PDA

View Full Version : Lì xì 2019 độc bao lì xì thần tài


tienlixitet2019
22-12-2018, 04:41 PM
GIỚI THIỆU BAO LI XÌ THẦN TÀI VÀNG 24K HONG KONG
mừng tuổi tết đã trở nên phong tục đầu năm của người dân việt nam. Cũng như mỗi năm rất nhiều người họ thường trao cho nhau những phong bao tiền lì xì tết (https://tienquocte.net/tien-li-xi-tet) màu đỏ may mắn trong dịp tết nguyên đán. Nay thị trường tiền mừng tuổi lại càng sôi động hơn với các mẫu mừng tuổi tết độc đáo và may mắn.

phong bao lì xì ông thần tài là một trong những sản phẩm chủ đạo trong ngày tết nguyên đán , với tông màu của bao lì xì ông thần tài vàng là màu đỏ (màu của may mắn) được rất nhiều người chuộng làm mừng tuổi đầu năm. Đi kèm với phong bao lì xì màu đỏ chính là Ông Thần Tài Mạ Vàng 24K ( khoảng 4 ly vàng 24k ) được điêu khắc rất tinh xảo và được lồng ghép trong 1 khung bằng nhựa để bảo quản.

https://tienquocte.net/image/tien-li-xi-tet/bao-li-xi-than-tai.JPG

Người xưa quan niệm Thần Tài là một nhân vật có thể mang đến cho ta tiền tài đầy nhà nên việc tuyển lựa phong bao lì xì thần tài để thiên lí cho người thân , bạn bè, đồng nghiệp , nhằm mục đích mang đến Tài Lộc cho người sỡ hữu.

Mẫu bao lì xì thần tài do hong kong thiết kế và in ấn có độ nét sắc xảo hơn so với loại do Đài Loan sản xuất , mẫu bìa được in ấn trên loại giấy cao cấp.

https://tienquocte.net/image/tien-li-xi-tet/bao-li-xi-ong-than-tai.JPG

Loại phong bao lì xì ông thần tài do đài loan phát hành để mục đích cho người dân của họ có thể dùng làm thiên lí tết đầu năm tết nguyên đán.Hiên nay shop cung cấp 2 loại phong bao lì xì ông thần tài : Bao lì xì thần tài (https://tienquocte.net/bao-li-xi-than-tai) Đài Loan ( 4 ly vàng) và Hong Kong (6 ly vàng).

Cửa hàng cung cấp số lượng lớn bao lì xì ông thần tài vàng cho các công ty làm quà tặng cho khách hàng dịp tết nguyên đán.

Hãy đặt hàng ngay Phong Bao mở hàng Thần Tài - 0966.85.0966 để được tham mưu.