PDA

View Full Version : Khám phá Thiết kế biệt thự Vinhomes Ocean Park cao cấp trang nhã


noithatluxxypro1
29-01-2019, 02:51 PM
Sau khi ra mắt tòa cao tầng Vincity Gia Lâm, khu biệt thự tại đại đô thị Vinhomes Gia Lâm cũng được ra mắt với tên gọi chính thức là Vinhome Ocean Park gồm có các khu: Biệt thự đơn lập, song lập, biệt thự lô và Shophouse.
Dãy thiet ke noi that biet thu Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (https://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-ocean-park-gia-lam.html) đơn lập bao gồm các phân khu Ngọc Trai, Sao Biển, San Hô và Hải Âu được bài trí theo lối kiến trúc Tân Cổ Điển cao cấp, đặt trong tổng thể diện tích sinh thái xanh mát cùng chuỗi các ích lợi và dịch vụ chất lượng 5 sao. ¬¬Cùng các kiến trúc sư Luxxy chiêm ngưỡng phong cách Thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Ocean Park dưới đây nhé!
https://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2019/Thiet-ke-noi-that-biet-thu/Vinhome-Ocean-Park-Gia-Lam/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-01.jpg
Nhìn vào thiet ke noi that biet thu Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, lối Tân Cổ Điển và gam màu trắng là tổng quan của cả đô thị. Phong cách này luôn mang đến ưu điểm về một sự xa hoa, đẳng cấp và thời thượng, không khi nào lỗi mốt với thế giới. Gia chủ tìm đến các kiến trúc sư Luxxy với mong muốn thống nhất về lối Thiết kế nội thất biệt thự Tân Cổ Điển để cho phù hợp nhất với ngôi biệt thự, đảm bảo các không gian hài hòa lại vừa chú trọng đến công năng và các tiện ích sinh hoạt.

Mẫu thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (https://thicongnoithatpro.vn/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-ocean-park-gia-lam.html) có không gian tương đối rộng lớn, thiết kế theo phong cách Tân Cổ Điển nhẹ, trần và tường được tô điểm bởi những đường nét vuông vắn. Các tông màu đối lập mạnh được kết hợp để tăng vẻ sang trọng cho ngôi nhà. Diện tích tầng 1 gồm phòng khách và bếp, được bố cục hài hòa, vật liệu sử dụng đều cao cấp, đặc biệt là các tiểu tiết mạ vàng tinh xảo thể hiện đẳng cấp hào nhoáng của chủ nhân ngôi biệt thự.
https://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2019/Thiet-ke-noi-that-biet-thu/Vinhome-Ocean-Park-Gia-Lam/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-07.jpg
Không gian phòng bếp ấm cúng với gam màu trầm. Ghế ăn bọc nỉ với các đường nét khỏe khoắn phối với bàn ăn đá tự nhiên, chân kim loại mạ vàng tinh xảo, đem lại một diện tích thẩm mỹ hào nhoáng đẳng cấp tuyệt đối. Sự đồng nhất giữa các không gian trang trí nội thất là hết sức quan trọng, tự bản thân lối Tân Cổ Điển đã là một tập hợp khá nhiều chi tiết trong một bố cục tổng thể, chính vì vậy Nội thất Luxxy luôn nhắm đến việc thiết kế những vật liệu chính đặc trưng cho những diện tích chung, không nên pha lẫn quá nhiều sắc màu và vật liệu khác nhau, sẽ làm cho ngôi biệt thự trở nên gò bí.

Dự án nổi bật: thiet ke noi that biet thu Louis City (https://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-louis-city.html)
THI CÔNG THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com