PDA

View Full Version : Công ty Thiết kế biệt thự Ecopark cao cấp


noithatluxxypro3
30-01-2019, 01:58 PM
Thuộc quần thể khu dân cư Ecopark sang trọng bậc nhất, thiet ke noi that biet thu Ecopark (https://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-ecopark.html) song lập với địa điểm đắc địa một bên hướng ra hồ, thảm thực vật bao quanh xanh mát tạo nên không gian sống sang trọng và giao thoa với môi trường.
https://thicongnoithatpro.vn/sites/default/files/2018/Thiet-ke-noi-that-biet-thu/Ecopark/anh-Hung/thiet-ke-biet-thu-ecopark-mimossa-05.jpg
Là khu biệt thự hạng sang phù hợp với giới thượng lưu, từ kiến trúc, tiểu cảnh tới bên trong căn nhà đều được trang trí dưới kinh nghiệm tài hoa của những KTS nhiều kinh nghiệm để tạo nên một không gian sống lí tưởng từ ngoại thất tới công năng, dành cho những gia chủ luôn mong muốn sở hữu nơi ở hoàn toàn xứng tầm thật sang trọng và vị thế cá nhân. Tiểu cảnh sân vườn được ưu tiên bố trí với bố cục đối xứng và bất đối xứng trong từng khu vực khác nhau, tạo layout một cách bắt mắt dẫn dắt vào từng không gian một cách tự nhiên nhất.
Lợi thế của các thiết kế nội thất biệt thự Ecopark (https://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-ecopark.html) tạo ra sự khác biệt đó chính là môi trường sống rất thiên nhiên, thoáng đãng và tươi mát. Khu vực sinh hoạt chung tích hợp phòng khách – bếp – ăn được sắp xếp khoa học cùng thiết kế vô cùng thẩm mĩ. Tận dụng lợi thế kiến trúc cửa kính lớn hướng tầm nhìn ra không gian ngoài trời và hồ tuyệt đẹp, KTS sử dụng rèm mỏng tông màu nhẹ nhàng ton sur ton với tổng thể bảng màu biệt thự, lối thiết kế trần độc đáo tạo nên một phòng cách đẳng cấp tuyệt đối, lịch sự và cực cuốn hút. Nội thất đắt tiền với đa dạng chất liệu và thiết kế hiện đại được sử dụng trong toàn bộ không gian sinh hoạt chung, với những gam màu đơn sắc kết hợp bàn đá cẩm thạch cùng vân đá tuyệt đẹp. Không gian rộng lớn cho phép KTS thỏa sức sáng tạo để đem tới sự tiện nghi, lịch sự và thoải mái nhất trong từng không gian sinh hoạt. Trung tâm tầng trệt với sắp xếp bình hoa lớn rất thanh lịch, một “ vách ngăn ” vô cùng tinh tế giữa hai không gian khách với bếp – ăn.
https://thicongnoithatpro.vn/sites/default/files/2018/Thiet-ke-noi-that-biet-thu/Ecopark/anh-Hung/thiet-ke-biet-thu-ecopark-mimossa-28.jpg
Đảo bếp tiện nghi nhiều công năng, vừa như một quầy bar nhỏ, vừa là vị trí bày biện thức ăn rất lịch sự. Nội thất bếp với tông trắng nhẹ nhàng cùng mặt bàn bếp cùng đảo bếp được ốp đá cẩm thạch đẳng cấp tạo sự đồng bộ về tổng thể. Sảnh giữa hai tầng nhà được tận dụng thiết kế một không gian sinh hoạt chung rất lịch sự, đầy đủ tiện nghi với diện tích vô cùng thoải mái. Thiết kế đơn giản với sự thông thoáng, tươi sáng trong không gian ngủ, mang đến sự dễ chịu nhất khi tận hưởng. Sử dụng bảng màu gồm những tông trung tính sáng, kết hợp lối thiết kế mở tạo nên một không gian ngủ hoàn hảo. Căn phòng ngủ toát lên nét ấm cúng, lịch sự và vô cùng trang nhã. Thiết kế cửa kính khung gỗ đồng bộ tạo sự tiện nghi và đẳng cấp cho phòng thay đồ và phòng tắm hiện đại. Kệ sách lớn tạo điểm nhấn mang lại sự trẻ trung, năng động cho phòng ngủ, cách bài trí nội thất hài hòa khiến phòng ngủ trở nên vừa sang trọng, vừa thoải mái và lịch sự. Sử dụng màu gỗ cùng những gam màu trung tính tối cho nội thất khá đối lập với không gian mang đến sự ấn tượng và cuốn hút, sự kết hợp giữa những gam màu trung tính đơn sắc giúp phòng ngủ không quá đơn điệu và nhàm chán với lối thiết kếđơn giản.

Dự án: thiet ke biet thu Vinhomes Marina cau rao 2 hai phong (https://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-marina-cau-rao-2-hai-phong)
THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com