PDA

View Full Version : Centennial Ba Son – Vượt tầm đẳng cấp nghỉ dưỡng


aduy1992
27-01-2019, 08:41 PM
giới thiệu dự án công trình CENTENNIAL BA SON dự án công trình Centennial tọa lạc tại đất rộng lớn nổi bật còn sót lại ven con sông Thành phố mang tên Bác và toạ lạc đắc địa hơn gồm toàn bộ dự án trên TPHCM vị trí dự án: dự án công trình Centennial Ba Son ven sông Sài Gòn, quận 1 do Alpha King đi lên, có vị trí đắc địa gần trung quận 1, xuất hiện 2 mặt tiền mặt đường Tôn Đức Thắng và Nguyễn Hữu Cảnh, 2 mặt còn lại ngay cạnh con sông Thành phố mang tên Bác
ALPHA KING chủ dự án dự án: quy mô dự án: thương hiệu dự án: Centennial Saigon
Vị trí dự án: Số 2 Tôn Đức Thắng, P.Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
Giai đoạn 2 đang được triển khai: toà Centennial do Ascott quản lý đi theo yêu cầu 5 sao
thương hiệu dự án: centennial bason (https://canhocentennial.com/)
- Quy mô dự án: 25.29 ha
Giai đoạn 1 đã triển khai: toà Aqua 1, 2, 3, 4, Luxury 6 và căn biệt thự Victoria;
sản phẩm gồm:
- Căn hộ Centennial
Căn hộ dịch vụ Ascott The Residence
Mở bán giai đoạn 2: dự kiến tháng 12/2018
vui miệng gọi ngay mang đến Shop chúng tôi nhằm hướng dẫn và chăm sóc. chi tiết dự án CENTENNIAL SAIGON
CENTENNIAL SAIGON Giữa năm 2018, Alpha King sẽ triển khai thi công toà tháp 50 tầng trong khu Ba Son, toà tháp căn nhà Centennial này đc giao Ascott điều hành
tên gọi toà căn hộ: Centennial Saigon
Số tầng: 50 tầng
Từ tầng 2 cho tầng 19: căn nhà phục vụ Alpha do công ty lớn Ascott quản lý – Xem bỏ ra tiết
đặc điểm phát triển:
Căn hộ dịch vụ
Alpha King cũng đón đầu xu hướng phát triển của công nghệ toàn cầu bằng cách ứng dụng những công nghệ cao cấp về quản lý, vận hành, giải pháp ngôi nhà thông minh cung cấp chất lượng ánh sáng, nước và không khí tốt nhất cho người ở.
lợi ích dự án công trình - địa điểm siêu đắc địa: ngay giữa trung tâm Q.1, hai trước mặt con sông Thành phố mang tên Bác, một mặt Thảo Cầm Viên.
- Căn hộ duy nhất tại trung tâm Quận 1 có mặt tiền sông Sài Gòn
MẶ̉T BẰNG dự án công trình CENTENNIAL Thành phố mang tên Bác
1. quà tặng event bán hàng
1.1 món quà mang đến người tiêu dùng MUA đợt mở bán
- Tặng voucher 02 đêm nghỉ dưỡng tại ANTARA MŨI NÉ RESORT hoặc AZERAI CẦN THƠ.
1.2 ưu đãi giao dịch thanh toán
- Phương án thanh toán 30% - chiết khấu 4%.
2. giải pháp giúp đỡ tài chính khách hàng
- bank giải ngân đi theo giải pháp giao dịch thanh toán giúp đỡ tài chính đi theo sự kiện bán hàng của nhà dự án.
chế độ công ty dự án giúp đỡ tài chính
- Hỗ trợ lãi suất tối đa 9%/năm và tối đa 50% giá trị BĐS (bao gồm VAT) từ ngày giải ngân thanh toán (trong vòng 18 tháng).
3. event san sẻ LỢI NHUẬN:
3.1 event tặng kèm KỲ NGHỈ trên NOVAHILLS - MŨI NÉ resort và VILLAS.
- chia sẻ lợi nhuận mang đến thuê: nhà đầu tư được nhận 85% lãi suất từ event đến Thuê đi theo thực tế kinh doanh mỗi năm.
Xu phía thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng tạo sự nổi tiếng trên thiên đường nghỉ ngơi quốc tế Phuket, Pattaya, Huahin (Thái Lan):
tăng giá trị "độc bản" của khu biệt thự cùng với hai dải hồ tập bơi dài lên đến 250m, trải dọc không gian sân căn vườn nhiệt đới của khu nghỉ dưỡng.
