PDA

View Full Version : Đơn vị Nội thất đẹp tại Ecopark


noithatluxxypro3
20-12-2018, 03:10 PM
Dự án biệt thự Ecopark Vườn Tùng còn được coi như lá phổi khổng lồ nằm ở cửa ngõ Đông Nam thủ đô. Nơi đây bao phủ bởi một màu xanh thiên nhiên. Chọn thiết kế biệt thự Ecopark (https://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-ecopark.html) cho gia đình mình là điều không còn gì tuyệt vời hơn. So với sự xô bồ, ồn ào nơi thủ đô chật chội, tổ hợp Ecopark Vườn Tùng lại mang đến làn gió mới lạ, khoảng diện tích xanh trong lành giúp bạn và tổ ấm có sức khỏe tốt. Ngoài ra, địa điểm địa lí đắc địa cũng thu hút rất những khách hàng chọn. Bài trí - thi công biệt thự trẻ trung tại khu đô thị xanh Ecopark Vườn Tùng đòi hỏi nhiều thợ thi công có tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm, những kiến trúc sư thiết kế chuyên nghiệp. Các vấn đề này, LUXXY đáp ứng có đủ khả năng để có một công trình hoàn mỹ nhất đem lại khách hàng của mình. Để hòa vào với diện tích chung của khu đô thị, kiến trúc sư bố trí diện tích xanh cho ngôi biệt thự nhằm mang đến cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, quen thuộc, hòa vào với với thiên nhiên. Tự chọn loại hoa mình thích, ngắm nhìn chúng và thưởng thức ly cà phê đúng là một cảm giác thư giãn tuyệt vời.

https://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2018/Biet-thu/thiet-ke-noi-that-biet-thu-dep-ecopark-06.jpg
Khác biệt với không gian đầy màu sắc ngoài sân, không gian tiếp khách tạo nên sự lịch sự, đẳng cấp với tông màu nâu làm chính .
thiết kế biệt thự đẹp (https://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu.html)Sofa hình chữ L truyền thống nhưng không kém phần cao cấp. Chiếc tivi có kích thước lớn, gia đình có thể cùng nhau trò chuyện, xem phim. Tư vấn thiết kế một số lượng ghế lớn và bàn hình chữ nhật rất phù hợp để khách hàng tổ chức tiệc tùng, mời bạn bè, người thân đến dùng bữa. Kế bên bàn ăn là khung cửa lớn, có thể phóng tầm mắt ra ngoài ngắm nhìn cảnh vật. Giống như một quầy bar tương đối nhỏ được hiện hữu ngay tại chính phòng ăn của tổ ấm bạn. Bài trí biệt thự hiện đại tại dự án Ecopark Vườn Tùng với nhiều ý tưởng vượt trội làm nên một khu vực bếp nấu nướng tiện lợi. Nguyên liệu sử dụng chủ yếu là gỗ tự nhiên có mùi hương gỗ thư giãn.
https://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2018/Biet-thu/thiet-ke-noi-that-biet-thu-dep-ecopark-24.jpg
Yên tĩnh, khoảng không gian riêng và mang cá tính của chủ nhà là tiêu chí khi bài trí khu vực phòng ngủ của LUXXY. Với bố trí phòng ngủ đẹp, chúng tôi cẩn thận lựa chọn những sản phẩm nội thất đẹp, thời thượng, Dịch vụ cao nhằm mang tới cho chủ nhà không gian sinh hoạt xứng tầm. Không gian thờ thờ là nơi tôn nghiêm nên luôn phải đảm bảo sự yên bình, kiến trúc sư chỉ bố trí cửa sổ nhỏ. diện tích thờ có diện tích vừa phải và mang đậm chủ đề Á Đông, phù hợp với tập quán của nước ta.
Dự án khác : thiết kế biệt thự Vinhomes Green Bay (https://thietkenoithatpro.com/an-tuong-truoc-cong-trinh-thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-green-bay-khu-moc-lan-theo-loi-thiet)

TRUNG TÂM THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY
Địa chỉ:
VĂN PHÒNG THIẾT KẾ :Tầng 4 Phan Anh Building - 27 Tô Vĩnh Diện - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội----TEL: 04 3.732.6788
NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐỒ GỖ NỘI THẤT : Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
HOTLINE: 0909.98.2020
Email: info@noithatluxxy.com
Website: https://thietkenoithatpro.com
Website: https://thicongnoithatpro.vn