PDA

View Full Version : Nova Beach Cam Ranh- Khu vực sảnh thang máy cũng được thiết kế với những trang thiết


aduy1992
22-02-2019, 10:57 AM
DỰ ÁN NOVA BEACH CAM RANH
Nova Beach Cam Ranh là một căn hộ sang trọng nhất của công ty lớn Novaland trình làng thị trường trong lên kế hoạch tham gia trong phương thức Bất Động Sản Nhà Đất nghỉ dưỡng Quý 4/2018. đây là biệt thự nghỉ ngơi nằm tại độc đắc trên mặt tiền mặt đường Nguyễn Tất Thành, sát Bãi Dài biển Nha Trang. Ngày 11/11 gần tới đây, dự án tiếp tục đc chào bán đợt 1, số lượng cực hiếm có 20 căn cùng với mức giá từ 12,9 tỷ đồng/căn.
Nova Beach Cam Ranh resort and VillasChính sách ưu đãi xuất sắc. 100% Villas view biển. Chia tiếp tục LN 95% dài lâu. Bảng Báo Giá gốc nhà dự án.
tổng quát dự án công trình nova beach cam ranh (https://novabeach-camranh.com) khu nghỉ dưỡng & VILLAS CAM RANH
thương hiệu dự án: Nova Beach Cam Ranh resort và Villas
Đơn vị phát triển: Novaland
Tổng diện tích khu đất: 22,6ha
đợt 1 mở bán: trung tâm N2 bao gồm:
+ Loại 2PN, 2Key
giá bán dự kiến: 12,9 tỷ (chưa VAT) 02 PN, 02 Key (Villas)
VỊ TRÍ dự án NOVA BEACH CAM RANH
khu biệt thự biển Nova Beach Cam Ranh resort và Villas ở trên trục đường Nguyễn Tất Thành, Cam Ranh, Khánh Hòa. đây là con phố cửa trong TP. Hồ Chí Minh tuyệt đẹp với những cung mặt đường uốn lượn đi theo như thế núi. Một mặt mặt đường là biển xanh, phóng tầm nhìn ra vịnh Nha Trang, một mặt khi là núi đá đủ hình thù cũng như các thác nước nhỏ tuổi. Đây cũng chính là cung con đường được gọi là cầu nối của 2 vịnh biển cao điểm là Nha Trang và Cam Ranh.
HẠ TẦNG CAM RANH được tăng mạnh dự án
đi theo xây dựng cộng đồng xây dựng khu vực Vịnh Cam Ranh mang lại năm 2025 và định hướng đi lên trọng tâm cao điểm biển, tỉnh Khánh Hoà tập trung phát triển hạ tầng hạ tầng.
Không nói quá khi Vịnh Cam Ranh trong tương lai gần sẽ trở thành một trong những vịnh đẹp nhất hành tinh được nhiều doanh nhân trong và ngoài nước lựa chọn là nơi nghỉ dưỡng.
http://www.newhousereal.com/wp-content/uploads/2018/09/simcity-570x362.jpg
Không chỉ đi lên mặt đường chưa, đường bộ, mặt đường sắt trên Cam Ranh cũng tương đối thuận tiện, đc đầu tư nâng cấp cũng như lan rộng ra. Về mặt đường thủy, Vịnh Cam Ranh gần cùng với con đường hàng hải quốc tế nên ích lợi cho sự đi lên cảng biển, lưu chuyển hàng hóa… bao gồm đã, đang được và tiếp tục thúc đẩy nghành du lịch của vùng phát triển lớn mạnh không chỉ có thế.
Novaland cho thấy thêm, năm 2018 cũng là năm khởi điểm trọng điểm vào chiến lược phát triển thời kỳ hai của tập đoàn này cùng với việc lan rộng sang đi lên nhiều sản phẩm Bất Động Sản Nhà Đất nghỉ dưỡng trên những TP.HCM xuất hiện tiềm năng du lịch rộng lớn giống như TP Đà Nẵng – Hội An, Đà Lạt, Bình Thuận – Phan Thiết, Bà Rịa – Vũng Tàu – Côn Đảo, Cần Thơ, Phú Quốc… dự án công trình căn biệt thự biển Nova Beach Cam Ranh khu nghỉ dưỡng & Villas là một “cú hích” mới nhất của công ty lớn độ tin cậy này khái niệm Bất Động Sản Nhà Đất nghỉ dưỡng Nha Trang – Cam Ranh.
tập hợp tiện ích nội khu cao cấp
để xứng đáng cùng với chất lượng cao khu biệt thự biển và để dịch vụ tốt nhất cho những nhà đầu tư thượng lưu, thụ hưởng cuộc sống sung túc, sang trọng, đơn vị đi lên dự án Novaland tập kết thiết kế những tiện ích hiện đại phía bên trong dự án. Bao gồm:
+ Khu vui chơi trẻ em: rộng rãi, thoáng mát, được thiết kế dành riêng cho trẻ em của biệt thự biển nghỉ dưỡng Nova Beach, nơi các bé được thoải mái vui chơi bổ ích và an toàn.
+ công viên xanh trung tâm rộng lớn: tràn ngập sức sống xanh cho cộng đồng dân cư có tiềm lực, hợp lý cùng thiên nhiên và khu đất trời.
quy hoạch resort và VILLAS có phong cách BIỂN
dự án công trình Bất Động Sản nghỉ ngơi Nova Beach có đặc thù chốn biển nhiệt đới Khánh Hòa cùng tính văn minh, khoáng đạt về mặt không gian, tận dụng trọn vẹn nét đẹp cuộc sống. phong cách xây dựng này đáp ứng 100% căn hộ phía biển cũng như 90% căn hộ góc nhìn biển mát mẻ. thiết kế bên trong trong những căn nhà đều được Novaland lựa chọn kỹ, đậm dấu ấn văn hóa, tín ngưỡng chốn biển nhưng vẫn đảm bảo tính sang trọng và chất lượng của dòng khu biệt thự.
mặt bằng Phân lô dự án simcity giai đoạn 2 (http://www.newhousereal.com/simcity-giai-doan-2/) resort & Villas
giá bán và phân khúc thanh toán
Giá bán Nova Beach Cam Ranh khu nghỉ dưỡng và Villas dự kiến chỉ từ 12,9 tỷ đồng/căn (chưa VAT).