PDA

View Full Version : Mong được sự tư vấn và giúp đỡ từ những nhà có chuyên môn!!!


minhduongf
30-07-2012, 09:27 AM
Thân Chào đến tất cả các Anh chị đã và đang tham gia,tư vấn trong diễn đàn!
Tôi tên: Nguyễn Hồng Quang, hiện đang công tác tại Nha Trang.
Mong các Anh chị luật sư giúp đỡ cho tôi về vấn đề mà tôi đang gặp phải nhưng không biết giải quyết như thế nào! Tôi xin thuật sơ lại vụ việc như sau:

Tôi đang công tác tại 01 Công Ty Dược Phẩm có Chi Nhánh tại Nha Trang, vào lúc khoản 16h15 phút chiều ngày 21/6/2010 tôi đi công tác ở ngoài về công ty (tại Nha Trang), lúc này trong công ty có 3 người gồm: 1 kế toán trưởng, 1 kế toán viên, 1 thủ kho.

Thấy tôi vừa về công ty, vì biết tôi hiểu về Máy tính nên chị Kế toán trưởng có nhờ tôi sửa giúp Máy tính của chị vì lý do máy của chị bị hư. Tôi không nghĩ ngợi gì nên vào máy tính của chị để sửa vì đó là công việc tôi thường hay làm. Trong khi tôi sửa máy tính thì ít phút sau có 1 anh đồng nghiệp cũng đi công tác về và lấy ghế ngồi cạnh tôi trò chuyện. Khoản 5h kém, chị Kế toán trưởng vội vả ra về, nhưng vừa bước ra xe của Chị thì cô kế toán viên vội gọi lại vì lý do muốn ứng tiền để lo công việc. Chị Kế toán trưởng quay lại và mở két sắt lấy tiền đưa cho kế toán viên, sau đó chị ra về.Lúc này, tôi và anh đồng nghiệp vẫn vừa đang sửa máy tính vừa ngối tán gẫu, khoản 5 phút sau anh Thủ kho cũng ra về. Giờ chỉ còn lại 3 người đó là Tôi, Anh đồng nghiệp, chị kế toán viên.
Khi tôi sửa máy tính vừa xong và nhìn đồng hồ là 5h 15 phút nên vôi vả ra về để kịp đón Vợ sắp cưới của tôi, vì vợ tôi kết thúc công việc lúc 5h15 phút. Trong Công ty giờ chỉ còn 2 người đó là Anh đồng nghiệp và kế toán viên về sau.

Sáng hôm sau, đúng 7h30 phút tôi đang ăn sáng vội nhận điện thoại từ công ty báo là Chị Kế toán trưởng bị mất tiền 20.000.000 đ, chị Kế toán nói là hôm qua để tiền trên bàn phím máy tính chỗ tôi ngồi sửa. Số tiền 20 triệu đó là của 1 anh Nhân viên nộp trước lúc tôi đi về khoản 4h00. Chị Kế toán trưởng một mực khẳng định tôi là người lấy tiền của chị và dùng lời lẽ lăng mạ tôi và bảo rằng 100% "Mày là người lấy tiền của tao".

Sau đó Chị làm đơn tố cáo tôi ra Công An Phường, và khằng định tôi là người lấy.
Những lời nói, hành động lăng mạ tôi, vu khống tôi là kẻ tội phạm đã gây ảnh hưởng đến tinh thần của tôi trong thời gian qua, Công an phường nhiều lần mời tôi điều tra, tôi cố gắng hợp tác với mong muốn giải oan cho mình.

Thời gian đã 3 tháng nay, tôi luôn chờ đợi sự minh oan từ Công An Phường nhưng vẫn không thấy tin tức gì cả. Mọi người thân, bạn bè tôi khuyên tôi "Mình không làm thì không sợ gì cả, cứ đi làm bình thường". Nhưng nỗi oan trong người tôi cứ làm cho tôi cảm thấy ức nghẹn. Tôi không tài nào quên được cảm giác khó chịu khi bị nghi oan là kẻ tội phạm, bị lăng mạ đủ điều, gây ảnh hưởng đến công việc, tinh thần tôi hàng ngày. Trong khi tôi chuẩn bị lo cho việc cưới xin sắp đến.
Chính vì vậy hiện nay tôi không biết phải làm cách nào để giải oan được cho mình, và không biết cứ ngồi chờ đợi Công An Phường giải oan đến khi nào. 1 năm hay 2 năm... Tôi đi đâu cũng không được hay sao?

Kính mong các Anh Chị am hiểu rõ về chuyên môn có thể giúp đỡ tôi minh oan để tôi có thể giải quyết vụ việc này. Mong sớm nhận thư hồi âm hoặc liên hệ số điện thoại của tôi: 0168.3.594.392
Tôi xin chân thành cảm ơn.