PDA

View Full Version : Một số lời khuyên khi mua sofa cao cấp nhập khẩu P6


kiwi6868
03-02-2019, 10:35 AM
Có thể nói rằng bộ ghế sofa được chính là linh hồn, là bộ mặt của phòng khách. Công dụng của một bộ sofa không chỉ dừng lại ở việc để cả gia đình ngồi nghỉ ngơi quây quần hay tiếp đón khách tới thăm mà còn là vật trang trí thể hiện phong cách của chủ nhà. Vì vậy, đầu tư một bộ ghế sofa cao cấp nhập khẩu là không hề lỗ cho căn phòng nhà bạn. Vậy thì chúng tôi sẽ đưa ra một số lời khuyên khi mua sofa cao cấp nhập khẩu cao cấp để các bạn có thể tham khảo trước khi quyết định mua.
https://sofaphucuong.com/wp-content/uploads/2018/12/PC260.jpg
Thị trường sofa cao cấp nhập khẩu tại Việt Nam
Người Việt đòi hỏi tính bền bỉ của vật dụng cao, kèm theo đó là sự sang trọng đối với những vật khoe ra bên ngoài, nhất là phòng khách gia đình. Vậy nên trong nhiều năm trở lại đây, lựa chọn mua sofa nhập khẩu là một xu hướng đang dần trở nên thu hút. Sofa cao cấp nhập khẩu ('https://sofaphucuong.com/danh-muc/sofa-cao-cap') là được ưa chuộng hơn cả bởi suy cho cùng những người đã lựa chọn được đồ nhập khẩu thì sẽ có xu hướng chọn hàng xịn.

Thị trường bàn ghế sofa rất rộng lớn và sofa nhập khẩu nói riêng cũng. Thị trường sofa nhập khẩu tại Việt Nam do nhu cầu tiêu dùng tăng mạnh trong nhiều năm gần đây mà đã xuất hiện rất nhiều loại tới từ những đất nước khác như sofa Ý, sofa Hàn Quốc, sofa Malaysia, sofa Thái Lan,…

Tùy vào nguồn gốc xuất xứ mà giá tiền các loại sofa nhập này cũng rất chênh lệch. Giá thành đắt đỏ nhất phải kể đến sofa cao cấp nhập khẩu của Ý – nơi mà kĩ thuật đóng sofa phát triển hàng đầu. Trong phân khúc giá rẻ ta có thể kể tới sofa được nhập từ Thái Lan hay Malaysia. Vì có rất nhiều loại sofa khác nhau nên để có thể chọn được sofa cao cấp nhập khẩu chuẩn thì bạn cần biết một số kinh nghiệm dưới đây.

https://sofaphucuong.com/wp-content/uploads/2018/12/PC126.jpg

Kinh nghiêm mua sofa cao cấp nhập khẩu
Kiểm tra chất liệu sofa cao cấp nhập khẩu
Đối với bất kì bộ ghế sofa nào thì kiểm tra chất liệu cũng là khâu quan trọng trước khi chọn mua. Đối với chất liệu vải và nỉ sẽ không có quá nhiều đặc điểm để nhận biết. Tuy nhiên với chất liệu da cao cấp thì bạn có thể phân biệt thật giả bằng vài mẹo đơn giản. Nếu là chất liệu da thật, khi chạm lên, tay bạn sẽ cảm nhận được sự mềm mại nhưng kết cấu lại rất chắc chắn. Thêm nữa, khi ấn tay xuống bề mặt da thật thì nó sẽ nhanh chóng quay về trạng thái ban đầu nhờ tính đàn hồi cao. Ngược lại, nếu rất lâu sau đó mà vết lún mới hồi lại thì đó là loại da kém chất lượng. Vân và màu của ghế sofa da nhập khẩu cao cấp cũng sẽ rất sang trọng và tự nhiên.

https://sofaphucuong.com/wp-content/uploads/2018/12/PC181.png

Kiểm tra giấy tờ từ nhập hàng để chắc chắn bộ sofa là hàng nhập
Vì là mặt hàng có giá trị lớn nên những loại sofa cao cấp nhập khẩu đều có giấy tờ xuất nhập khẩu và chất lượng trước khi được nhập vào Việt Nam. Khi mua hàng bạn có quyền yêu cầu đơn bị bán hàng cung cấp các loại giấy tờ này để chứng minh nguồn gốc của ghế sofa.

Lựa chọn mua sofa cao cấp từ địa chỉ uy tín
Ngoài những lời khuyên ở trên, thì cách thức đơn giản và hiệu quả nhất để bạn có thể chọn mua được một bộ Sofa cao cấp nhập khẩu chuẩn chất lượng là tìm mua tại các địa chỉ uy tín. Nếu đã tìm được nơi uy tín, bạn sẽ nhanh chóng chọn lựa được những bộ sofa ưng ý nhất mà không phải tốn thời gian để băn khoăn lo lắng.

Nội Thất Phú Cường là một trong những đại lý cung cấp Sofa cao cấp nhập khẩu hàng đầu Việt Nam. Với cam kết về xuất xứ sofa nhập, chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng phục vụ, chúng tôi tin rằng mình có thể phục vụ tốt nhất thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng.

Nguồn: Ghế sofa Quận 12 ('https://sofaphucuong.com/dia-diem-mua-ghe-sofa-quan-12-dep-nhieu-nguoi-xem-nhat.html') - Nội Thất Phú Cường