PDA

View Full Version : Chủ sở hữu căn hộ căn hộ Malibu Hội An giai đoạn 2 bày tỏ sự hài lòng


aduy1992
20-12-2018, 05:03 PM
ra mắt dự án khu biệt thự nghỉ dưỡng NOVAHILLS MŨI NÉ PHAN THIẾT
chào bán 12/2018, contact gần đường dây nóng để nhận giảm giá ngày mở bán
Phương án thanh toán 95% – chiết khấu 9%
Phương án hỗ trợ tài chính – giúp đỡ lãi suất 18 THÁNG (*)
Nhận chia sẻ lợi nhuận 6 tháng/lần, khách hàng thanh toán thuế TNCN và phí quản lý theo quy định.
MUA bây giờ hay CHỜ TẲNG giá bán
thông tin
Và nay, tập đoàn Novaland đem lại NovaHills Mui Ne khu nghỉ dưỡng và Villas để gợi lại tiềm năng cao điểm của mảnh đất vàng nơi đây, đem lại các hương vị mới, một quy định nghỉ ngơi xứng tầm cao cấp cũng như cũng chính là cơ hội tốt nhất cho những nhà đầu tư khi sở hữu sản phẩm khu biệt thự nghỉ dưỡng biển Nova Hill Mũi Né khu nghỉ dưỡng và Villas. rộng hết, chính nhiều người mua là các người sánh bước mũi nhọn tiên phong cùng Novaland làm ra những điều chưa thể thành rất có thể.
thương hiệu dự án: căn biệt thự malibu hoi an (https://era.com.vn/malibu-hoi-an/)
loại hình đầu tư: biệt thự biển
vị trí dự án: trực thuộc dự án khu nghỉ dưỡng Novahill Mũi Né – Phan Thiết (đường Huỳnh Thúc Kháng, phường Hàm Tiến, TP.HCM Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận)
nhà đầu tư: tập đoàn Novaland
Tổng diện tích: 40ha
Diện tích từng căn: 200m2 – 300m2 – 400m2
https://cdn.web30s.vn/datafiles/20769/upload/files/NovaHill.jpg
Pháp lý: Sổ hồng
địa chỉ
Vị trí đối với dự án bất động sản là một điều vô cùng quan trọng, lựa chọn vị trí phải có một số yếu tố như vừa thuận lợi giao thông, dịch vụ vừa thuận lợi về thời tiết. Biệt thự Novahill Mũi Né đã đáp ứng được đầy đủ các điều đó khi sở hữu vị trí vô cùng đắc địa khi ở trong khu dự án nghỉ dưỡng 5 sao.
- Dự án novahill mũi né (https://novahills-mui-ne.com/)
Từ vị trí dự án khu biệt thự Novahill Mũi Né, khác nước ngoài chỉ cần:
+ Mất khoảng 15 phút: Kết nối đến sân bay Phan Thiết
Chưa kể đến, hiện thị trường nghỉ dưỡng ở Phan Thiết, đa số là các khu Resort 2-3 sao, có diện tích khoảng 2-3ha chạy dọc trục đường Nguyễn Đình Chiểu
bên cạnh đó, cảng hàng không nước ngoài Phan Thiết dự định hoàn thiện 2025 sẽ chính là lợi thế nữa dành riêng cho dự án vì cảng hàng không tiếp tục luôn đón khách du lịch quốc tế mang lại Phan Thiết
hiện nay cảng hàng không Phan Thiết đang được thiết kế và hoàn thành. dự kiến khi hoàn thiện và đi trong hoạt động sẽ:
+ Tạo thuận lợi về mặt kết nối giao thông, tiết kiệm thời gian di chuyển.
Du lịch Cam Ranh – Nha Trang phát triển mạnh bắt đầu từ khi sân bay Cam Ranh hoạt động và thành phố du lịch phát triển tiếp theo sẽ là Phan Thiết Với Sân bay Phan thiết và cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết (đang làm)
lợi ích
Không chỉ được hưởng giảm giá về địa chỉ,dự án biệt thự Novahill Mũi Né còn được nắm giữ các lợi ích trung tâm sang trọng như: hồ nước bơi lội Wi-Fi free, quầy bar hiện đại, căn vườn nướng BBQ ngoài trời, nội khu Spa and kiểm tra y tế, địa điểm bãi tắm riêng, shop tiện ích, công viên xanh nội khu rộng, khu thể dục ngoài trời và khu trung tâm thương mại trẻ em. ngoài ra, ở đây bạn sẽ cảm nhận vô cùng an toàn cùng với hệ thống giám sát khép kín, nghiêm ngặt làm công việc 24/24.
bên BẰNG
phương thức thanh toán
Từ Đà Nẵng đến Hội An có một tuyến đường huyết mạch mà người dân và các nhà đầu tư thường gọi là “cung đường tỷ đô”. Cung đường dài hơn 15 km, bắt đầu từ Võ Nguyên Giáp- kết thúc ở Lạc Long Quân. Được mệnh danh là “đại lộ 5 sao” bởi dọc theo tuyến đường là hàng loạt các khu Resort, casino 5 sao cao cấp. Chủ nhân của những căn hộ, biệt thự tại các Resort này không chỉ giàu mà còn phải rất thông thái và có những nhận định đi tắt đón đầu về thị trường.
Trục đường Võ Nguyên gần kề – Lạc Long Quân đc ví như đại lộ 5 sao
Từ dự án, khách hàng chỉ mất 30 phút di chuyển đến sân bay Đà Nẵng, 15 phút để di chuyển đến Phố cổ Hội An và các khu vực di sản văn hóa của miền Trung.
Malibu Hội An chế độ “kép” hấp dẫn các nhà đầu tư
Malibu Hội An sở hữu hệ thống tiện ích theo tiêu chuẩn cao nhất, các dịch vụ tiện ích đều hướng tới sự tiện nghi, thoải mái và tận hưởng cho khách hàng. Các tiện ích đáp ứng và phù hợp cho mọi lứa tuổi như: Khu thể thao dưới nước, khu thể thể thao trên bờ, khu vực ẩm thực hấp dẫn, khu vực beach club cùng rất nhiều các dịch vụ giải trí khác đi kèm.
Malibu Hội An sở hữu tập hợp ích lợi đạt yêu cầu cao nhất
Như một yếu tố thu hút khách hàng, Malibu Hội An được chủ đầu tư cung cấp ra thị trường với mức giá chỉ từ 2 tỷ/ căn. Đặc biệt, 100 khách hàng đầu tiên ký hợp đồng đặt cọc dự án Malibu Hội An sẽ nhận được phiếu bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà giá trị: Giải nhất xe Mec GLC 200, Giải nhì 3 đêm nghỉ dưỡng tại nước ngoài và 2 cặp vé máy bay khứ hồi.