PDA

View Full Version : Các loại quạt công nghiệp cho nhà xưởng thông dụng hiện nay


tranghd95
29-11-2018, 10:47 AM
Những loại quạt công nghiệp cho nhà xưởng đa dạng


vì sao bắt buộc mua VIMAX làm cho dịch vụ quạt công nghiệp nhà xưởng

VIMAX là một trong các doanh nghiệp bậc nhất Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất quạt công nghiệp nhà xưởng. Chúng tôi ca kết không dừng vững mạnh khoa học cung cấp tạo ra những sản phẩm và nhà cung cấp chất lượng tốt hơn so mang giá thành người dùng cần trả. Luôn đem lại cho các bạn của mình các sản phẩm, nhà cung cấp lý tưởng về trả lời ngoại hình, chế tác theo nhu cầu, lắp đặt bảo hành những thiết bị https://sanxuatquathutcongnghiep.blogspot.com/2018/11/dich-vu-quat-hut-cong-nghiep-nha-xuong.html (https://sanxuatquathutcongnghiep.blogspot.com/2018/11/dich-vu-quat-hut-cong-nghiep-nha-xuong.html) quạt công nghiệp cho nhà xưởng, trang bị xử lý ô nhiễm môi trường.

để tạo ra các sản phẩm quạt hút công nghiệp nhà xưởng với chất lượng cao. VIMAX đã không giới hạn đầu cơ, cải tiến công nghệ, kỹ thuật trong cung ứng. Dây chuyền cung ứng tự động hóa, máy tính hóa, phối hợp với những vật dụng hiện đại. vật dụng gia công cơ khí kỹ thuật cao, bảo đảm từ nguyên liệu đi thành phẩm phân phối đạt tiêu chuẩn ISO 9001-2015.

http://quatvimax.vn/wp-content/uploads/2018/11/quat-huong-truc-cong-nghiep-vimax-1.jpg

Quạt hút vuông gắn tường: Đây là loại quạt công nghiệp nhà xưởng được tiêu dùng phổ biến nhất. có lượng gió cao, lắp đặt tiện dụng buộc phải được các tổ chức xí nghiệp tin tiêu dùng.

Quạt hút hướng trục: Đây là loại quạt dùng để nối ống, thông gió tại các tầng hầm công ty, nhà chung cư cao tầng và 1 số nhà xưởng sản xuất

Quạt hút ly tâm: Là loại quạt hút dạng con sò, tiêu dùng để nối ống gió nhưng kiểu dáng đặc thù hơn, có cột áp cao tiêu dùng để đẩy gió một phương pháp hiệu quả cao, được tiêu dùng hút mùi hóa chất, hút khá hot, nối ống cho tòa nhà….

công ty Cơ điện VIMAX là nhà sản xuất quạt công nghiệp nhà xưởng bậc nhất ở Việt Nam có lực lượng công viên chức tay nghề cao. Đã hiệp tác cung ứng cho đa số đối tác và đại lý trên toàn quốc. Trực tiếp thi công các hạng mục quạt hút công nghiệp nhà xưởng cho những công ty tại các nhà máy như KCN Tân Bình, KCN Tân Tạo, KCN Sóng Thần, VSip1,2. Và rất nhiều Công trình ở những thành phố khác như Bình Phước, Long An, Bên Hòa….