PDA

View Full Version : chuyển nhà thành hưng Tôi và vợ đều 31 tuổi,


vantaithanhhung
23-12-2018, 02:03 PM
chuyển nhà thành hưng (https://chuyennhathanhhunghanoi.com/) Tôi và vợ đều 31 tuổi, đã kết hôn 4 năm và có con gái 2 tuổi. Chúng tôi ở cùng quê và biết nhau từ ngày nhỏ, hiện ở nhà thuê tại Sài Gòn. Công việc của cả hai tương đối ổn định, vợ là giáo viên trường công lập và đang được cất nhắc lên quản lý. Tôi được đánh giá là hiền lành, ít nói, thương yêu gia đình, đôi lúc hơi bảo thủ. Vì làm kinh doanh nên tôi hay nhậu nhẹt nhưng không có quan hệ lăng nhăng bên ngoài. Vợ tôi khéo léo, lanh lợi, được mọi người quý mến. Trước khi đến với tôi, vợ không còn trong trắng. Cô ấy nói đó là sai lầm thời sinh viên khiến cô ấy phải phá thai ở năm 4 đại học. Khi đó tôi rất sốc nhưng vì tình cảm sâu đậm nên chấp nhận bỏ qua để đi đến hôn nhân.

Kinh tế ba mẹ tôi bình thường. Còn ba mẹ vợ bị vỡ nợ vào năm ngoái, đã đi nơi khác, hiện vẫn còn thiếu bên nhà tôi vài trăm triệu, do ba mẹ tôi thế chấp ngân hàng căn nhà đang ở. Mối quan hệ sui gia không còn tốt như xưa, tuy nhiên tình cảm giữa vợ tôi và ba mẹ chồng vẫn tốt. Khoảng nửa năm trước, vợ chồng tôi cãi nhau rất nhiều do không thống nhất trong cách dạy con cũng như nhiều mâu thuẫn khác trong cuộc sống, đến mức suýt ly hôn, phải nhờ đến ba mẹ vợ hòa giải.

Mấy tháng gần đây, tôi phát hiện vợ liên lạc với người yêu cũ, cô ấy không nhận ra tôi đã biết chuyện. Họ nhắn tin yêu thương, nhớ nhung, thậm chí còn đòi qua đêm với nhau nhưng chưa được vì ở xa. Tôi vẫn đang âm thầm theo dõi và chưa nói gì với vợ. Xin chuyên gia và mọi người cho tôi lời khuyên, giờ nên làm thế nào? Nếu ly hôn, tôi thấy tội con nhỏ quá; hơn nữa ba mẹ tôi có thể sẽ mất nhà vì hiện tại ba mẹ vợ làm thuê, không biết khi nào trả lại, đó là cả gia tài của ba mẹ tôi.
Thuyên
Nhà tham vấn tâm lý Nguyễn Bá Đạt gợi ý:

Chào Thuyên,

Cuộc hôn nhân của bạn đang gặp những thách thức cực kỳ lớn. Nếu vợ chồng bạn không bình tĩnh, nhận ra những giá trị chung và kiểm soát tốt bản thân, chẳng hạn lòng tự ái, đánh giá quá cao bản thân và lầm tưởng về cơ hội của mỗi cá nhân trong cuộc sống, cuộc hôn nhân của bạn có nguy cơ tan vỡ.

Ở khía cạnh tình cảm, khi vợ bạn có những hành vi như kể trong thư với người yêu cũ thì đã được xem là ngoại tình. Tuy nhiên, mới chỉ dừng lại ở lời nói, chưa quan hệ tình dục. Như vậy, tình cảm vợ chồng đã không còn nguyên vẹn. Sau này, nếu các bạn tiếp tục chung sống, hãy phòng ngừa và ngăn cản vợ sai lầm bằng cách nói thẳng với cô ấy rằng: Bạn đã biết cô ấy nhắn tin yêu thương với người yêu cũ. Bạn không thể chấp nhận được việc ấy và không cho phép lặp lại khi hai người còn là vợ chồng.

Điều này mang 2 ý nghĩa. Thứ nhất, bạn làm vậy để ngăn ngừa vợ và người cũ quan hệ tình dục, khi đó các bạn muốn hàn gắn cũng khó bởi sự đổ vỡ đã quá lớn. Thứ 2, thay vì nhìn vợ đi với người khác, bạn hãy chứng tỏ mình là một người đàn ông biết bảo vệ và giành lại vợ mình chứ không chỉ im lặng, chấp nhận và tự đau khổ. Bạn hãy mạnh mẽ lên, nhưng cần nhớ không được dùng bạo lực hoặc đay nghiến vợ, hãy dùng trí tuệ cộng với tình cảm chân thành nhất mà bạn có. Đó là tình cảm bạn từng một lần bộc lộ và chứng minh với vợ.

Sau tất cả, bạn và vợ nên bình tĩnh đánh giá lại xem trong cuộc sống có chuyện gì xảy ra khiến sự yêu thương, hấp dẫn lẫn nhau và sự cam kết, tránh nhiệm với nhau của hai vợ chồng suy giảm đến mức này. Sau khi nói chuyện, các bạn hãy cùng nhau giải quyết các vấn đề khiến cuộc hôn nhân bị ảnh hưởng trong khoảng 6 tháng gần đây. Nếu cả hai đã cố mà hôn nhân vẫn không tiến triển, lúc đó chia tay cũng sẽ không khiến các bạn hối tiếc.

Chúc bạn mạnh mẽ. taxi tải thành hưng (https://chuyennhathanhhunghanoi.com/)

thzfsdhdty
23-12-2018, 03:34 PM
Nhà cấp 4 đẹp mới xây vào ở ngay, gồm 1 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 nhà bếp, 1 WC
Diện tích 4.6m x 22m
Diện tích công nhận là 72.2m
Có vị trí tại đường TL41, phường Thạnh Lộc, Quận 12, TpHCM. Với khu hiện hữu dân cư
Giá ra đi nhanh 3 tỷ 250 triệu ( Hoa hồng cho anh em môi giới 30 triệu )
Liên hệ chính chủ cô Hồng 0848 685 584