PDA

View Full Version : Các loại Quat hut huong truc cong nghiep chính


tranghd95
18-02-2019, 10:22 AM
Các loại Quạt hút hướng trục chính


là quạt hút gió công nghiệp được ưa chuộng trong các nhà kho, trang trại, bếp ăn tập thể, công ty, resort... tuy nhiên Quat hut huong truc cong nghiep còn được áp dụng phổ biến trong những nông trại chăn nuôi to.

Quat hut huong truc cong nghiep được bề ngoài cứng cáp, kích thước là 42 x 26 x 42 cm. Cánh và thân được làm cho từ thép sơn tĩnh điện chống gỉ giúp chịu được sự tác động của môi trường, đem đến một sản phẩm bền lâu cho người vận hành.

http://quatvimax.vn/wp-content/uploads/2019/02/quat-hut-huong-truc-thong-gio.jpg


Quat hut huong truc dùng loại mô tơ tản nhiệt vô cùng bền, cho lưu lượng gió to hai.800 m3/h, tiếng ồn tốt, tiêu dùng với nguồn điện một pha 220V/50Hz - 60Hz. quat hut huong truc cong nghiep (https://sanxuatquathutcongnghiep.blogspot.com/2019/02/phuong-phap-dung-quat-thong-gio-huong.html) Quạt hút gió công nghiệp được mẫu mã đơn giản bắt buộc dễ dàng gắn trực tiếp trên tường, dễ dàng bảo trì trong quá trình tiêu dùng. thiết kế gắn tường giúp ít chi phí diện tích hơn.

Trọng lượng của Quạt hút hướng trục công nghiệp tròn nhẹ chỉ nặng 8.4kg, hoạt động sở hữu năng suất 140W cực kỳ ít chi phí điện năng, tốc độ vòng quay là 1.450 vòng/phút sẽ phân phối khả năng hút mùi hiệu quả, mang lại bầu không khí trong sạch, thoáng đãng thuộc dòng Quat hut huong truc cong nghiep thân tròn bốn cánh ko lưới. Cánh quạt xoắn, kết cấu khí động học tạo ra sức hút tối đa.