PDA

View Full Version : Tủ hấp cơm công nghiệp giá phải chăng tại HCM


tunaucomnieu
23-01-2019, 01:59 PM
Tủ hấp cơm, tủ hấp công nghiệp ngày một được sử dụng phổ quát trong việc xử lý thực phẩm. Ngoài việc chọn lọc được những trang bị chất lượng tốt thì mức độ tiêu thụ nhiên liệu gas – điện cũng là điều khách hàng thực thụ để ý. Nắm được tâm lý đấy, trong bài viết này bọn mình sẽ gửi đến độc giả và người mua thông báo chi tiết về dòng tủ hấp cơm công nghiệp này.

https://www.linkedin.com/media-proxy/ext?w=700&h=500&hash=q2Uy7VitiqL3lrhxbtpEU%2FmexAQ%3D&ora=1%2CaFBCTXdkRmpGL2lvQUFBPQ%2CxAVta5g-0R6nlh8Tw1It6a2FowGz60oISIfYC2G8G2f1spyfNT-tdoDSfrKhsgUbfSwBhlI_IfnwEXO5H_DZKtGmK5gk-YLnVvHgRD5fczs40GtV_NIsER0r8MeCQ-TiYXMfl757bAmfEI3RY1kNBzUQ0b6FO7btD38h6BPebsDAL9hE C7AvoLMMjlZdks-UDJIrn41J4XlP2hOD2uz-FSg0xqH5OwKcMH4KGk_nPtZyu_6twjOkv0GNkFn0sIqqHL6EGf QWmU664bb5VVWavHo-tmU57x4yle9jUl6Z1NYbzhaeZ8AkWiyZ

Quý người dùng đã và đang có sẵn mong muốn bày bán cơm ngon mọi ngày hay có sẵn nhu cầu đổi thay cách thức buôn bán đặt đạt hiệu quả cao hơn. thế mà với nguồn nhân lực Hiện tại và thêm vào đấy là các vật dụng nhà bếp đã quá cũ kỹ không đáp ứng đủ mong muốn của các bạn, hàng đầu là công việc nấu cơm tại bếp, thoạt nhìn có sẵn vẻ thuần tuý thế nhưng nó lại đòi hỏi nhiều khoa học sẵn có sao cho cơm vừa dẻo và thơm ngon. đối với việc ứng dụng khoa học nấu cơm truyền thống trước đây thì bọn tôi xin được giới thiệu đến những chủ buôn bán quán ăn trang bị tủ hấp cơm công nghiệp giá shock của lò hấp cơm công nghiệp áp dụng công nghệ hiện đại: tủ hấp cơm với không ít một thể nghi mà người dùng nên tìm kiếm ngay sau đây.

Hiện giờ, tại tủ hấp cơm công nghiệp, bọn mình chuyên sản xuất chủng loại tủ bếp nấu cơm như: tủ cơm công nghiệp 50kg sử dụng điện; tủ hấp cơm 4 khay dùng điện; tủ nấu cơm 8 hũ dùng điện; lò hấp cơm 10 lọ sử dụng điện và tủ nấu cơm gas công nghiệp 100kg gạo. Mỗi những loại đều có những yêu điểm riêng vì vậy khách hàng có thể đọc qua trực tiếp và cụ thể tại website: https://www.linkedin.com/company/tu-nau-com-cong-nghiep để nhận được trả lời ngay tại địa điểm. những lý do mà quý quý khách nên chọn tủ hấp cơm của lò hấp cơm công nghiệp đấy là:

– Lò nấu cơm công nghiệp hoạt động với cơ chế đun sôi nước cấu thành khá xếp đặt cấu thành chín gạo và thực phẩm do đó rút ngắn thời gian Chế biến so với nấu như là các loại nồi truyền thống và giúp chủ buôn bán tiết kiệm năng lượng và giá tiền gấp nhiều lần.

– Dùng nguồn nguyên liệu là điện (hay gas) nên rất thuận tiện, hạt cơm chín đều, ko bị nát hay khê như là nấu truyền thống.

– Bên trong gồm có sẵn các khay cất gạo đảm bảo được gia công 100% trong khoảng inox cao cấp đạt chuẩn quốc tế chuyên sử dụng trong việc cung cấp những dụng cụ nhà bếp, đảm bảo vô hại lúc nấu nướng ko gây ra những chất độc hại.

– Điểm đặc biệt đấy là hệ thống cấp nước tự động tiện dụng sử dụng không cần tới bàn tay của con người. Được làm inox chống rỉ, bền, đẹp và không nguy hại.

– Tủ kín k khiến cho chất ăn uống thoát ra ngoài quá nhiều tác động đến chất lượng của gạo.

– Lớp cách thức nhiệt làm như là Polyurethane được dùng trong tủ lạnh, tủ bảo ôn y tế cực kỳ vô sự lúc sử dụng. đặc thù tạo điều kiện cho cơm luôn hot được lâu và nhiệt k tỏa ra bên ngoài.

– Chi phí rẻ đối với những công dụng lý tưởng mà nó đem lại.

Nguyên lý hoạt động lại hết sức thuận lợi và tiện dụng, k quá đòi hỏi phổ quát về kỹ thuật cũng giống như là tay nghề, giả dụ là 1 nhà bày bán cơm ngon và thật sạch thì đây đúng là alo cho danh dự mà người dùng cần để ý ngay. Mọi thông báo chi tiết quý quý khách vui lòng truy nã cập ngay đến tủ nấu cơm công nghiệp đặt nhận tư vấn và đọc qua mua hàng, chúng tôi khôn cùng hân hạnh khi mang đến tận tay người dùng những dụng cụ đắc lực cho cuộc sống tiên tiến hơn, lò hấp cơm công nghiệp niềm tin cho mọi gia đình.