ngay ngưỡng cửa ngõ của 36 tuyệt phẩm biệt thự tham gia luôn với dải hồ bơi dài rộng từ 3 đến 6m, tạo lập bầu không khí giải trí tươi đẹp và khoáng đạt mặt vịnh biển Mũi Né thanh bình.
https://cdn.web30s.vn/datafiles/20769/upload/files/NovaHill.jpg
địa điểm phong thủy CỰC THỊNH CỦA căn biệt thự nghỉ dưỡng dự án novahills (https://novahills-mui-ne.com/)
Novaland là 1 trong những thương hiệu xuất hiện khoảng cỡ đứng đầu trong nghành nghề Bất Động Sản. Bằng bao gồm niềm đam mê, sự nhiệt huyết và kiên cường nhằm mục tiêu, Novaland hóa thành quý khách Bất Động Sản Nhà Đất sự uy tín với một loạt nhiều danh mục căn hộ đa dạng: căn hộ, căn biệt thự, Nhà Đất, trung tâm thương mại, công sở, BĐS nghỉ ngơi,... trên các địa điểm sách lược trọng điểm nằm trong khu vực TP. Hồ Chí Minh. không những vậy, hiện nay Novaland đang từng bước “lấn sân” vào môi trường BĐS Nhà Đất nghỉ ngơi tại các thành phố Hồ Chí Minh xuất hiện tiềm lực cao điểm như: Phan Thiết – Bình Thuận, Bà Rịa – Vũng Tàu, Cam Ranh – Khánh Hòa, Cần Thơ,…nhằm tạo ra thật nhiều điểm đến hấp dẫn đạt chuẩn quốc tế.
Điều quan trọng làm nên giá trị đó chính là quỹ đất trên cung đường Resort tại đây gần như không còn để phát triển thêm các dự án khác.
Đặc biệt, trong năm 2024 khi dự án công trình cảng hàng không Phan Thiết được ứng dụng vận hành sẽ tạo nên điều kiện thuận lợi về mặt giao thông, tiết kiệm tối đa thời gian dịch chuyển. bên khác, lượng khách hàng mang đến với Phan Thiết tăng thêm sẽ khởi tạo lực tác động xúc tiến ngành du lịch Phan Thiết không giảm trưởng nhanh gọn. Việc dự án vào căn biệt thự biển NovaHills Mũi Né của Novaland tiếp tục là một sự chọn tuyệt đối hấp dẫn dành riêng cho nhiều người tiêu dùng xuất hiện tầm nhìn chiến lược.
lợi ích khu biệt thự nghỉ ngơi NOVAHILLS MŨI NÉ PHAN THIẾT
1) ích lợi nội biệt thự suy nghĩ dưỡng NovaHills Mũi Né
Khu biệt thự nghỉ dưỡng NovaHills Mũi Né hiện đang là đô thị biển đầu tiên mang tầm cỡ quốc tế xuất hiện ở Việt Nam. NovaHills sở hữu dịch vụ tiện ích đẳng cấp 5 sao chuẩn Quốc Tế. Dự án không chỉ là cơ hội đầu tư cực kỳ tốt cho những nhà đầu tư Bất động sản mà còn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi du khách khi đặt chân tới Mũi Né.
* trung tâm Central Park:
+ hồ tập bơi wifi miễn phí: hồ bơi wifi là ích lợi Nova Hill Mũi Né Novaland free. Đây là 1 trong ích lợi Nova Hill Mũi Né điển hình nhất so với nhiều dự án khác cùng phương thức. với diện tích rộng lớn cũng như thuộc phía view trung tâm của các căn Villas vì thế hồ tập bơi wifi hoàn toàn quan tâm với khách hàng du lịch. ngoài ra còn tồn tại trung tâm bể bơi lội riêng cho trẻ em với tập hợp cầu trượt mini, cùng dịch vụ giúp đỡ quý khách giúp đến cha mẹ thư thái cho con trẻ của mình bơi tại căn biệt thự nghỉ ngơi Phan Thiết.
* khu vực Clubhouse NovaHills
* Ngoài ra còn nhiều tiện ích khác như: trung tâm mua sắm, khu vui chơi dành cho trẻ em, siêu thị tiện ích… Đặc biệt hệ thống an ninh hoạt động 24/7 luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho du khách khi nghỉ dưỡng tại đây.
2) lợi ích nước ngoài biệt thự nghĩ về dưỡng NovaHills Mũi Né
