PDA

View Full Version : Nhà mẫu dự án Malibu Hội An Resorts & Villas


aduy1992
23-12-2018, 10:32 AM
Malibu Hội An Resorts & Villas tọa lạc tại tuyến Lạc Long Quân, nằm tại bãi biển Hà My, phường Điện Dương, huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam. Từ trung tâm dân cư Malibu Hội An, người dân hoàn toàn có thể tiếp cận cho trung tâm TP. Đà Nẵng, cảng hàng không TP. Đà Nẵng, khu phố cổ Hội An,...để vui chơi, thư giãn.
Click vào nhằm biết vị trí dự án
phức hợp diện tích S đất thiết kế khu dân ở Malibu Hội An rộng 110.306m2, cung ứng nhiều biệt thự và căn hộ. quy mô khối căn hộ gồm 2 tòa tháp, một tháp cao 5 tầng, 1 tháp cao 6 tầng, cung cấp 690 căn nhà ra môi trường. Còn khối biệt thự dự kiến được mang lại khoảng 95 căn.
diện tích mỗi căn hộ Malibu Hội An Resorts và Villas rộng từ 46m2, căn biệt thự dao động từ 300 – 400m2.
tin tức từ Cafeland
Ngày 10/9/2018 vừa qua, Indochina Hội An Beach Villas (thành viên của Bamboo Capital Group) sẽ động thổ dự án Malibu Hội An Resorts and Villas tại biển Hà My thuộc tỉnh Quảng Nam. nơi đây dự án công trình Bamboo Capital mua lại từ chủ TNHH Indochina Hội An Beach Villas hồi tháng 3/2018 mới đây với giá bán tầm 15,8 triệu USD, xấp xỉ 337 tỉ đồng. khu nghỉ dưỡng này đã được chính thức rao bán trong trung tuần tháng 9/2018 vừa mới đây.
tin tức nhanh dự án malibu hội an (https://era.com.vn/malibu-hoi-an/)
Dự án: Malibu Hội An
Tổng diện tích S: 110.306m2
Vị trí: đường Lạc Long Quân, phường Điện Dương, huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
Tổng vốn đầu tư: 2.000 tỉ đồng
https://canhocentennial.com/wp-content/uploads/2018/11/mat-bang-tan-tret-centennial.jpg
Ngày khởi công:
Chủ đầu tư: Công ty CP Bamboo Capital
mặt bằng dự án công trình The Centennial được thiết kế với thế nào?
Q1 vừa nghênh tiếp dự án công trình còn mới của chủ đầu tư Alpha King đang thu hút mối quan hệ nổi bậc của người tiêu dùng. bên bằng dự án công trình The Centennial quận 1 sẽ có chi tiết trong nội dung bài viết sau.
Mặt bằng dự án Water Bay Novaland Quận 2
The Centennial là một Một trong những dịch vụ được nhìn nhận là cộng đồng cu cao cap quan 1 mang đến nhiều chất lượng ở khác biệt mang lại quý khách hàng. Phong Lê sẽ nghiên cứu dự án công trình Alpha King giống như là thổi vào thị trường Q.1 luồng gió mới lạ khi áp dụng công nghệ thông minh, hiện đại mà trước giờ chưa có dự án công trình nào khiến đc.
Hệ thống giao thông tại địa điểm này ngày càng đi lên và hoàn thành để đem lại sự lợi ích cho việc dịch chuyển của người dân khi dịch chuyển mang lại các khu vực khác. ngoài ra, tại Ba Son sắp đến thực hiện thiết kế bến du thuyền đẳng cấp mang lại mang đến người dân xuất hiện cơ hội Dùng thử lợi ích con đường thủy tuyệt đối nổi bật này. Đây cũng là điểm nhấn của dự án The Centennial thu hút người mua tâm điểm ngày nay.
Những lợi tích từ bên bằng căn nhà The Centennial trong thiên nhiên
theo tin tức chính thức từ hướng công ty đầu tư dự án công trình, quy mô dự án The Centennial tiếp tục gồm một tòa tháp xuất hiện chiều cao 46 tầng cũng như nhiều tập hợp lợi ích được thiết kế bao quanh và phía bên trong tòa tháp. Sự tích hợp hài hòa và hợp lý và hiện đại toát trong lối xây dựng đã lên dựng lên hình ảnh bên bằng dự án có tính thẩm mỹ và làm đẹp cao. đi theo đó, tòa tháp 46 tầng được chia ra ra thành nhiều diện tích S khác biệt từ 1-3 nơi ngủ với diện tích S đa dạng, quy hoạch thú vị, đáp ứng của người sử dụng hiện nay.
