PDA

View Full Version : Khách hàng tham quan thực tế tìm hiểu dự án căn hộ The Grand Manhattan


aduy1992
01-02-2019, 03:10 PM
tổng quan dự án dịch vụ The Grand Manhattan
- tên dự án: The Grand Manhattan
- Chủ đầu tư: Novaland
- Số lượng : 967 căn hộ và 21 căn penhouse
- Số lượng khách sạn: 244 phòng (bố trí từ tầng 4-7)
- Diện tích : 14.000 m2
- Mật độ tháp 2 là 14 căn/sàn
- Loại hình : Căn hộ siêu sang, khách sạn 5 sao, thương mại và dịch vụ
vị trí dự án công trình
Đúng như tên gọi của nó, dự án ra đời lấy cảm hứng từ hệ thống kiến trúc cổ điển xem lẫn hiện đại của khu đô thị sầm uất nhất New York là Manhattan. Không những vậy, vị thế của The Grand Manhattan tại Sài Gòn được các nhà đầu tư đánh giá cao sánh ngang khu Manhattan của New York.
Điểm vàng kết nối giao thông
- Chỉ mất chưa đến 8 phút để kết nối khu vực trung tâm hành chính mới Thủ Thiêm
đặc quyền sống Xanh giữa lòng TP.HCM
Vị trí mà The Grand Manhattan sở hữu thật sự là một “mảnh đất tiềm năng” khi tất cả các yếu tố quan trọng đều quy tụ vào nơi đây. Chính vì vậy, dự án The Grand Manhattan đang được đánh giá là dòng căn hộ sinh lợi hấp dẫn, với khả năng thanh khoản và tiềm năng tăng giá vượt trội trong tương lai.
TIỆN ÍCH dự án công trình
The Grand Manhattan Novaland là dự án công trình mang đẳng cấp siêu sang, có phong cách thiết kế Manhattan. vì vậy ích lợi bên trong công trình đã được công ty chi tiêu hết sức coi trọng – bộc lộ được tầm vóc của bộ phận phát triển cũng giống như quý phái của công ty nắm giữ dịch vụ. cùng rất 4 lớp tác dụng đẳng cấp tiếp tục hỗ trợ đến người dân một thưởng thức ở vượt tại toàn bộ sự mong đợi.
quy trình dự án công trình
dự án khởi công trong Quý IV/2018 dự định chuyển giao IV/2021
tiêu chuẩn bàn giao:
2. dòng thiết bị vệ sinh: Grobe and Hansgrohe
giá cả dự định dịch vụ The Grand Manhattan
Không gian sống tại The Grand Manhattan là hòa quyện của nắng và gió trong một khung cảnh yên bình kết hợp với phong cách kiến trúc Singapore hài hòa và tinh tế, mỗi căn hộ đều sở hữu sự mát mẻ, thoáng mát mang đến sự thoải mái nhất cho gia chủ.
MỘT KIỆT TÁC XUYÊN THỜI GIAN, MỘT GIẤU ẤN ...
Một kiệt tác xuyên thời gian, một giấu ấn của thành phố đươc mệnh danh là trung tâm tài chính kinh tế của Việt Nam. The Grand Manhattan được xây dựng với cảm hứng hiện đại, mang đậm phong cách Châu Âu, trong đó thiết kế lại thể hiện sự giàu sang, đẳng cấp với kết cấu tương tự biểu tượng New York.
tổng quan dự án
dự án the grand manhattan (https://era.com.vn/can-ho-the-grand-manhattan/)
Căn hộ 2-3 phòng ngủ
địa điểm dự án
https://thanhhamuongthanhvn.vn/wp-content/uploads/2018/08/ban-dat-nen-lien-ke-biet-thu-thanh-ha-muong.jpg
Tiện ích ngoại khu hoàn thiện, không thiếu bất cứ hạng mục nào, từ trường học cho đến y tế, từ cơ quan hành chính nhà nước đến các cửa hàng kinh doanh tư nhân, từ hàng quán đến siêu thị, trung tâm thương mại… Tiềm năng tăng giá theo thời gian là điều không thể bàn cãi, khả năng thanh khoản tại dự án cũng được đánh giá vượt bậc, thích hợp cho các nhà đầu tư thứ cấp nhắm đến đối tượng khách hàng trung – thượng lưu.
Đăng cam kết nhằm nhận event giảm giá luôn từ công ty đầu tư chi tiêu.
công dụng đẳng cấp và sang trọng
Tiện ích tầng trệt: 5000 m2 dành cho công viên nội khu. Khu thể dục thể thao ngoài trời với đường chạy bộ, lối đi dạo mát trong lành (jogging). Tổ hợp ghế thư giãn, được sắp xếp hài hòa với vườn cây xanh, tạo cảnh quan thơ mộng, thư thái cho những ai muốn nghỉ ngơi, giải tỏa căng thẳng. Nhạc nước vui nhộn làm bừng sáng không gian, tọa không khí vui tươi nhưng vẫn nhẹ nhàng. Nhà hàng ẩm thực, quán café, nơi thư giãn đọc sách báo… (Khu Terrace đa năng).
dịch vụ quản gia: đón chào trọng thị ngay từ sảnh, nhiệt tình 24/7, bộc lộ đẳng cấp Vip đến người chủ sở hữu căn nhà.
Xem thêm thông tin về dự án novahills mũi né (https://era.com.vn/can-ho-the-grand-manhattan/)
ĐẲNG KÝ NGAY ĐỂ NHẬN NHIỀU ƯU ĐÃI GIÁ TRỊ