PDA

View Full Version : Hình ảnh thiết kế biệt thự Vinhomes Imperia cổ điển


noithatluxxypro3
26-02-2019, 08:15 AM
Công trình thiet ke noi that biet thu Vinhomes Imperia (https://thietkenoithatpro.com/mau-thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-imperia.html) Hải Phòng

Chủ nhà: Anh Hùng
Diện tích: Xây dựng 300m2
+ Sân vườn 350m2
+ Sàn 100m2 x 3 sàn
Vị trí: Phân khu Paris Vinhomes Imperia Hải Phòng
https://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2017/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-imperia-24.jpg
Chúng ta thường nghe câu “ an cư lạc nghiệp”, điều này có ý muốn nói trước khi bắt tay vào công việc làm ăn thì nên ổn định nơi ăn chốn ở. Nếu bạn muốn công việc suôn sẻ, thuận lợi thì nên thiết có một ngôi nhà thật tốt để bạn yên tâm dành thời gian cho công việc.
Với công trình thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Imperia nhà anh Hùng được đặt ở vị trí phân khu Paris Vinhomes Imperia Hải Phòng. Nằm ở vị trí trung tâm Khu đô thị, phân khu Paris không chỉ giúp di chuyển thuận tiện mà còn là môt địa điểm tham quan lý tưởng.
thiet ke noi that biet thu Vinhomes Imperia hai phong (https://thicongnoithatpro.vn/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-imperia-hai-phong.html) được thiết kế theo phong cách hiện đại với diện tích xây dựng là 300m2, diện tích sàn 100m x 3 sàn. Đây là một mẫu thiết kế được đánh giá khá cao về mặt thiết kế cũng như kỹ thuật trong quá trình thi công. Hướng tới những nét thẩm mỹ hiện đại với tông màu chủ đạo là màu trắng kết hợp với những tông màu khác của nội thất trong nhà làm điểm nhấn ấn tượng.
Sân vườn được thiết kế với diện tích 350m2, có thể lựa chọn nhiều cách thiết kế khác nhau sao cho vừa ý với gia chủ, ở đây chủ đạo là những thảm cỏ xanh mát mang đến một không khí trong lành. Gạch lát màu trắng đen rất nổi bật, bày trí 1 số bàn ghế trang trí và có thể mỗi buổi chiều ngồi hóng gió, chuyện trò.
Một nơi nhiều ánh sáng, không gian rộng rãi chắc chắn rất thích hợp với phòng khách. Không cần bày trí quá nhiều, nhưng vẫn tôn lên vẻ đẹp hiện đại của nội thất mang lại như ghế sofa, đèn chùm, bàn mặt kính,...
Một căn bếp mang phong cách hiện đại, thỏa mãn các yếu tố đa năng cộng lẫn thẩm mỹ. Đáp ứng mọi như cầu từ ẩm thực đến thư giãn. Lựa chọn màu sáng, đen, thiết kế hình hộp mang đến sự quyến rũ, sang trọng.
https://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2017/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-imperia-40.jpg
Phòng ngủ của con gái lựa chọn những màu sắc mang đến sự nữ tính, lãng mạn như màu trắng, xanh, hồng. Thiết kế ít đồ, tận dụng triệt để không gian nhằm mang đến cho phòng ngủ rộng rãi, thoáng mát. Với những thiet ke noi that biet thu đơn giản nhưng tinh tế. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo để mang tới một không gian phòng ngủ mang cá tính riêng.
Nơi thờ cúng là nơi linh thiêng, lựa chọn tông màu trầm và nguyên liệu gỗ là hợp lý nhất. Vừa tạo nên vẻ trang trọng, ấm cúng mang còn mang tính thẩm mỹ cao.
Tận dụng những không gian trống để trồng những khóm cây, loài hoa mà bạn yêu thích, những thiết kế những bàn nhỏ theo phong cách Hàn Quốc để có thể ngồi đọc sách, uống trà.
Dự án khác của NỘI THẤT LUXXY mới các bạn tham khảo thêm khác: thiết kế biệt thự Vinhomes Gardenia (https://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-gardenia.html)

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com