PDA

View Full Version : Thiết kế biệt thự Vinhomes Reverside Hoa Lan căn đơn lập phong cách Tân Cổ Điển


noithatluxxypro1
11-01-2019, 01:36 PM
thiet ke biet thu tan co dien (https://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-tan-co-dien-duong-noi-nam-cuong-dep-sang-trong-va-cao-cap.html) vẫn luôn là kiểu thiết kế khiến nhiều gia chủ “ưa chuộng”, bởi vẻ đẹp quyến rũ phảng phất sự nhã nhặn rất tao nhã.
Và như một kiểu thiết kế được sinh ra dành ra cho các căn biệt thự, khi mà ngắm nhìn bất kì một khu đô thị cao cấp nào ta cũng có thể nhìn thấy khá nhiều mẫu thiết kế Tân cổ điển. Căn biệt thự Hoa Lan đơn lập tại Vinhomes Reverside với khuôn viên rộng và kiểu thiết kế mở thoáng đãng. KTS tinh tế khi kết hợp những nét đặc trưng của Cổ điển và Hiện đại với nhau, tạo ra một căn phòng khách sang trọng và thể hiện sự đẳng cấp. Thiết kế mở mang đến một không gian bếp – ăn thoải mái và lịch sự. Các chi tiết trang trí đều đặc biệt độc đáo và bắt mắt. Điểm nhấn của không gian với bàn ghế ăn kiểu dáng khá “điệu” và ấn tượng.
https://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2018/Biet-thu/anh-Phuong-Vinhomes-Reverside-Hoa-Lan-526/thiet-ke-noi-that-vinhomes-reverside-hoa-lan-03.jpg

Căn phòng ngủ rộng với thiet ke noi that biet thu cao cap (https://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu.html) Tân cổ điển nhã nhặn, không sử dụng quá nhiều chi tiết trạm trổ hay đường nét cầu kì gây rối mắt cho không gian nghỉ ngơi. Diện tích được ngăn thành hai không gian : ngủ và thay đồ. Cách bố trí hợp lí và ngăn cách tinh tế mang đến sự tiện dụng cho gian phòng. Gỗ tối màu và nội thất bọc nỉ nhung đắt tiền được sử dụng đồng điệu trong không gian. Tủ đồ kết hợp lavabo được sử dụng gỗ cao cấp chống ẩm, tiện nghi và phù hợp với phòng. Hai không gian ngủ con với phong cách nhẹ nhàng cùng các tông trung tính sáng được sử dụng chủ đạo. Nhấn nhá bởi những tông màu nóng nổi bật cho phòng bớt đơn điệu.
https://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2018/Biet-thu/anh-Phuong-Vinhomes-Reverside-Hoa-Lan-526/thiet-ke-noi-that-vinhomes-reverside-hoa-lan-43.jpg

KTS sử dụng những điểm nhấn vào chất liệu nội thất hoặc những nội thất nhỏ nhắn, không làm mất đi nét lịch sự, nhẹ nhàng của không gian mà vẫn mang đến sự ấn tượng nhất định. Chất liệu gỗ MDF chống ẩm vân gỗ sáng màu và sơn bệt trắng được sử dụng ở cả hai căn phòng ngủ con. Căn phòng sáng và diện tích thoải mái, được trang trí tối giản nhưng rất ấn tượng với kệ tủ gỗ treo tường. Phòng giải trí, thư giãn được bố trí sát căn phòng sinh hoạt chung với thiết kế sang trọng. Tủ rượu lớn với gỗ đắt tiền thể hiện sự xa xỉ và đẳng cấp của chủ nhà. Bộ sofa lớn mang nét cổ điển với đường nét uốn lượn mềm mại, hoa văn trạm trổ cầu kì, bọc nỉ cao cấp ton sur ton với tông trắng của căn phòng sinh hoạt chung.
DỰ ÁN>> thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng (https://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-imperia-300m2-phong-cach-hien-dai-nha-anh-hung.html)

NỘI THẤT LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com
Website: http://thicongnoithatpro.vn