PDA

View Full Version : Đặc chưng của Hệ thống lọc bụi gạch men


tranghd95
10-01-2019, 10:37 AM
Đặc chưng của Hệ thống hút bụi gạch


Hệ thống hút bụi gạch dùng túi vải lọc bụi, những van điện trong khoảng rũ bụi và làm sạch túi nhằm bảo đảm lưu lượng và áp suất hút ổn định trong thời kỳ vận hành lâu dài. Hệ thống hút bụi được Cơ điện VIMAX kiểu dáng và lập trình điều khiển với nhiều chức năng đặc biệt khác nhau thích hợp mang từng cơ sở sản xuất và nhu cầu vận hành đồ vật của người làm việc.

Bụi được thu gom ngay tại vị trí nảy sinh ưng chuẩn chụp hút, hệ thống lọc bụi gạch men (https://hethonghutbuikimloai.blogspot.com/2019/01/ac-chung-cua-he-thong-hut-bui-gach-men.html) các chụp hút này được kết liên trực tiếp mang thùng xử trí bụi sau đấy được đưa ra áo quan cất chứa.
Khí sau khi qua vật dụng lọc túi vải được dẫn ra ống thải và thoát ra ngoài ko khí.

đặc biệt Ô NHIỄM lĩnh vực cung cấp GẠCH MEN

Bụi được sinh ra trong phần nhiều quá trình, thời kỳ cung cấp gạch men:

thời kỳ chuyển nguyên vật liệu trong khoảng cỗ ván cất sang máy nghiền.

Máy ép khuôn.

trật tự làm mới bề mặt.

http://quatlytam.net/wp-content/uploads/2019/01/he-thong-hut-bui-gach-1.jpg


Ô NHIỄM TRONG lĩnh vực sản xuất GẠCH MEN

Khói bụi trong công đoạn cung cấp gạch men cốt yếu nảy sinh trong khoảng các quy trình cung cấp sau:

- vận chuyển nguyên nguyên liệu trong khoảng hậu sự cất sang máy nghiền.

- giai đoạn cắt, ép khuôn

- công đoạn làm bóng bề mặt.

- thời kỳ nung gạch

những lò cung cấp gạch men đều với các hạt bụi sở hữu kích cỡ khác nhau và vận tải lượng bụi sinh ra tại những công đoạn cũng khác nhau. chú tâm điều này là loại bụi mịn, kích cỡ nhỏ, ví như không mang biện pháp xử lý triệt để bụi sẽ gây ảnh hưởng xấu đi sức khỏe con người và ô nhiễm môi trường tiếp giáp với. Loại bụi này lúc vào phổi có thể gây lên kích ứng cơ học và phát sinh phản ứng xơ hóa phổi khiến cho con người dễ mắc bệnh về đường hô hấp: viêm phổi, ung nhọt phổi,... hệ thống hút bụi nhà máy gạch (http://codienvimax.vn/san-pham/he-thong-hut-bui-gach-2/) Đối với thực vật, bụi lắng trên lá làm cho giảm chức năng quang quẻ hợp của cây, cản trở tính năng bàn bạc khí ảnh hưởng đến môi trường thọ thái.