PDA

View Full Version : Biệt thự biển Vinpearl và những giá trị làm nên thương hiệu nghỉ dưỡng


lan0001
07-01-2019, 04:24 PM
Hiện nay hoàn toàn có thể nhận ra rằng biệt thự biển Vinpearl (http://bietthubiendanang.net/) đang là một trong những thương hiệu nghỉ dưỡng lớn trên thị trường hiện nay được du khách trong và ngoài nước đón nhận. Với 15 năm kinh nghiệm trên thị trường nghỉ dưỡng hiện nay mới thấy được sức hút lớn được đón nhận như nào thì bài viết dưới đây sẽ đem đến thông tin tổng quan hơn về điều này.
Tính đến nay Vingroup đã có 19 dự án resort và 3 dự án condotel tại 9 tỉnh thành hiện tại vẫn đang trong quá trình mở rộng. Hơn 6000 khách hàng đã trở thành đối tác của Vingroup trong lĩnh vực đầu tư BĐS nghỉ dưỡng, 3000 khách hàng đã nhận bàn giao biệt thự biển Vinpearl và condotel. Khách hàng sẽ sở hữu biệt thự Vinpearl trọn đời với giấy chứng nhận quyền sử dụng đất lâu dài (sổ đỏ).
Với quyền sở hữu lâu dài, úc này “ngôi nhà thứ hai” bên bờ biển trở thành tài sản giá trị có tính kế thừa qua nhiều thế hệ. Các dự án của Vingroup đều tọa lạc tại những bãi biển đẹp, khí hậu ôn hòa phù hợp cho các hoạt động du lịch nghỉ dưỡng. Không chỉ vậy các khu resort Vinpearl đều nằm trong khu vực có du lịch phát triển vì thế lợi nhuận thu về từ hoạt động cho thuê lại biệt thự rất cao.
Không chỉ vậy nhà đầu tư còn có thể nhận trước 3 năm, 5 năm thậm chí là 10 năm lợi nhuận tối thiểu tương ứng mức chiết khấu 25 – 30 – 50% GTBT được trừ thẳng vào giá bán. Với chính sách này, nhà đầu tư có thể tối ưu hóa dòng vốn cũng như yên tâm hơn khi xuống tiền đầu tư vào các sản phẩm trị giá chục tỷ đồng của Vinpearl.
Hỗ trợ vay vốn 65% khi mua biệt thự biển Vinpearl, LÃI SUẤT 0% trong 12 THÁNG
Thực sự khi nhắc đến dòng sản phẩm nghỉ dưỡng của Vinpearl chúng ta có quá nhiều để kể. Các điều khoản trong CSBH của Vinpearl đều mang tính chất tiên phong, đi trước thời đại bởi sau nhiều năm có mặt trên thị trường chính sách này vẫn được đánh giá cao nhất. Hàng loạt các chủ đầu tư cũng áp dụng theo có sửa đổi một số điều khoản nhưng chưa chính sách nào tối ưu, vượt trội, thuận cả đôi bên như CSBH của Vinpearl.
Mỗi năm lại có thêm một vài chủ đầu tư mới tham gia vào thị trường BĐS nghỉ dưỡng nhiều cơ hội nhưng cũng lắm rủi ro. Nhưng chưa có đơn vị nào dám chơi lớn như Vingroup tặng khách hàng mua biệt thự biển Vinpearl 15 đêm nghỉ/năm trong thời gian 50 năm. Như vậy trong 50 năm đó khách hàng sẽ có 750 ngày nghỉ dưỡng tại những resort cao cấp nhất mang thương hiệu Vinpearl với chi phí 0 đồng.
Khách hàng có thể mua bán hoặc chuyển nhượng lại đêm nghỉ và tiếp tục gia tăng lợi nhuận. So với các chủ đầu tư khách, Vingroup luôn rất “rộng tay”. Các chủ đầu tư khách chỉ dành tặng ưu đãi đêm nghỉ trong thời gian từ 10 – 15 năm, sau khoảng thời gian đó khách hàng dù muốn ở lại căn biệt thự của mình cũng sẽ phải trả tiền.
Có quá nhiều điều để nói về Vinpearl thương hiệu đã tạo ra những quy chuẩn riêng cho ngành BĐS nghỉ dưỡng. Chính vì là người tiên phong nên Vinpearl rất biết cách làm mình trở nên đặc biệt khi sở hữu chính sách bán hàng vượt trội như thế. Biệt thự biển Vinpearl kênh đầu tư thực sự quá hấp dẫn và giá trị.
Xem thêm: vinoasis nha trang (http://batdongsannghiduong5sao.vn/vinpearl-island-hon-tre-vinoasis-nha-trang/)