dưới.