PDA

View Full Version : DỊCH VỤ THAY MAIN LAPTOP ASUS CHÍNH HÃNG RẺ NHẤT P6


kiwi6868
16-01-2019, 10:59 AM
Sửa laptop 24h Main laptop Asus của bạn đang bị hỏng, bạn đang muốn thay Main laptop mới nhưng không biết trung tâm nào uy tín? Đừng lo lắng chúng tôi sẽ giúp bạn khắc phục vấn đề này.
http://sualaptop24h.net/upload/images/D%E1%BB%8Bch%20v%E1%BB%A5%20thay%20Main%20laptop%2 0Asus%20ch%C3%ADnh%20h%C3%A3ng%20r%E1%BA%BB%20nh%E 1%BA%A5t%201.jpg

CÁC LỖI MAIN LAPTOP THƯỜNG GẶP
Main laptop Asus là bộ phận quan trọng của laptop Asus, bởi phần lớn các linh kiện quan trọng đều nằm trong Main và nó điều khiển mọi hoạt động của laptop. Thường trong quá trình sử dụng laptop Asus nhiều người dùng gặp phải dấu hiệu lỗi Main như sau:

- Main laptop bị mất nguồn: Bạn nhận thấy đèn Led không báo khi bật nguồn, lỗi này có thể do rắc cắm Adapter bị lỏng, đứt mạch cầu chi không tiếp xúc hoặc có thể do hỏng nguồn chết IC nguồn.

- Main laptop Asus có nguồn nhưng không có hình: Mặc dù bật nguồn laptop thấy đèn nguồn sáng nhưng lại không có tín hiệu màn hình, lỗi do nhiều nguyên nhân như nguồn chính, chip VGA... bị lỗi.

- Laptop hoạt động không tốt: Laptop không nhận sạc pin, không nhận cổng USB hay lỗi âm thanh...

Cách giải quyết khi Main laptop laptop bị hỏng
Thường khi gặp phải lỗi Main người dùng nghĩ ngay tới 2 giải pháp là thay mới hoặc sửa Main, cụ thể của từng giải pháp này như sau:

- Thay thế Main laptop mới: Chỉ khi gặp phải lỗi Main nghiêm trọng không thể khắc phục được thì người dùng mới nên thay Main mới. Bởi chi phí thay Main cao có thể bằng ½ thậm chí là hơn nửa so với việc mua laptop mới. Chưa kể nếu laptop được sản xuất từ lâu thì việc tìm kiếm Main phù hợp cũng khá khó và có thể vừa tốn thêm thời gian cũng như chi phí. Nhưng chất lượng khi Main được thay mới luôn tốt nhất.

- Sửa Main laptop: Đây là cách được nhiều người dùng lựa chọn khi không máy Main laptop gặp vấn đề, bởi chi phí của nó thấp hơn nhiều so với việc thay Main mới. Tuy nhiên, không phải trường hợp lỗi Main nào cũng có thể khắc phục được và rất ít trung tâm có đủ trình độ để sửa chữa Main mang lại tuổi thọ của Main cao. Vì thế mà sửa Main cần phải tới trung tâm uy tín và có trang thiết bị máy móc hỗ trợ mới đảm bảo được chất lượng tốt nhất.

Nhận thay Main laptop Asus chuyên nghiệp lấy ngay tại Hồ Chí Minh

Được đánh giá là trung tâm uy tín trong lĩnh vực sửa chữa và thay thế linh kiện laptop tốt nhất tại Hồ Chí Minh. Chúng tôi không ngần ngại nhận khắc phục tất cả các lỗi về Main với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm chuyên môn cao cùng trang thiết bị máy móc hiện đại chúng tôi cam kết khắc phục tới 90% lỗi Main giúp tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Chỉ những trường hợp lỗi Main quá nặng không thể khắc phục được thì trung tâm mới đưa ra giải pháp thay mới.

http://sualaptop24h.net/upload/images/D%E1%BB%8Bch%20v%E1%BB%A5%20thay%20Main%20laptop%2 0Asus%20ch%C3%ADnh%20h%C3%A3ng%20r%E1%BA%BB%20nh%E 1%BA%A5t%202.jpg

Quý khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn để lựa chọn Model phù hợp cũng như giá cả và chi phí cần thiết khi thay Main laptop mới. Trung tâm cam kết

- Sửa main và thay thế Main laptop chuyên nghiệp uy tín nhất tại Hồ Chí Minh.

- Thay main laptop chất lượng tiêu chuẩn chính hãng, có đầy đủ tem và nguồn gốc rõ ràng với chi phí cạnh tranh nhất thị trường.

- Bảo hành nhanh chóng, thời gian bảo hành dài hạn lên tới 12 tháng và đổi mới sản phẩm ngay khi xảy ra lỗi.

- Miễn phí công thay thế

- Kiểm tra và tư vấn sửa chữa laptop ('http://sualaptop24h.net/khuyen-mai.html') miễn phí

Chúng tôi là trung tâm đáng tin cậy với dịch vụ sửa chữa và thay thế Main laptop uy tín nhất tại Hồ Chí Minh luôn mang tới sự hài lòng cho khách hàng.

Nguồn: SỬA CHỮA LAPTOP ('https://sualaptop24h.com.vn/bang-gia-sua-chua-laptop.html') | SỬA LAPTOP 24H