PDA

View Full Version : Trải nghiệm thú vị trong chương trình "Bay lên những ước mơ" của Vietjet


kimhoa13032017
29-11-2018, 08:54 AM
Những trải nghiệm thú vị trong chương trình “Bay lên những ước mơ” giúp hàng trăm em nhỏ thủ đô đến gần hơn với giấc mơ bay.

“Bay lên những ước mơ” do nhà hát Tuổi trẻ phối hợp cùng Vietjet thực hiện trong suốt mùa hè, dành cho khán giả nhỏ tuổi, đặc biệt là những em có hoàn cảnh khó khăn. Tham gia chương trình, các em nhỏ có thể hóa thân vào nhiều vai diễn khác nhau với suất diễn hoàn toàn miễn phí.

Theo đó, Vietjet đã đồng hành cùng nhà hát Tuổi trẻ mang đến 3 vở diễn: Giấc mơ của nàng tiên cá, Niềm vui của đám gà nhà và Căn bếp đại chiến. Các tác phẩm nghệ thuật đều được đầu tư kỹ lưỡng nhằm phục vụ nhu cầu giải trí của học sinh và phụ huynh, đồng thời ươm mầm nghệ thuật và niềm đam mê sân khấu cho các em nhỏ.
https://znews-photo.zadn.vn/w660/Uploaded/wyhktpu/2018_07_19/image001_4.jpg


Bên cạnh đó, hãng bay còn tổ chức nhiều hoạt động hoạt náo, vui chơi, trải nghiệm trở thành phi công, tiếp viên… cho các em nhỏ tới nhà hát. Niềm vui được thỏa ước mơ trở thành tiếp viên, phi công hay chụp hình cùng các nghệ sĩ trong nhà hát là những kỷ niệm khó quên với các em nhỏ.

Các em nhỏ hóa thân thành tiếp viên hàng không trong vở diễn.

Đây là một trong những hoạt động vì cộng đồng mà Vietjet thực hiện trong thời gian qua với mong muốn tạo ra nhiều cơ hội cho các bạn trẻ, qua đó giúp các em nuôi dưỡng ước mơ trở thành người có ích cho xã hội trong tương lai.

NSƯT Chí Trung, Giám đốc nhà hát Tuổi trẻ chia sẻ: “Tôi cảm ơn và xúc động khi Vietjet đồng hành cùng chương trình ý nghĩa này. Những hoạt động ý nghĩa này cần đến sự chung tay của cả cộng đồng chứ không riêng Vietjet hay nhà hát Tuổi trẻ”.