PDA

View Full Version : Dịch vụ sửa cục sạc laptop chuyên nghiệp lấy ngay P6


kiwi6868
19-01-2019, 10:13 AM
Sửa laptop 24h Sạc laptop là bộ phận quan trọng nhưng ít người quan tâm tới việc cất giữ và bảo dưỡng khiến cho sạc nhanh bị hỏng. Vậy có sửa cục sạc laptop được không? đó là vấn đề mà nhiều người dùng quan tâm.
https://sualaptop24h.com.vn/upload/images/D%E1%BB%8Bch%20v%E1%BB%A5%20s%E1%BB%ADa%20c%E1%BB% A5c%20s%E1%BA%A1c%20laptop%20chuy%C3%AAn%20nghi%E1 %BB%87p%20l%E1%BA%A5y%20ngay%201.jpg

Nguyên nhân khiến sạc laptop bị hỏng
Trong quá trình sử dụng laptop lâu dài không tránh khỏi tình trạng sạc laptop bị hỏng, thường nguyên nhân gây ra tình trạng này là do:

- Thói quen cắm sạc liên tục vào nguồn điện 24/24h

- Để sạc laptop ở trên nền ẩm ướt

- Do vô tình làm rơi vỡ, va đập mạnh

- Cắm sạc laptop có nguồn điện bất ổn

- Chập điện trong lúc đang sạc pin.

- Người dùng quấn dây sạc laptop quá chặt tay khiến dây bị đứt gãy

Vậy sửa cục sạc laptop có nên không? một số người dùng cho rằng sạc laptop khi đã sửa lại thì khó thể hồi phục lại như cũ và lo ngại điện áp cung cấp không ổn định khiến pin nhanh chai. Nhưng cũng có nhiều người dùng khác lựa chọn giải pháp sửa sạc bởi sẽ đảm bảo được sạc zin đi cùng laptop luôn là bộ sạc ổn định và nếu mua ngoài thì không đảm bảo được. Do đó mà khi gặp dấu hiệu laptop không nhận sạc người dùng nên tới trung tâm uy tín để kiểm tra và có phương án xử lý tốt nhất.

Nhận sửa cục sạc laptop chuyên nghiệp lấy ngay tại Hồ Chí Minh

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tìm trung tâm sửa cục sạc laptop ('https://sualaptop24h.com.vn/sua-sac-laptop-mat-bao-nhieu-lau.html')uy tín tại Hồ Chí Minh thì chúng tôi là sự lựa chọn tốt nhất. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề chúng tôi chuyên cung cấp những dịch vụ sửa chữa laptop, thay thế linh kiện tốt nhất giúp tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí cho khách hàng.

https://sualaptop24h.com.vn/upload/images/D%E1%BB%8Bch%20v%E1%BB%A5%20s%E1%BB%ADa%20c%E1%BB% A5c%20s%E1%BA%A1c%20laptop%20chuy%C3%AAn%20nghi%E1 %BB%87p%20l%E1%BA%A5y%20ngay%202.jpg

Khi đến với trung tâm để kiểm tra quý khách hàng nên đem cả sạc và máy đến để kiểm tra. Bởi vì rất có thể lỗi không phải ở sạc mà là do laptop bị lỗi nguồn trên Main. Khi đã xác định được nguyên nhân gây lỗi chúng tôi sẽ cố gắng sửa chữa khắc phục tình trạng lỗi một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất. Chỉ trong trường hợp lỗi nặng không thể xử lý được chúng tôi mới đưa ra phương án thay mới cho khách hàng. Trung tâm luôn cam kết:

- Sửa đúng bệnh và báo đúng giá

- Sửa sạc laptop lấy ngay không mất nhiều thời gian chờ đợi của khách hàng.

- Cung cấp tất cả các loại sạc laptop chính hãng của nhiều hãng máy tính như: ACER, ASUS, DELL, HP,...

- Với chế độ bảo hành dài hạn, quý khách hàng được hưởng chế độ bảo hành sản phẩm và dịch vụ theo quy định của trung tâm.

Trung tâm không cam kết mức giá rẻ nhất thị trường nhưng chúng tôi luôn đảm bảo giá cạnh tranh và phù hợp nhất. Cam kết 100% linh kiện khi thay mới là hàng chính hãng có đầy đủ tem và nguồn gốc rõ ràng giúp quý khách hàng hoàn toàn yên tâm.

Nếu gặp phải bất kì vấn đề gì về sửa sạc laptop, bạn hãy liên hệ tới số hotline: 1900.29.29.79 hoặc đến với trung tâm theo địa chỉ số: 179 Quốc Lộ 13, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh để được tư vấn chăm sóc và bảo vệ chiếc máy tính thân yêu của mình.

Nguồn: SỬA CHỮA LAPTOP ('https://sualaptop24h.com.vn/bang-gia-sua-chua-laptop.html') | SỬA LAPTOP 24H