PDA

View Full Version : Tìm hiểu ẩm thực khi đi tour du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn độc đáo và mới lạ


phuonghoangtour2019
22-01-2019, 11:32 PM
Tham gia kinh nghiệm du lịch trương gia giới (https://phuonghoangtours.com/du-lich-trung-quoc-nam-ninh-truong-gia-gioi-phuong-hoang-co-tran.html) đến với thiên đường ẩm thực nơi đây. Trước dây bạn thường nghe kế ở Phượng Hoàng Cổ Trấn đẹp mê đắm lòng người, trầm mặc và tĩnh lặng có thể khiến con người ta bước chậm hơn, hít thở sâu hơn, mỉm cười tươi hơn. Ngoài ra bạn còn có thể thưởng thức ẩm thực nơi đây vo cùng phong phú với những món ngon lạ miệng phù hợp với những tín đồ ăn .
http://phuonghoangtours.com/sites/default/files/ca_chach_sun_ham_tau_hu_-_mon_ngon_kho_cuong_cua_truong_gia_gioi_0.png
1. Ẩm thực trên đường phố
Ở Phượng Hoàng Cổ Trấn ẩm thực đường phố với đủ các món từ truyền thống tới hiện đại, ăn nhanh hay chế biến cầu kì .Trong những ngõ ngách Phượng Hoàng cổ trấn bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều món ăn ngon với mùi hương khó cưỡng .
Ẩm thực nổi tiếng nơi đây với các quán xiên cá viên, kẹo hồ lô, bánh tép,… gánh hàng rong với những trái cây tươi ngon. Phượng Hoàng cổ trấn được ví là thiên đường những đồ vặt đường phố làm cho du khách khi tới đây choáng ngợp và ăn mãi không chán.
2. Các loại mỳ ngon
Đến Phượng Hoàng cổ trấn bạn còn thưởng thức những món mỳ ngon đưuọc bán ở những quán bé xinh ven sông đà giang với chủ yếu có 3 loại là mỳ sủi cảo, mì hoành thánh, mì sợi kết hợp với nhuwgx nguyên liệu khác tạo nên các món mỳ sách bò, mỳ cay, mỳ vịt tiềm
3. Lẩu cá cay
Khi đã tham gia tour du lịch phượng hoàng cổ trấn (https://phuonghoangtours.com/du-lich-trung-quoc-nam-ninh-truong-gia-gioi-phuong-hoang-co-tran.html) bạn không nên bỏ qqua món lấu cá cay nơi đây cực kỳ ngon, được nhiều du khách đánh giá cao và rỉ tai nhau mỗi lần đi du lịch nơi đây không lên bỏ qua món ăn này. Nguyên liệu tạo ra món ăn này với những nguyên liệu tươi ngon, ăn kèm rau và nước chấm riêng biệt, ăn kèm cơm trắng với rau xào tạo nên nét ấn tượng đặc biệt cho nền ẩm thực Phượng Hoàng cổ trấn.
4. Sự đa dạng và hấp dẫn của các món Bánh
Ngoài ra khi đến Phượng Hoàng cổ trấn các bạn không nên bỏ qua các món bánh là từ bột nếp với nhiều loại nhân khác nhau . Với bánh tép được làm từ bột gọa nếp với tép tươi còn nhảy tanh tách được vớt từ dòng Đà Giang. Bánh hấp dẻo với lớp vỏ mềm mịn kết hợp với nhân mặn ngọt khác nhau. Bánh bao (màn thầu) cũng là loại bánh nổi tiếng nơi đây
5. Củ cải muối
Với nhiều món củ cái muối khác nhau với nhiều loại mùi vị khác nhau. Củ cải muối ngọt, muối chua, muối cay.. ăn kèm mì, cơm nóng.. đều đặc biệt hấp dẫn và hợp vô cùng.
http://phuonghoangtours.com/sites/default/files/styles/medium/public/Gallery_tour/phuonghoangtours/Du-lich-trung-quoc-Le-Giang-Ngoc-Long-Tuyet-Son-05.jpg?itok=IK5bJHtX

Nếu tham gia tour Phượng Hoàng Cổ Trấn chỉ ngắm cảnh đẹp tĩnh lặng nơi đây thì quả là phí. Ccaas bạn hãy cùng kết hợp thưởng thức cảnh đẹp nơi đây cũng với những món ngon nói đây, tọa nên cho các bạn chuyến du lịch đầy thú vị. Hãy đến với Phượng Hoàng Tour để tham gia chuyến du lịch giá rẻ của chúng tôi và cũng trải nghiệm những cảnh đẹp nơi đây cũng như ẩm thực nơi đây
Tham khảo thêm tour khác:xin visa đi du lịch pháp có khó không (https://phuonghoangtours.com/du-lich-chau-au-phap-bi-ha-lan-duc-9-ngay.html)
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
Địa chỉ: Phòng 302, No 2A Biệt Thự Song Lập, Licogi 13, 162 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988
Website: dulichphuonghoang.vn - Email: Info@dulichphuonghoang.vn