Du khách có thể trải nghiệm toàn bộ những địa điểm du lịch cùng với những trải nghiệm văn hóa địa phương thú vị tại thành phố biển Phan Thiết - Mũi Né như: làng Chài, đồi cát Bay, Hòn Rơm, suối Tiên, hòn Ghềnh,… Các địa điểm trong thành phố như: biển Đồi Dương, Tháp Chàm Pohanu, lâu đài rượu vang, công viên thượng cát Forgotten Land, Dinh vạn Thủy Tú,…
mặt BẰNG biệt thự nghỉ ngơi NOVAHILLS MŨI NÉ PHAN THIẾT
1) bên bằng phức hợp khu biệt thự suy nghĩ dưỡng NovaHills Mũi Né
Tất cả các dãy biệt thự đều hướng thẳng về phía biển và được quy hoạch theo phong cách Thiền – Độc – Lạ, mang đến Quần thể Villas đẳng cấp văn minh xứng tầm Quốc tế, nhưng vẫn giữ được sự gần gũi thiên nhiên và cốt cách vốn có mang đậm chất Á Đông. Nhờ lợi thế vị trí cùng hệ thống tiện ích đạt chuẩn quốc tế NovaHills Mũi Né Novaland thực sự là một thiên đường nghỉ dưỡng cao cấp dành cho giới thượng lưu cũng như mở ra cơ hội đầu tư sinh lời cho các nhà đầu tư.
2) quy hoạch căn biệt thự nghỉ dưỡng NovaHills Mũi Né
gồm các căn nhà tại dự án công trình khu biệt thự nghỉ ngơi NovaHill Mũi Né được thiết kế Tây Ban Nha – TP.HCM biển hàng đầu quả đât Barcelona, đưa con người thiên nhiên rộng với cuộc sống cổ điển khu vực kết hợp văn minh, đem lại một thiên nhiên văn minh xứng khoảng đẳng cấp của người chủ sở hữu. những loại hình căn biệt thự tại đây rất phong phú để nhà đầu tư lựa chọn bao gồm:
Thiết kế 2 phòng ngủ 2 chìa khóa biệt thự NovaHills Mũi Né - Phan Thiết
* Novaland - “Ông trùm” trong nghành BĐS Nhà Đất
Tháng 6/2018 vừa qua, Novaland vinh dự nằm trong top 50 doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam. Cùng với đó, dự án Nova Hill Mũi Né còn được vận hành bởi đơn vị quản lý hàng đầu thuộc tập đoàn The Minor. Chính uy tín của chủ đầu tư và đơn vị vận hành đã tạo nên yếu tố xây dựng niềm tin với khách hàng. Vậy nên chúng ta càng có cơ sở để đón chờ sự bùng nổ của siêu phẩm nghỉ dưỡng này trong thời gian không xa.
những dự án công trình mà Novaland sẽ cũng như đang được thực hành thiết kế
* sở hữu vị trí tử vi cực thịnh
Biệt thự biển NovaHills Mũi Né là dự án nghỉ dưỡng đầu tiên với quy mô lên đến 40ha, được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao đẳng cấp. Ngoài ra, dự án còn được thiết kế theo phong cách Tây Ban Nha ấn tượng, mang đến không gian thư giãn tuyệt vời cho du khách.
đường cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết
Hiện tại, TP.HCM Phan Thiết đang thực hiện quy hoạch rất nhiều tập hợp cơ sở, nhiều con đường hạ tầng giao thông thuận lợi di dời đến nhiều thành phố sát bên giống như con đường Dầu Giây – Phan Thiết đang được thực hành. để giúp đỡ mang lại việc đi lại giữa những thành phố, Đà Lạt và Nha Trang tới thành phố Phan Thiết đc rút ngắn chỉ còn 2 tiếng di chuyển.
TIỀM NẲNG phát triển trên MŨI NÉ PHAN THIẾT
Mũi Né được biết đến không chỉ là “Kinh đô resort” nổi tiếng tại Việt Nam mà mới đây trong bình chọn từ trang SkyScanner, Mũi Né đã vinh dự lọt Top 10 bãi biển đẹp nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Cùng với hơn 50 điểm tham quan thiên nhiên phong phú, chuỗi tháp Chàm cổ kính, di sản văn hóa Chămpa đặc sắc và cả nguồn tài nguyên sinh vật biển vô cùng đa dạng, nơi đây thực sự đang trở thành điểm đến nghỉ lý tưởng và hấp dẫn của các du khách trong và ngoài nước.

