PDA

View Full Version : Mong các bạn tư vấn giúp mình với.


spn
30-07-2012, 09:24 AM
Mình có online dùng nick của chồng nhục mạ cô tình nhân cũ của anh ta khi cô ta cố tình khiêu khích lòng tự ái của mình, và cô ta đã nhiều lần nhắn tin hẹn hò và thể hiện tình cảm với chồng mình, dù mình đã bảo cô ta thôi ngay những hành động đó. Nhưng cô ta ko nghe theo mà cố tình làm nhiều hơn thế nữa.
Cô ta lưu lại những tin online đó và gởi công an, thế mình có bị phạm tội ko?
Mình cũng nói nặng lời với cô ta. Nhưng cả những ngôn từ xấu xa nhất cô ta cũng tự nhận khi nói xấu với hàng xóm của mình. Cô ta làm ảnh hưởng khá nặng nề đến lòng tự trọng của ngườii vợ mới cưới, và hạnh phúc của gia đình mình.
Mong các bạn tư vấn giúp mình với

hobacco
30-07-2012, 09:24 AM
bạn không phạm tội trong trường hợp này, cùng lắm là xử phạt hành chính, bạn có lưu lại nhưng tin nhan tình cảm mà cô ta nhắn tin cho chồng bạn không? nếu có bạn cũng tố cô ta trước luật về việc có quan hệ tình cảm với người đã biết rõ là có vợ. tôi nghĩ đây là việc gia đình bạn người chồng mới là trung tâm của vấn đề, bạn nên nói chuyện với chồng bạn trước.

phuthi
30-07-2012, 09:24 AM
Mình chân thành cảm ơn diễn đàn đã là cầu nối cho mình giao lưu cùng các thành viên.
Mình cảm ơn bạn biển đêm đã tư vấn giúp mình.
Hôm qua mình đã có được thông tin cô ta kiện mình ra công an về tội mình đã nhục mạ cô ta.
Mình cũng đã nói rõ mọi chuyện cùng chồng mình và cùng tìm ra hướng tích cực nhất để đối phó với cô ta.
Nhưng mình đang có tư cách pháp nhân trước pháp luật nên mình cũng mong mọi việc xảy ra theo hướng mình bị nhẹ tội nhất.
__________________________
Cô ta có quen bên công an phường nơi cô ta tố cáo mình, nên mình cũng ngại họ làm việc không công minh.
Cô ta là người không có lòng tự trọng và không biết sợ luật pháp gì hết.
Cô ta đã lấy trộm giấy tờ đất nhà mình, sau đó giả chữ ký của chồng mình vào giấy vay nợ và đã kiện chồng mình ra toà về việc " tranh chấp hợp đồng góp vốn về nhà cửa đất đai".
Cô ta đi nhờ hàng xóm trong khu phố mình ở ký xác nhận cô ta có chung sống như vợ chồng với chồng mình để chứng minh cô ta có góp vốn vào căn nhà của vợ chồng mình.
Cô ta cũng từng đi nhờ làm giả giấy chứng nhận thương tật để kiện người khác ra công an khi đánh nhau với người khác ( vì cô ta giỏi làm giả các giấy tờ mà ko biết sợ pháp luật là gì hết)
Cô ta tự nhận đã đi làm cave không công cho chồng mình thời gian dài, nay phải đòi công bằng quy đổi giá trị bằng tiền (550.000.000 đồng)
Mình thật xấu hổ vô cùng khi việc đã xảy ra, nhưng mình chỉ biết đi giải quyết hậu quả đã rồi.
Cô ta thường xuyên nhá máy vào máy di động của chồng mình vào 5h sáng và 11h khuya, nhưng mình đã bỏ qua, cho đến khi cô ta nhắn nội dung tin: "cô ta xài chồng mình chán rồi, nay vứt ra để mình dùng lại của thừa của cô ta, hỏi mình có ghen tức không?", mình không còn đủ bình tĩnh nữa đã mắng cô ta.
Trong lời mắng, mình có bảo " Ông Hưng hỏi dạo này lâu quá ko thấy cô rủ đi ăn lẩu dê và hát karaoke nữa, mà cô cũng lẳng lơ với ông ta nên mới có hành động thế, chắc hai người cũng đã đi khách sạn rồi nhỉ?"
Cô ta tự đi gọi điện cho ông Hưng và hai người tự ra công an xác nhận là hai người ko có đi khách sạn, họ cho là mình nhục mạ nên kiện mình.
Mình chỉ thấy buồn cười vì mình ko nêu đích danh Ông Hưng là ai, địa chỉ nhà là bao nhiêu mà họ tự động liên lạc với nhau và đi làm những việc vô căn cứ như vậy.
Vô tình thế nên mình mới biết được ông Hưng là hàng xóm của mình, có quan hệ thế nào với cô kia mà cô ta nhờ hỏi thăm tình cảm của vợ chồng mình sống thế nào, đang làm những việc gì, rồi ông Hưng báo lại cho cô ta.
Bản thân cô này ko có chồng mà chỉ thích đi cặp bồ với những người đã có gia đình để moi tiền của họ mà thôi.
Cô ta vừa lùn vừa xấu, nhưng bản chất lẳng lơ thì hơn hẳn mọi cô gái đẹp.
Mình rất tức giận với tính cách của ta, chỉ mong các bạn hiểu được rằng ko phải vô cớ mà mình đã nhục mạ cô ta.
Trong ngày cưới của mình, cô ta báo tin sẽ mặc áo cô dâu, và đem theo 4 cái hòm gởi tặng nhà mình làm quà cưới.
Cô ta đã gây cho mình quá nhiều đau buồn và đã quá giới hạn của sự kiềm chế giữ bình tĩnh với người vô văn hoá như thế
Mình còn đang bị kiện vụ tranh chấp nhà cửa vì sự dối trá của cô ta nữa, mình ko còn tâm trí để làm việc nữa, mình luôn suy nghĩ và thấy mệt mỏi vô cùng.
Mong các bạn cứu giúp mình với.

minhduongf
30-07-2012, 09:24 AM
bạn thân mến. có thể hiểu đay là chuỗi nhưng rắc rối mà theo mình không thể không nói tới vai trò của chônng bạn, không ít thì nhiều anh ta cũng đã là đầu mối phát sinh vấn đề, nhưng giờ trách nhau không có ích gì, hai bạn nên cùng rút kinh nghiệm và hợp tác để đối phó với cô ta. thứ nhất tôi khẳng định bạn không phạm tội,. thứ hai, bạn còn có cơ hội kiện lại cô ta vì vi phạm chế độ một vợ một chồng, hành vi của cô ta còn dễ phạm tội hơn bạn đấy. bảo cô ta là hỏi người làm công an nhà cô ta xem bạn nói có đúng không. còn bạn cứ tự tin mà thách thức đùng run sợ kẻo cô ta lại đựoc đà. cô ta dùng ông hàng xóm để làm gián điệp thì bạn cũng phản gián luôn, cùng chồng cố tình tung ra nhưng thônng tin cho cô ta hốt hoảng đi. như bạn cũng có người nhà làm cônng an to hơn hứa giúp đỡ, bạn còn thuê luật sư, đồng thời tung dư luận về bản chất xấu xa của cô ta... có gì bạn cứ đưa lên diễn đàn, các thành viên sẽ tư vấn giúp.