PDA

View Full Version : Khám phá công trình thiết kế nội thất biệt thự cao cấp 2 tầng


noithatluxxypro1
23-01-2019, 03:56 PM
Cùng Nội thất Luxxy chiêm ngưỡng không gian thiết kế nội thất biệt thự hiện đại (https://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu.html) tuyệt đẹp có tông màu sáng trang nhã, tích hợp nội thất thông minh, hiện đại, độc đáo. Căn biệt thự với kiến trúc 2 tầng, nằm trong khu đô thị đắt tiền, có khoảng vườn rộng lớn, bể bơi và chỗ đậu ô tô phía ngoài. Phong cách hiện đại xuyên suốt trong dự án thiết kế. Với phong cách này, trang trí nội thất khá đơn giản, bề mặt trơn phẳng, ít tiểu tiết và đường bo. Bố cục gọn gàng để tăng không gian sinh hoạt, Không gian được thiết kế theo chiều sâu của ngôi nhà.
https://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2018/Biet-thu/Biet-thu-Singapore/thiet-ke-biet-thu-dep-04.jpg
Không gian thiết kế biệt thự cao cấp (https://thicongnoithatpro.vn/thiet-ke-noi-that-biet-thu.html) phòng khách trẻ trung, hiện đại, bộ sofa phối hai tông màu thanh lịch, hệ tủ bọc nỉ lạ mắt, các chi tiết decor đều đơn giản, nhấn nhá vào một không gian sống ngăn nắp. Tầng 1 là không gian của phòng khách và bếp, có chất liệu gỗ veneer sồi chính, kết hợp có sơn trắng MDF và bọc nỉ, thể hiện sự gọn gàng trong lối sống của gia chủ.

Hệ tủ và ghế băng dài được bọc nỉ là một vẻ khá độc đáo trong ngôi biệt thự này. Tuy không phải là một kiểu bài trí mới, nhưng rất ít nơi dùng phong cách này, khiến căn nhà sáng tạo và ấn tượng hơn. Không gian phòng làm việc vô cùng cao cấp, từ đồ đạc đến vị trí. Cách trang trí khu vực mở, tối ưu lợi thế view ra bể bơi và sân vườn tuyệt đẹp, Diện tích vô cùng thông thoáng và linh động. Hệ kệ sach được thiết kế tinh tế, họa tiết thanh gỗ kẻ sọc hút mắt, gam màu đen trắng tương phản. Kệ sách được tích hợp thêm ray đèn led thông minh, vừa làm bừng sáng diện tích, vừa tăng phần sang trọng. Kiến trúc sư trang trí một chiếc ghế sofa băng để gia chủ có thể vừa làm việc, vừa nghỉ ngơi thư giãn. Cách phân chia bố cục ngôi nhà ăn khớp với nhau hình thành nên một không gian làm việc vô cùng ấn tượng.
Cùng Nội thất Luxxy khám phá diện tích thiết kế nội thất biệt thự đẹp tuyệt đẹp với gam màu sáng thanh lịch, tích hợp nội thất thông minh, hiện đại, độc đáo. Căn biệt thự với kết cấu 2 tầng, tọa lạc trong khu dân cư cao cấp, với khoảng vườn rộng rãi, bể bơi và gara bên ngoài. Phong cách hiện đại nằm trải dài trong dự án thiết kế. Với phong cách này, trang trí nội thất khá giản dị, bề mặt trơn phẳng, ít họa tiết và đường viền. Bố cục ngăn nắp để tăng diện tích sinh hoạt, Không gian được trang trí theo chiều sâu của ngôi nhà.
https://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2018/Biet-thu/Biet-thu-Singapore/thiet-ke-biet-thu-dep-07.jpg
Diện tích phòng ngủ nằm trên lầu 2 của căn biệt thự có tầm nhìn ra núi tuyệt đẹp, có gam màu sáng đặc trưng, hệ tủ quần áo được bài trí 2 phía hành lang với những ngăn chứa đồ lớn, vật liệu bằng gỗ MFC màu trắng bóng. Phía trên đầu giường, kiến trúc sư cũng tận dụng bài trí thêm một ngăn tủ, chủ nhà thỏa thích để đồ, diện tích thêm phần gọn gàng và ngăn nắp.

Công trình: thiết kế biệt thự Vinhomes Gardenia (https://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-gardenia.html)
NỘI THẤT LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com