PDA

View Full Version : Chụp ảnh cưới - Khuyến mãi lớn


qmmttt
18-07-2012, 09:50 AM
CHUP ANH CUOI (http://chupanhcuoi.com.vn) - CHUP ANH CUOI DEP (http://chupanhcuoi.com.vn)

Mùa cưới đã bắt đầu, các chương trình khuyến mãi, giảm giá cho các dịch vụ cưới, đặc biệt là chụp ảnh cưới (http://chupanhcuoi.com.vn) đang rộ lên khắp nơi. Tuy nhiên, cho dù bạn đã chọn được nhiếp ảnh gia hoặc một thợ ảnh ưng ý, bạn cũng cần tìm hiểu xu hướng và phong cách của ảnh cưới hiện đại ngày nay.
Ảnh cưới năm nay không còn chuộng những kiểu chụp cầu kỳ hoặc nhốt mình làm dáng một cách cứng nhắc trong studio. Bộ ảnh cưới đẹp phải thể hiện được nét đẹp tự nhiên vốn có của cô dâu và chú rể. Điều quan trọng nhất trong một bộ ảnh cưới là làm toát lên được thần thái của nhân vật chính nhưng phù hợp với phong cách và câu chuyện tình yêu của đôi uyên ương.

CHUP ANH CUOI (http://chupanhcuoi.com.vn) - CHUP ANH CUOI DEP (http://chupanhcuoi.com.vn)

Thông thường, cô dâu chú rể rất ngại chụp ảnh, đặc biệt khi có cả một ê kip nhiếp ảnh, thợ phụ, chuyên gia trang điểm… Cảm giác ngại ngần khiến họ mất tự nhiên và sự tự tin về mình. Vì thế, khi chụp ảnh cưới, các stylist hoặc nhiếp ảnh gia phải tạo ra sự vui vẻ, tự nhiên, khiến đôi uyên ương quên đi cảm giác e ngại và “diễn” một cách tự nhiên như thế giới chỉ có hai người. Những khoảnh khắc càng tự nhiên càng mang lại cái thật cho bức ảnh. Ảnh đẹp phải là bức ảnh phản ánh được vẻ đẹp tự nhiên của đôi uyên ương…

CHUP ANH CUOI (http://chupanhcuoi.com.vn)

Tình yêu, đôi khi chỉ bắt đầu bằng việc một hành động đơn giản và đáng yêu nào đó và người trong cuộc cảm thấy mình thuộc về nhau. Đó chính là một trong những ý tưởng thực hiện bộ ảnh cưới của của các bạn trẻ trong mùa cưới năm nay.

CHUP ANH CUOI (http://chupanhcuoi.com.vn) - CHUP ANH CUOI DEP (http://chupanhcuoi.com.vn)

================================================== ==========

Quang cao truc tuyen (http://tapchithoitrang.info) - Thoi Trang (http://tapchithoitrang.info/thoi-trang.html) - Lam Dep (http://tapchithoitrang.info/lam-dep.html)

Dang tin quang cao (http://dangtinquangcao.info) - Dang tin google (http://dangtinquangcao.info/dang-tin-google.html) - Dang tin quang cao Internet (http://dangtinquangcao.info)

Dich vu seo (http://adichvuseo.com) - Seo google (http://seotrangnhatgoogle.com) - Seo web (http://seowebgoogle.com) - Seo tu khoa (http://seotukhoa.info) - Phan mem seo web (http://phanmemseoweb.info)


================================================== =================
Sua nha (http://suanha36.com/sua-nha.html) - Sua chua nha (http://suanha36.com/sua-chua-nha.html) - Dich vu sua nha (http://suanha36.com/dich-vu-sua-nha.html) - Sua nha tron goi (http://suanha36.com/sua-nha-tron-goi.html)

Thong cong (http://chuyenthongcong.net/thong-cong.html) - Thong tac cong (http://chuyenthongcong.net/thong-tac-cong.html) - Dich vu thong cong (http://chuyenthongcong.net/dich-vu-thong-cong.html) - Dich vu thong tac cong (http://chuyenthongcong.net/dich-vu-thong-tac-cong.html) - Thong cong ha noi (http://chuyenthongcong.net/thong-cong-ha-noi.html) - Thong tac cong ha noi (http://chuyenthongcong.net/thong-tac-cong-ha-noi.html)

=================================================

can dien tu (http://candientunhatduc.com) - cua cuon (http://austdoormydinh.com) - dich vu xe (http://dichvuxe.info)