PDA

View Full Version : Khám bệnh da liễu ở đâu tốt nhất Quận 1?


ngocduyen65
28-01-2019, 02:57 PM
Khi xuất hiện da của mình xuất hiện những triệu chứng bất thường như nổi mụn nước, ngứa ngáy khó chịu, bong tróc da,…thì đây chính là các triệu chứng của bệnh da liễu.Nếu bạn đang gặp phải tình trạng này và muốn tìm kiếm một số cơ sở y tế da liễu ở Quận 1 tốt nhất thì có thể thông tin phòng khám da liễu âu á (https://dakhoaauahcm.vn/phong-kham-da-lieu-au-a.html) trong bài viết bên dưới.
https://dakhoaauahcm.vn/upload/hinhanh/kham-da-lieu-vung-kin-o-dau-tot-nhat-tphcm.jpg
Khi nào cần đi khám da liễu?

Một số trung tâm y tế da liễu ở Quận 1 tốt nhất

Xuất hiện những vùng da đổi màu bất thường không rõ vì sao

 Các bác sĩ chuyên khoa [size=4]phòng khám da liễu quận 6 (https://dakhoaauahcm.vn/benh-vien-da-lieu-quan-6.html) cho biết, có có nhiều tại sao khác nhau có thể khiến người bệnh mắc phải các bệnh da liễu nhưng lại không nhận thấy.

 Vì vậy, ngay khi có những dấu hiệu bất thường sau đây, hãy đến ngay trung tâm y tế chuyên khoa để được thăm khám kịp thời:

  Xuất hiện những vùng da đổi màu bất thường không rõ nguyên nhân trong một thời gian dài.

  Nổi mụn nước, mụn mủ, ngứa ngáy khó chịu.

  Da khô, bong tróc, có thể cạo thành vụn trắng như nến.

  Da bị sưng đỏ khi sử dụng mỹ phẩm hoặc các chất tẩy rửa gây kích ứng.

  Da có triệu chứng phát ban, mẩn ngứa, đặc biệt là vào ban đêm.

Một số trung tâm chuyên khoa da liễu ở quận 1 tốt nhất

Quận 1 là một trong những quận trung tâm tập trung đa số bệnh viện da liễu uy tín

 Quận 1 là một trong những quận trung tâm của TPHCM nên tập trung có nhiều trung tâm chuyên khoa da liễu uy tín, chất lượng được nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn như:

 phòng khám da liễu BS. Trần Thị Thùy Linh

 Bác sĩ Trần Thị Thùy Linh nguyên là PGĐ Bệnh viện da liễu TPHCM, có nhiều kinh nghiệm trong việc điều trị các căn bệnh da liễu nhưng do nhu cầu thăm khám khá đông nên người bệnh cần đặt lịch hẹn trước và phải chờ đợi lâu.

 phòng khám da liễu TS.BS. Văn Thế Trung

 Bác sĩ Văn Thế Trung đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu tại các bệnh viện Bệnh viện Da Liễu TPHCM, Bệnh Viện Đại Học Y Dược TPHCM và có nhiều công trình nghiên cứu khoa học nổi tiếng nên người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm.

 phòng khám da liễu BS. Giáp Thị Bích Hiền

 Bác sĩ Giáp Thị Bích Hiền là bác sĩ chuyên khoa da thường xuyên được các chị em tìm đến để được tư vấn về việc làm đẹp cũng như thăm khám về các bệnh lý ngoài da.

 phòng khám da liễu BS. Dương Thanh Hòa

 cơ sở y tế chuyên khoa da liễu bác sĩ Dương Thanh Hòa là một phòng khám chuyên sâu khám và điều trị các bệnh ngoài da, hoa liễu, chăm sóc da, đã chữa khỏi các bệnh về da hiếm gặp, mang đến một làn da khỏe mạnh cho người bệnh.

 Bên cạnh những bệnh viện da liễu tốt nhất tại Quận 1 trên đây thì người bệnh có thể tìm đến phòng khám Đa Khoa Thế Giới.

 Từ nhiều năm qua, đây đã trở thành địa chỉ được các chuyên gia cũng như người bệnh đánh giá cao cả về chất lượng thăm khám và dịch vụ y tế.

Những lợi ích khi khám da liễu tại đa khoa âu á

 Từ khi được thành lập tới nay, đội ngũ các bác sĩ tại cơ sở y tế Đa Khoa Âu Á đã không ngừng cố gắng và nỗ lực để xây dựng hình ảnh cũng như thương hiệu phòng khám da liễu tp hcm uy tín để có được niềm tin từ phía người bệnh.

Một số trung tâm y tế da liễu ở Quận 1 tốt nhất

phòng khám Đa Khoa Âu Á đã không ngừng cố gắng và nỗ lực để xây dựng hình ảnh

 Đến với chúng tôi, người bệnh có thể được hưởng những lợi ích tốt nhất. Cụ thể là:

  Được trực tiếp đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu thăm khám và đưa ra chẩn đoán để có phác đồ trị bệnh hiệu quả.

  Môi trường thăm khám đạt tiêu chuẩn quốc tế, phòng khám chữa bệnh sạch sẽ, khang trang lắp đặt đầy đủ tiện nghi tạo sự thoải mái cho người bệnh.

  Ứng dụng nhưng phương pháp thăm khám và chữa trị hiện đại, máy móc tiên tiến đảm bảo mang lại hiệu quả cao.

  Thời gian thăm khám linh hoạt, tạo điều kiện cho người bệnh chủ động sắp xếp, thủ tục thăm khám được rút gọn tiết kiệm thời gian cho người bệnh.

  Các khoản chi phí đều được bác sĩ thông báo công khai và minh bạch, có hóa đơn đầy đủ theo đúng quy định hiện hành.

  Mọi thông tin cá nhân và quá trình khám chữa bệnh của bệnh nhân được bảo mật tuyệt đối.

 Hi vọng với những chia sẻ về một số phòng khám da liễu ở Quận 1 tốt nhất trên đây sẽ giúp bạn đọc tìm được cho mình một địa chỉ khám và trị bệnh bệnh da liễu uy tín, chất lượng.

Nguồn: https://dakhoaauahcm.vn/