PDA

View Full Version : Mẫu kiến trúc nội thất Căn biệt thự Vinhomes Hải Phòng quý tộc


noithatluxxypro1
26-02-2019, 09:52 AM
Công trình: thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Imperia (https://thietkenoithatpro.com/mau-thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-imperia.html) Hải Phòng - Biệt thự đơn lập phong cách Tân Cổ Điển - khu The Paris - diện tích 300m2 - gia đình chị Linh Chi
Là một trong những căn biệt thự vip tọa lạc tại khu The Paris, chủ nhân ngôi nhà mong muốn nội thất bên trong cũng phải mang một vẻ đẹp ấn tượng, tương xứng với vị trí và diện tích nổi bật sẵn có ấy. Luxxy tự tin sẽ đem lại sự hài lòng cho những vị khách hàng kỹ tính nhất bằng sản phẩm chất lượng và sự nhiệt huyết bất tận của đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm!

https://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2018/Biet-thu/anh-Xoang-Imperia-Hai-Phong/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-imperia-hai-phong-16.jpg

Ngay từ bên ngoài căn biệt thự đã toát lên sự trang nhã, thanh lịch cùng với vẻ đẹp của những bông hoa xinh đẹp. Những khóm hoa hồng yều kiều cùng đua sắc cùng loa kèn, hoa cúc vàng nhỏ tạo lên một bản hợp xướng đầy màu sắc.
Thảm có xanh mát cùng giàn hoa Jun tạo bóng mát sẽ là nơi thích hợp cho những đứa trẻ chơi đùa mỗi buổi chiều về.
Sang trọng là điều chúng ta nhận thấy đầu tiên khi bước vào căn biệt thự. Nền không gian sảnh được lát gạch với hoa tiết đơn giản giúp khoanh vùng không gian.
Bên phải cửa ra vào được bố trí là phòng khách. thiết kế biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng (https://thicongnoithatpro.vn/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-imperia-hai-phong.html) với phòng khách phong cách Tân Cổ Điển những vẫn mang lại cảm giác trẻ trung, thanh lịch với tông màu sáng. Bộ bàn trà và ghế sofa kiểu dáng Tân Cổ Điển với những đường cong mềm mại và rất tỉ mỉ, tinh tế.
Không gian phòng khách ngập tràn ánh sáng tự nhiên và luôn thoáng mát với khung cửa kính lớn hướng ra sân vườn bên ngoài. Trần giật cấp giúp tăng không gian cùng hệ thống đèn âm tường tạo hiệu ứng ánh sáng phù hợp với không gian phòng khách.
Thiết kế không gian phòng ăn sang trọng không thua gì những phòng ăn ở những khách sạn 5 sao. Bàn ăn trắng tương phản với ghế màu đen nhưng vẫn rất hợp rơ và phù hợp với phong cách chủ đạo của thiết kế nội thất biệt thự này. Ghế ăn khung gỗ sơn đen bọc đệm nhung màu nâu nhạt tạo nét đẹp sang trọng và quyền lực cho không gian. Đèn chùm phòng khách và phòng ăn giông nhau tạo sợi dây liên kết giữa các không gian cũng như tạo cảm giác ấm cúng, gần gũi cho các không gian này.
https://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2018/Biet-thu/anh-Xoang-Imperia-Hai-Phong/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-imperia-hai-phong-26.jpg
Phòng bếp có diện tích khá rộng nên được các kiến trúc sư tư vấn bố tría bếp chữ L cùng đảo bếp tạo sự thuận tiện cho người nội trợ. Căn bếp Tân Cổ Điển cùng với các thiết bị nhà bếp hiện đại sẽ giúp người nội trợ tạo ra những bữa cơm ngon cho gia đình.
Phòng ngủ master thiết kế tạo cảm giác xa xỉ, đẳng cấp với tông màu vàng đồng. Bức vách ngăn CNC đầu giường tạo sự khách biệt cho không gian
Phòng thay đồ lí tưởng với diện tích khá rộng và bố trí hợp lý. Tủ quần áo vừa là nơi lưu trữ quần áo cũng có thể gọi là mơi trưng bày quần áo cửa chủ nhà. Do cánh cửa tủ đều làm bằng kính tạo cảm giác như trong những cửa hàng thời trang sang trọng.
Phòng tắm có thiết kế đơn giản nhưng vẫn rất phù hợp với thiết kế nội thất biệt thự Imperia Tân Cổ Điển này.

Công trình khác của THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY mới các bạn tham khảo thêm khác: thiet ke noi that biet thu Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (https://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-ocean-park-gia-lam.html)

NỘI THẤT LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com