PDA

View Full Version : Địa chỉ bán ghế Sofa da nhập khẩu Ý uy tín ở TP HCM P6


kiwi6868
17-02-2019, 11:32 AM
Nhu cầu sử dụng ghế sofa da nhập khẩu Ý ('https://sofaphucuong.com/danh-muc/sofa-da') ở thị trường Việt Nam trong thời gian gần đây có sự chuyển biến tích cực. Điều này đồng nghĩa với việc có nhiều hàng hóa với nhiều chất lượng khác nhau trôi nổi trên thị trường khá nhiều, gây ra nhiều khó khăn cho khách hàng trong quá trình chọn lựa sản phẩm có chất lượng ưng ý. Vì vậy, việc tìm kiếm một địa chỉ bán ghế Sofa da thật nhập khẩu từ Ý ở TP HCM, là điều thực sự cần thiết cho các gia đình có nhu cầu sử hữu sản phẩm này.
https://sofaphucuong.com/wp-content/uploads/2018/12/PC268.jpg
Chọn mua sofa da nhập khẩu Ý như thế nào?
1. Vì sao cần mua sofa da ý tại cửa hàng tin cậy
Nếu bạn đến một cửa hàng bất kỳ và hỏi mua một bộ Sofa da thật, người bán hàng sẽ hào hứng giới thiệu cho bạn hàng chục thậm chí hàng trăm mẫu mã với nguồn gốc là Sofa nhập khẩu nguyên chiếc Ý. Tuy nhiên, có thể trong số đó có khả năng rất cao là sản phẩm Sofa được nhập từ Trung Quốc về, sau đó được gắn mác là những thương hiệu nổi tiếng rồi bán ra với cái giá cắt cổ.

Vì vậy, khi chọn mua sofa da nhập khẩu ý bạn phải thật tinh ý, bởi vì giá trị của dòng sofa này khá cao, giao động từ 70-100 triệu đồng. Bạn phải biết một số mẹo để có thể nhận biết được đâu là sản phẩm có chất lượng tốt, kém chất lượng và điều quan trọng nữa là bạn phải lựa chọn đơn vị uy tín để chọn mua sofa.

https://sofaphucuong.com/wp-content/uploads/2018/12/PC264.jpg
Chọn đơn vị cung cấp sofa da Ý uy tín
2. Những mẹo nhỏ khi mua sofa da nhập khẩu Ý
Đầu tiên bạn phải xác định rằng, sofa da Ý là dòng sản phẩm đắt đỏ, dành cho những gia đình có điều kiện về kinh tế, vì vậy nếu nó được bán với giá thấp thì khả năng rất cao là sản phẩm được nhập khẩu từ Trung Quốc theo cả 2 con đường: nhập khẩu chính ngạch có giấy tờ kiểm định hoặc nhập lậu theo con đường biên giới.

Đối với những sản phẩm sofa da kém chất lượng được nhập từ Trung Quốc, bạn đầu bạn sẽ thấy chúng rất đẹp bắt mắt nhưng nếu sử dụng lâu dài thì chất lượng sản phẩm sẽ xuống cấp. Một số hiện tượng sẽ xảy ra như: vỏ bọc bằng da không còn bóng đẹp, phần đệm mút bị sập sệ và khung gỗ cũng sẽ bị xuống cấp.

Cũng có một loại sản phẩm khác mà các cửa hàng thường đánh lừa người dùng là sofa da nhập khẩu Ý da thật 100% đó là sofa da giả. Dòng sản phẩm này được làm giống da thật đến 80% do đó nếu không phải người sành sỏi hiểu về da thì sẽ không phát hiện ra. Sản phẩm sofa giả da của Ý cũng được đánh giá cao, và nó có giá thành khá cao, tuy nhiên cũng không cao bằng da thật. Vì vậy, nếu không tin ý bạn sẽ rất dễ mua sofa giả da với giá sofa da thật. Cách để tránh mắc phải việc này là bạn nên tìm hiểu kĩ thương hiệu của sản phẩm Sofa bạn định mua, nơi cung cấp uy tín hay không và nên đi cùng người có hiểu biết để giúp bạn phân biệt được da thật với giả da và tránh bị lừa.

3. Chọn đơn vị cung cấp sofa da uy tín
Để có thể giảm thiểu tối đa những nhầm lẫn bạn có thể gặp phải khi chọn mua sản phẩm sofa da nhập khẩu, bạn nên tìm đến những địa chỉ cung cấp Sofa uy tín tại TP HCM đã được khách hàng tin tưởng đặt mua rất nhiều sản phẩm.

Và Nội Thất Phú Cường là lựa chọn phù hợp cho bạn trong lúc này. Đến với Phú Cường bạn sẽ được trải nghiệm với những sản phẩm sofa chất lượng nhất, hiện đại nhất hiện nay và còn được đảm bảo chất lượng của sản phẩm thông qua các giấy tờ chứng minh xuất xứ nguồn gốc sản phẩm. Ngoài ra, bạn còn được tư vấn tận tình bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, giúp bạn chọn ra sản phẩm phù hợp nhất với phong cách thiết kế của ngôi nhà.

Phú Cường rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Nguồn: Ghế sofa Tân Bình ('https://sofaphucuong.com/xuong-ghe-sofa-tan-binh-nhan-dat-theo-mau-yeu-cau.html') - Nội Thất Phú Cường