PDA

View Full Version : Thay bẹ cáp màn hình laptop bao nhiêu tiền? P6


kiwi6868
24-12-2018, 11:45 AM
Sửa laptop 24h Khi laptop bị lỗi bẹ cáp màn hình sẽ có những biểu hiện như: Xuất hiện đường kẻ sọc ngang, màn hình bị nhòe, loang lổ màu… vậy thay bẹ cáp màn hình laptop bao nhiêu tiền? địa chỉ này uy tín? hãy cùng tìm hiểu nhé!
https://sualaptop24h.com.vn/upload/images/Thay%20b%E1%BA%B9%20c%C3%A1p%20m%C3%A0n%20h%C3%ACn h%20laptop%20bao%20nhi%C3%AAu%20ti%E1%BB%81n%201.j pg

Lỗi bẹ cáp màn hình laptop nên sửa hay thay mới?
Với công nghệ ngày càng phát triển như hiện nay có rất nhiều phương án để sửa lỗi màn hình laptop. Đối với lỗi bẹ cáp màn hình, kỹ thuật viên có thể dùng các thiết bị chuyên dụng để ép, gắn lại bẹ cáp. Nhưng bởi thiết kế của màn hình laptop như hiện nay rất mỏng do đó mà việc hàn, ép bẹ cáp màn hình là rất khó bởi nó có thể phát sinh ra các lỗi màn hình. Ngoài ra việc sửa chữa cũng không mang tới hiệu quả lâu dài được thời gian ngắn sau lỗi cũ sẽ tái phát.

Do đó mà phương án tốt nhất trong trường hợp laptop bị hỏng bẹ cáp màn hình là thay bẹ cáp màn hình mới. So với việc sửa bẹ cáp màn hình thì thay bẹ cáp mới chi phí không quá chênh lệch nhưng hiệu quả đạt được là tuyệt đối sẽ chấm dứt hoàn toàn lỗi laptop và tuổi thọ màn hình cũng được nâng cao.

Thay bẹ cáp màn hình laptop bao nhiêu tiền?
Khi gặp lỗi bẹ cáp màn hình ngoài việc tìm địa chỉ uy tín thì giá thay bẹ cáp màn hình cũng được nhiều người dùng quan tâm. Bởi không ít người dùng bị chặt chém giá khi tới phải trung tâm không uy tín. Để biết được giá thay bẹ cáp màn hình là bao nhiêu cần tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của người dùng và bẹ cáp màn hình mà bạn muốn thay thế để đưa ra mức giá cụ thể.

Giá bẹ cáp màn hình phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Model, loại màn hình… tốt nhất khi gặp lỗi bẹ cáp màn hình laptop người dùng nên mang laptop tới trung tâm uy tín để được kiểm tra và báo giá cụ thể.

Đơn vị thay bẹ cáp màn hình laptop lấy ngay giá tốt

Bạn đang có nhu cầu thay bẹ cáp màn hình laptop tại Hồ Chí Minh, bạn không biết đơn vị nào uy tín. Hãy đến với trung tâm chúng tôi là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề cùng trang thiết bị máy móc hiện đại trung tâm cam kết tất cả linh kiện khi thay mới đều đảm bảo chính hãng có đầy đủ tem và nguồn gốc rõ ràng. Trung tâm không cam kết sẽ có mức giá rẻ nhất thị trường nhưng đảm bảo chất lượng tốt nhất với mức giá cạnh tranh nhất.

https://sualaptop24h.com.vn/upload/images/Thay%20b%E1%BA%B9%20c%C3%A1p%20m%C3%A0n%20h%C3%ACn h%20laptop%20bao%20nhi%C3%AAu%20ti%E1%BB%81n%202.j pg

Không chỉ cung cấp dịch vụ thay bẹ cáp màn hình laptop ('https://sualaptop24h.com.vn/bang-gia-thay-man-hinh-laptop.html'), mà trung tâm còn cung cấp dịch vụ sửa chữa tất cả các lỗi laptop, mua bán linh kiện và thay mới cùng nhiều dịch vụ khác. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị máy móc hiện đại chúng tôi không ngần ngại nhận khắc phục các lỗi laptop bệnh nặng mà các trung tâm khác không xử lý được chuyển sang với tỉ lệ thành công cao nhằm giảm chi phí đáng kể cho khách hàng. Trung tâm cam kết:

- Thay cáp màn hình laptop lấy ngay chỉ từ 20 phút

- Sản phẩm chất lượng chính hãng, giá tốt nhất thị trường

- Miễn phí công thay thế

- Tư vấn và kiểm tra laptop miễn phí

- Chế độ bảo hành dài hạn, miến phí đổi trả nếu phát sinh lỗi do nhà sản xuất.

Địa chỉ của trung tâm gần ngay bến xe Miền Đông rất thuận tiện cho việc di truyển khi quý khách hàng có nhu cầu sử dụng các sản phẩm và dịch vụ công nghệ tại trung tâm. Liên hệ với chúng tôi để được báo giá thay bẹ cáp màn hình cụ thể và tư vấn cho quý khách hàng.

Nguồn: THAY MÀN HÌNH LAPTOP ('https://sualaptop24h.com.vn/bang-gia-thay-man-hinh-laptop.html') | SỬA LAPTOP 24H