PDA

View Full Version : Tư vấn Thiết kế căn biệt thự Hiện đại tại Vinhomes Imperia Hải Phòng


noithatluxxypro2
07-01-2019, 10:34 AM
Công trình sau đây là một trong nhiều thiet ke biet thu dep (https://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu.html) vip nằm tại khu The Paris, chủ sở hữu mong muốn thiet ke biet thu tan co dien bên trong cũng phải mang một nét ấn tượng, tương xứng với vị trí và diện tích nổi bật. Công ty tự tin sẽ đem đến sự vừa lòng cho những vị khách hàng kỹ tính nhất bằng sản phẩm chất lượng và sự nhiệt huyết bất tận của chúng tôi có bề dày kinh nghiệm. Bên ngoài biệt thự đã toát lên sự trang nhã, thanh lịch cùng với vẻ đẹp của những bông hoa xinh tươi. Những khóm hoa hồng yều kiều cùng đua sắc cùng hoa cúc vàng nhỏ, hoa loa kèn mang lại một bản nhạc đầy màu sắc. Thảm cỏ xanh mát cùng giàn hoa giấy mang lại bóng mát sẽ phù hợp cho những đứa trẻ chơi đùa mỗi buổi chiều về.
https://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2018/Biet-thu/anh-Xoang-Imperia-Hai-Phong/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-imperia-hai-phong-15.jpg
Mẫu thiet ke biet thu cao cap (https://thicongnoithatpro.vn/thiet-ke-noi-that-biet-thu.html) Thời thượng là điều chúng ta cảm nhận đầu tiên khi đi vào ngôi biệt thự. Nền diện tích sảnh được lát gạch với họa tiết đơn giản giúp khoanh vùng diện tích. Bên phải sảnh vào được bài trí là phòng khách. Trang trí nội thất không gian phòng khách phong cách Tân Cổ Điển nhưng vẫn mang lại vẻ tươi trẻ, thanh lịch với gam màu sáng. Bàn trà và ghế sofa kiểu dáng Tân Cổ Điển với nhiều đường uốn lượn mềm mại và rất tỉ mỉ, tinh tế. Không gian phòng khách tràn đầy ánh sáng tự nhiên và luôn thoáng mát với khung cửa kính lớn hướng ra sân vườn bên ngoài. Trần giật cấp giúp tăng diện tích cùng đèn chùm tạo hiệu ứng ánh sáng phù hợp với không gian tiếp khách.
https://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2018/Biet-thu/anh-Xoang-Imperia-Hai-Phong/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-imperia-hai-phong-45.jpg
Thiết kế phòng ăn đắt tiền không thua gì nhiều phòng ăn ở nhiều khách sạn 5 sao. Bàn ăn trắng tương phản với ghế ăn màu đen nhưng vẫn rất hợp rơ và phù hợp với chủ đề chính của thiết thế nội thất biệt thự này. Ghế ăn khung gỗ sơn đen bọc đệm nhung màu nâu nhạt tạo nét đẹp hạng sang và quyền lực cho không gian. Đèn chùm khu vực phòng khách và phòng ăn giống nhau tạo sợi dây liên kết chặt chẽ giữa các không gian cũng như mang lại sự ấm cúng, thân thiện cho các không gian này. Không gian bếp có diện tích rộng nên được các chúng tôi tư vấn bố trí bếp chữ L cùng đảo bếp mang lại sự thuận tiện cho ngưỡi phụ trách nấu cơm. Căn bếp Tân Cổ Điển cùng với các thiết bị nhà bếp tiện nghi sẽ giúp người nội trợ nấu ra những bữa cơm ngon cho gia đình. Diện tích phòng ngủ master bài trí tạo sự xa xỉ, thời thượng với tone màu vàng đồng. Bức vách ngăn CNC đầu giường mang vẻ sự khách biệt cho không gian. Không gian phòng thay đồ lí tưởng với diện tích khá rộng và thiết kế hợp lý. Tủ quần áo vừa là nơi lưu trữ quần áo cũng có thể gọi là nơi show quần áo của chủ nhà. Bởi cánh cửa tủ đều làm bằng kính tạo cảm giác như ở nhiều cửa hàng thời trang đắt tiền.
Dự án: thiết kế biệt thự Starlake Tây Hồ Tây (https://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-starlake-tay-ho-tay.html)

CÔNG TY THIẾT KẾ LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com
Website: http://thicongnoithatpro.vn