thzfsdhdty
28-01-2019, 09:59 AM
0934 150 770 ZALO, Trang web theo yêu cầu trọn gói từ 1,8 triệu, tặng hosting không giới hạn băng thông + tên miền quốc tế 1 năm, bảo hành trọn đời

QUY TRÌNH LÀM VIỆC
1 LIÊN HỆ -> goo. gl/ucRf1B
Để gửi mẫu báo giá, hoặc chọn mẫu tại ThietKeWebChuyen. Com -> goo. gl/idxF25
Chúng tôi sẽ liên hệ lại thu thập các thông tin đầy đủ và báo giá

LƯU Ý BẠN CẦN THAM KHẢO CÁC MẪU WEB TRƯỚC RỒI HÃY TRAO ĐỔI ĐỂ GIAO DỊCH DC NHANH CHÓNG VÀ BẠN CŨNG HIỂU HƠN VỀ TRANG WEB BẠN SẮP LÀM


2 Chuyển khoản thanh toán, hoặc thu tiền tận nơi tại TpHCM. Website được thiết kế hoàn thiện. Trong link này có đầy đủ mọi thông tin gói web/ khuyến mãi/ thông tin hỗ trợ/ tài khoản ngân hàng -> goo. gl/5qAfHa


3 Bàn giao website, bảo hành vĩnh viễn.

CÁC LOẠI WEBSITE CHÚNG TÔI THIẾT KẾ:
Web bán hàng/ thời trang/ mỹ phẩm/ nước hoa / website áo cưới, sự kiện / du lịch, khách sạn / làm đẹp, spa / Website tin tức, giáo dục / web giới thiệu công ty/ giới thiệu dịch vụ / Mẫu Website nội thất / Mẫu Website ẩm thực / Mẫu Website nha khoa / Mẫu Website ô tô xe
GIÁ TRỌN GÓI: 1,8 triệu ( thanh toán 1 lần, đã giảm 10% ), hoặc 2,000,000 đ ( thanh toán 2 lần, không giảm 10% ) ( Hóa đơn + hợp đồng cty + 20% )

KHUYẾN MÃI KHỦNG:
- Tặng tên miền quốc tế đăng ký chính chủ 1 năm ( trị giá 280,000 đ )
- Tặng gói Hosting PRO 1GB KHÔNG GIỚI HẠN BĂNG THÔNG tốc độ cao trị giá 850,000 đ ) , không giới hạn lượt truy cập cùng 1 thời điểm ( lúc thanh toán web bù thêm chỉ 150k để lên gói 2GB, hoặc 190k để lên gói 3GB, hoặc 290k để lên gói 5GB, chỉ áp dụng bù lúc thanh toán làm web )
- Tặng 2,000 tin rao vặt quảng cáo trị giá 600,000 đ- Bào hành vĩnh viễn trong suốt thời gian còn sử dụng web, khắc phục lỗi out web ( nếu có ) ngay trong ngày ( 24h ), khắc phục lỗi phát sinh khác ( nếu có ) ngay trong 3 - 5 ngày


TÍNH NĂNG WEBSITE: goo. gl/29HGVG

HỖ TRỢ NHANH:
Hotline: 0934 150 770 ( Zalo, Viber ) / 0978 106 552 ( Zalo )
FB: facebook.com/hohoanganh20588
Email: hohoanganh20588 @ gmail. com
Skype: hohoanganh205