Được mệnh danh là ” Sông Xanh Đất Vàng” Quận 1. Dự án phức hợp Ba Son chứng kiến sự lột xác ngoạn mục của giai đoạn đầu do Vingroup triển khai (Vinhomes Golden River). Tiếp nối sự thành công đó, và hứa hẹn hơn thế nữa, Alpha King phát triển giai đoạn tiếp theo của dự án, với tòa căn hộ cao cấp THE CENTENNIAL – là sản phẩm thứ 3 trong chuổi 11 dự án sẽ triển tại TP. HCM với tham vọng thay đổi Skyline thành phố.
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN GIÁ TỐT NHẤT
tổng quan căn nhà mặt bằng căn hộ centennial (https://canhocentennial.com/mat-bang/)
công ty đầu tư: Alpha King, 100% vốn dự án quốc tế
thương hiệu dự án: căn hộ The Centennial
Vị trí: Cảng BaSon, số 2 Tôn Đức Thắng, Q1 ( thời kỳ 2 Vinhomes Golden River)
Diện tích sàn xây dựng: 55,140 m2
Quy mô: 46 tầng với 410 căn nhà
Căn 2 phòng ngủ: 94 căn (8 loại)
Ascott Residence điều hành căn nhà phục vụ từ tầng 1 – 19
khu cư dân từ tầng 20 – 44
Penthouse: tầng 45
Hầm nhằm xe 3 tầng
bộ phận thiết kế: PDA
giao dự kiến: Năm 2021
hình thức sở hữu: lâu dài
Trạng thái xây dựng dựng: đã lên tầng 7 (cập nhật tháng 11/2018)
dự án công trình được Alpha King thực hiện trong chuổi 11 dự án của Alpha King tại TPHCM sau Alpha Town cũng như Alpha Hill Q1. Điều vinh dự khi là cả 3 dự án công trình đều đc vinh danh ở hạng mục ” dự án công trình Xanh giỏi nhất” tại Vietnam Property Awards 2018.
Ngay Tôn Đức thắng đi thẳng qua cầu Thủ Thiêm 2
mặt BẰNG dự án công trình
Ngày 8-8, tại Khách sạn The Reverie Saigon, nhà phát triển bất động sản quốc tế Alpha King đã ký kết thỏa thuận hợp tác với The Ascott Limited – tập đoàn quản lý căn hộ dịch vụ quốc tế, dành cho Ascott vai trò quản lý dự án căn hộ dịch vụ sang trọng mang thương hiệu Ascott The Residence đầu tiên tại Việt Nam. Theo đó, Ascott sẽ quản lý 205 căn hộ từ một đến hai phòng ngủ tại toàn bộ 18 tầng đầu tiên của tòa nhà với những công nghệ tiên tiến đạt chất lượng quốc tế và dịch vụ mang tầm thế giới, đảm bảo sự an toàn và tiện nghi tối đa cho khách lưu trú.
Mặt bằng căn hộ điển hình tầng 20 – 41
TIỆN ÍCH
The Centennial Ba Son, quý vị rất có thể tản bộ mang lại nhiều địa chỉ danh tiếng của TP. Hồ Chí Minh như căn nhà hát thành phố, Phố đi bộ Nguyễn Huệ, khu hành chính thành phố ….
Môi trường xanh mát: Giáp sông Sài Gòn là lợi thế mà Centennial sở hữu, công viên ven sông dài hơn 2km giúp quý khách có thời gian tản bộ cùng gia đình. Hầu hết căn hộ có view đẹp ra sông, đồng thời tận hưởng bầu không khí thoáng mát từ sông.
Chỉ cần một cú chạm tay, mọi nhu cầu hàng ngày của quý khách sẽ được giải quyết từ dọn dẹp nhà cửa, đỗ xe, tổ chức tiệc, đặt nhà hàng, thanh toán hóa đơn và thậm chí đi chợ thay quý khách.
phục vụ quản gia đẳng cấp chăm sóc có những nhu cầu hàng ngày của bạn
tiến độ dự án công trình
đi theo update của Cửa Hàng chúng tôi, dự án The Centennial Ba Son sẽ chấm dứt phần móng hầm cũng như đang được xây dựng lên tới tầng 7. dự án công trình đc thi công bởi CSCEC một trong các tập đoàn xây dựng lớn nhất trái đất nên tiến độ cũng như chất lượng công trình xây dựng đang được rất đảm bảo.

thzfsdhdty
23-12-2018, 03:46 PM
Nhà cấp 4 đẹp mới xây vào ở ngay, gồm 1 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 nhà bếp, 1 WC
Diện tích 4.6m x 22m
Diện tích công nhận là 72.2m
Có vị trí tại đường TL41, phường Thạnh Lộc, Quận 12, TpHCM. Với khu hiện hữu dân cư
Giá ra đi nhanh 3 tỷ 250 triệu ( Hoa hồng cho anh em môi giới 30 triệu )
Liên hệ chính chủ cô Hồng 0848 685 584